Chapter 35

MATAPOS ANG sayaw at pag-amin nilang dalawa ni Ruck ng pagmamahal nila para sa isa't isa ay binati sila ng mga kaibigan nito at kapatid.

Sunset, despite not giving a fuck about what others think about her still hoped that whatever warm acceptance she's getting from these people now is real. Sana hindi lang iyon pakitang tao. Lalong-lalo na ang mga kapatid ni Ruckus na alam niyang may alam sa ginawa niya noon.

Sana talagang tanggap siya ng mga kapatid nito at hindi lang dahil gusto ng mga itong suportahan at maging masaya si Ruckus. Hindi naman lingid sa kaalaman niya kung paano suportahan ng magkakapatid ang isa't isa. She saw how Ruck supported his brothers and when Kale was hospitalized because of René she knew that the Crown's brothers— together with their friends — helped each other to seize everyone that was involved.

These people are someone who knows very well what family and friends are. They stand and support each other. There was no doubt that the strong bond these people shared was one of the reasons her three guy friends— Cairn, Java, and Node didn't hesitate to join the group.

"That was one heck of a show Mom, Dad but I'm happy for the both of you." Bati sa kanila ni Death habang pababa sila ng Arena dahil gustong mag-cr ni Death.

"Thanks, son," Ruckus said, still smiling widely.

Panay din ang halik nito sa ulo niya at yakap sa kanya. Nangingiti na lang siya dahil sa saya na nakabakas sa mukha ng binata. Who would have thought an I love you from her would make this ass so happy.

Pagkarating ng parte kung saan ang CR ay naghiwalay silang tatlo. Si Death kasama si Ruckus para pumunta sa panlalaking CR, siya naman ay sa babae.

Papasok na sana si Sunset ng mapalingon siya at natigilan. Sa pinasukan nilang pasilyo ay naroon si Sunrise at nakatingin sa kanya. She didn't see her earlier so it was a surprise to see her sister around. Sunrise is wearing a dress and doll shoes with her long dark cinnamon hair loose, its length reaching her hips.

Her sister looks very much a lady, so opposite of her fashion that is often pants and shirts. Imbes na pumasok sa pang babaeng cr ay nilapitan ni Sunset ang kakambal niya.

Sunset does not want to show herself to Sunrise nor would she like to talk to her but something tells her she must talk to her sister this time.

"Hey," Sunset greeted, smiling. She wanted to reach her twin and hug her but then again, things were complicated for them.

"Hello, look-a-like." Sunrise smiled sweetly but sadness shadows her eyes making Sunset worry for her sister. "Congratulations, it was a sweet moment to witness. Kinilig ako sa inyong dalawa," muli itong ngumiti.

Sunset smiled and pretended not to see Sunrise's sadness. "Thanks. What are you doing here by the way? Are you alone?" She asked looking around to see if someone was with her.

Umiling ito. "Kasama ko yung boss ko, si Prius Doncic pero nagpaalam siyang may titingnan lang sandali kanina pero hindi na siya bumalik." Sinubukan nitong ngumiti pero nauwi iyon sa ngiwi.

Sunset fist bawled. Damn you Doncic for leaving my sister all alone.

Huminga siya ng marahan saka kinalma ang sarili dahil sa inis sa gago nitong boss na alam niyang gusto ng kapatid niya.

Tang'na makita lang kita Prius Doncic babasagin ko bungo mo.

"Where are you going by the way?" Sunset asked, looking back to check if Ruckus and Death were already out, but they were still not.

"Lalabas sana ako para magpahangin at ipahinga ang tenga ko. Ang ingay kasi sa loob," anito. "Kaya lang nakita kita kaya't sinundan kita. Hindi pa kasi kita napapasalamatan doon sa ginawa mong pagtatanggol sa akin mula sa lalaking makulit."