Chapter 23

NAPAUNGOL SI Auri habang maingat na binabaklas ang braso ni Rage na nakayakap sa kanya saka mabagal na naupo sa gilid ng kama.

"Blimmin' serviette..." Auri cussed and tightly closed her eyes while biting her bottom lip.

Damn you Rage... My vagina hurt! Minura niya ito sa isipan pero hindi naman siya galit. But she's damn annoyed.

Auri inhaled deeply and slowly stood up. "Fuck..." She drawled a cuss while holding on to the bedside drawer for support.

When she felt like the pain in her vagina subsided and her legs were strong enough she started to walk to the sofa to take Rage shirt and put it on.

Panay ang ngiwi at tahimik na mura niya habang naglalakad papunta sa pinto ng silid niya dahil sa sakit at hapdi ng pagkababae niya.

Iniwan niyang bukas ang pintuan at nagtungo sa kusina para uminom.

She's very thirsty.

Kumuha na rin siya ng pain reliever para mabawasan ang pananakit ng gitna niya at ang nararamdamang sinat.

"Walang'ya Rage, magkakalagnat pa ata ako sa ginawa mo," mahina niyang bulong sa sarili.

Maingat siyang umupo sa may hapag matapos uminom at natulala sa kawalan.

Her mind went to remember all that happened last night. Nakagat niya ang labi.

It was one heck of a night. So hot and full of lust and tinged with love. Well, she couldn't be sure if love was there and also filling the night. But she did give Rage her virginity because of love and there's no pint of regret in her heart.

She's happy and contented. There's no doubt she'll do it again if he'll asks her.

Napabuntong-hininga si Auri saka napalingon nang makarinig ng pagsara ng pinto sa silid niya.

Ilang sandali pa ay lumitaw sa paningin niya si Rage na hubad at hindi man lang nagtapis ng tuwalya na siyang ikinalaki ng mata niya sa gulat.

"Rage!" Auri scandalously yelled at him.

Naningkit lang ang inaantok pa nitong mata saka ito lumapit sa kanya at mula sa likod ng kinauupuan niya ay niyakap siya.

"You should have waked me up, baby. I wanted to wake up with you in bed," he sleepily mumbled between her shoulder and neck.

Rage's lips touched her skin sending heat and lustful tickle to her still sore womanhood.

Blimmin' f-ck you!  She cussed her horny vagina slyly as she closed her eyes, her hands firmly holding Rage's strong arm that was around her shoulders.

"Rage, s-stop... Please," Auri whispered hoarsely as he start to lick and suck her skin.

Mahaba at malalim itong huminga saka tumigil.

"Morning baby, how are you feeling?" Malambing na tanong nito at paulit-ulit na hinahalikan ang pisngi niya.

"I'm sore, tired, hungry, weak, annoyed—"

"Okay, baby, that's enough," he chuckled before letting her go to sit at the edge of the table, just beside her.

Umawang ang labi niya. "The f-ck Rage! Magbihis ka nga!" Gigil na saad niya saka pinalo ang hita nito.

Nag-iinit ang pisngi niya lalong-lalo na at kitang kita niya kung gaano ito kalaki at kahaba. It's also erect.

Damn! Now I know why my vagina feels like it just pass a baby. I just let a prodigious c-ck rummage it for hours. Tsk!