Đệ thập bát chương

2.5K 68 8
                                    

Đệ Thập Bát Chương

.

Tích đắc nhãn tiền nhân

Mạc giáo tương tư kết loạn

Lưỡng tâm khiên

Ý nhi miên

Phù sinh lưu liên

Đãi đắc bạch thủ khiên vãn

Tương đối tiếu khán

Thử sinh vô hám

Thử sinh. . . Vô hám. . .

.

Ngoài cửa sổ tí tách tí tách tiếng mưa nhỏ rơi xuống, thiên địa một mảnh thương thanh không rõ tối sáng, trong phòng cũng hỗn độn hôn ám.

Hồ Thập Bát khép hờ mắt, nhìn cây cối cành lá nhẹ nhàng lay động trong màn mưa phùn ngoài cửa sổ, có chút ngẩn ngơ.

"Nghĩ cái gì vậy?" Ngao Kiệt từ phía sau xáp lại gần, dùng mặt nhẹ nhàng cọ cọ lên sau gáy Hồ Thập Bát.

Hồ Thập Bát miễn cưỡng nằm trên giường, để mặc Ngao Kiệt ở sau lưng ôm lấy mình.

Từ cái lần trên mái nhà hai người bỏ qua hiềm khích lúc trước mà chè chén dưới trăng cho đến nay đã qua hơn mười ngày. Qua mấy ngày cùng nhau ở chung, Hồ Thập Bát mới phát hiện Long Quân này nguyên lai là một tên đại tiểu hài thích bám dính người ta.

Đầu tiên là cứ luôn đi theo hắn, sau phát triển thành ở trên giường cũng bám dính hắn, một khắc cũng không ly khai, cứ ôm ôm rồi lại sờ sờ soạng soạng.

Mới đầu, Hồ Thập Bát còn có thể mặt đỏ, tim đập, da dầu căng thẳng, nhưng càng lúc tần số càng tăng riết cũng quen, vả lại bộ dáng của Ngạo Khặc khi làm những hành động đó đều là tâm vô tạp niệm.

Dưới đáy lòng Hồ Thập Bát đành âm thầm khuyên chính mình, này chứng tỏ Long Quân đã coi mình như hảo bằng hữu. Là hhuynh đệ bằng hữu với nhau thì ôm ôm ấp ấp một cái, cơ thể có tiếp xúc thân mật một chút cũng là điều khó tránh khỏi, huống chi vị Long Quân đại nhân này tâm tính còn giống như một tiểu hài tử, chính mình không nên nghĩ nhiều quá mà đem mấy hành động này để ở trong lòng.

Dặn dò bản thân như một phen mới cảm thấy bình thường trở lại, tuy là quái hương kia lúc có lúc không mà tỏa ra khiến Hồ Thập Bát có chút choáng váng hoa mắt, nhưng thật sự mà nói thì Hồ Thập Bát tuyệt không chán ghét việc tiếp xúc thân mật với Ngạo Khặc như vậy.

Ngược lại, những lúc Ngạo Khặc bám dính lấy hắn như vậy, trong lòng cũng có chút vui vui. . .

"Nghĩ tới xướng từ mà hôm đó Liễu Nguyệt cô nương xướng. . . A! Sao ngươi lại cắn người!" Hồ Thập Bát bụm cổ quay đầu lại, nộ trừng hàm răng trắng bóng đều tăm tắp của Long Quân đại nhân đang há ra.

Hắn giận!!

Ngao Kiệt còn giận hơn!!!

"Nữ nhân kia y y nha nha xướng khúc giống hệt như bị đau răng, có cái gì đáng nghe chứ, có cái gì đáng nhớ chứ!!"

[ĐM] Hồ GiáWhere stories live. Discover now