Chapter 13

Hi guys I'm back again, I have an announcement to you. I think this story will be more exciting and I hope you will support me not just in this story but also to my other stories. And this story will end soon and after I finish my first 3 stories I have Other one to add I wish you will support me.. Thank you in advance❤❤😘😘😘

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Someone's POV

I left his favorite flower in his room and left, dahil pag nalaman niya na bumalik na ako dito sigurado akong magagalit siya sakin, I would rather choose to be mistery to him than to know me. Malaki ang kasalanan ko sa kanya kaya hindi niya ako na patawad  noon kahit ngayon, I killed his sister because of jelousy that's why he distance his self to me. Kaya ngayon bumalik ako para himingi ng tawad sa kanya and to make him happy that I all ready pay the crime that I made. I kill his sister because I was inove with Justine  that time and when I heard that they will going to marry each other and now that they are married I will make theit life misserable, makikipagkaibigan ako sa kanya and after that I will seduce Justine to be mine and we will live happy.

Kyle's POV

Last Day ko na dito sa probinsya, at uuwi na ako bukas sa manila at makasama ko na ang mga anak ko, at dun sa bulaklak hindi ko parin kilala kung sino ang nagpadala nun at kung si Justine pano niya malalaman kung dito ako pumunta. Wala naman akong pinagsabihan maliban kay Mommy, kaya hindi niya magagawa yun. Tumawag din yung lawyer ko na nakalabas na daw yung pumatay sa Ate ko, pero kahit nakulong siya hindi ko parin siya mapapatawad dahil lang sa selos ay nagawa niyang pumatay ng innocenting tao.

I'm here in the sea side,  enjoying tge fresh air and my last day. After enjoying the sun I'm heading to my room when someone stand infront of me. " Hi Kyle, how are you?" tanong niya kaya nag taas ako ng tingin at ganon na lang ang pagkagulat ko. "I'm fine earlier but when you show up your face infront of me I feel like vomiting." sabi ko sabay alis sa harap niya. "Really thats what you feel seeing my face?  So sad but, you wil going to see my face every day since I'm working in Justine's company." sabi niya at dun ako natigil. "Oh, yun ba ang ibig mong sabahin. Well I can fired you anytime." I said to him and smirk and left him with annoyed face. Kung noon pwede niya akong inisin pero ngayon hindi I can fight with him. Ngayong may kasalanan siya sakin alam kong nabayaran na niya yun pero hindi pa rin yun sapat sakin. And he is sentence to jail for 10 years but I'm not satisfied. Marami ding illegal bussiness like drugs and selling body parts and kidnapping children to make money and theybwill tutore then to death. Nagtatanong kayo kung bakit, I made an secret investigation in his family background and thats all the infornation that I get and until now they are still doing the cruel things. Ibabalik ko lahat ng  mga kahayopan na ginawa nila sa pamilya ko, they also want our Bussiness kaya bumalik siya dito.

Justine's POV

I'm in thr company now thinking why that bitch already out if the jail? And he is working as my secretary? What a nice plan. Hindi ko pwedeng papasokin na yung baklang yun. The door of my office and its my assistant, "Sir, your secretary is here." sabi niya. "bring him here." sagot ko. "Babe, I miss you." sabi niya sakin sabay halik. "Why, are you here? I have my family now." I coldly said to him. " You know that Kyle is going home today and he will going to destroy you." sabi niya natigilan ako sa sinabi niya. " I know Kyle and he will never do that." sabi ko sa kanya. "Really, are you sure that he is an angel infront of you?" tanong niay sakin. "Look at this picture if you will not believe me." sabi niya sabat bigay ng litrato sakin ni Kyle na may kasamang lalaki. I mold mg and into fist, did he really forgot me.

Hello guys, sorry for slow update busy kasi life ko and minsan naeexcuite ako sa susunod na ganap kaya laging nadedelay. Abangan ang next Chapter dahil may mamatay at may babalik.... Love you all😘