Chapter 22

RAGE TOUCHES Auri's lower abdomen, his fingers tracing her underwear lining to her hip. Hinawakan niya ang strap ng suot nitong underwear at ibinaba ng ilang pulgada tapos ay hinatak at binitawan.

It didn't made a sound but it was enough to make her gasped and make him slyly smirked.

Then Rage continued to touch her lower body to her bottom and gave it a squeeze, nibbling and sucking her skin on her neck at the same time. Making sure it will leave a mark.

"Rage..." Muling ungol nito na mas nagpadagdag sa kagustuhan ni Rage angkinin ito.

Tinigilan niya ang leeg nito pero patuloy siya sa paghalik sa balat nito. Rage distance his lower body to gave an ample space for her right bottom cheek and give him a good chance to give her a spank.

Hinigpitan niya ang yakap ng isang braso niya sa katawan nito bago niya ito pinalo sa puwit.

"Bloody f-ck!" Suminghap ito at sinubukan kumawala.

But Rage stepped forward and pinned her to the glass balcony panel. Holding her still.

Ngumusi si Rage dahil sa pagmumura nito saka suya bumulong. "That you will get soon, baby," again he spanked her bottom cheek while lightly bitting her ear. "I will own you tonight Auri and you will not stop me," he darkly said before letting her go.

Pinihit niya ito paharap sa kanya at kinuha ang hawak nitong tasa saka niya ito hinawakan sa pulso at hinila papasok sa loob ng condo papunta sa kusina.

"W-what... What are you doing here?" Tanong nito na kababalasan ng kaba ang boses matapos niyang ilagay sa lababo ang tasa.

Hawak niya parin ito sa pulso at wala itong ginawa para kumawala sa hawak niya. Which is good 'cause the more she'll fight him the more she'll be punished.

Hindi sumagot si Rage at hinila lang ito sa kwarto nito. He knew where her room is 'cause this is his condo after all. Binili niya ito agad nang malaman niyang gusto nitong tumira sa labas ng isla.

Auri should only live in a place he knew and is secured. A place that he owns.

"Rage, answer me you're scaring me," muling wika nito nang makapasok ng silid nito.

Binitawan niya ito at ini-lock ang pinto saka niya kinuha ang remote para isara ang kurtina ng bintana at glass door papuntang bakonahe.

One corner of his lips tugged up. "I told you already, I will own you tonight and at the same time I will teach you a thing or two," he replied smirking and took off his shirt and threw it on the floor then he put the remote back to the shelf.

Muli siyang lumapit kay Auri pero lumayo ito kaya't tumigil si Rage at kunot noo itong tinignan.

"Don't try me now, Auri," he said, his voice warning her and menacing.

Napalunok ito habang palipat-lipat ang tingin sa mukha niya at katawan niya na lihim niyang ikinangisi.

"B-but Rage, you can't force me. I will never ever forgive you if you force me-"

Ngumisi si Rage. "Who told you about forcing, baby? Unless you push and shout at me to stop or you cry while I make love to you, I will not stop. And that's definitely not forcing when you're not pushing me at all," he arched his brow while his hands slowly undoing his belt.