B - 14

Eantte ummarikka
Aa Jungkook eanne chadhichu...
Avan eanne chadhichu... Parayane Pattatha oru rehasyam anne...

Athe parayilla... Ahh pinne eanike ipppo exam anne athe konde anne njn story eazhuthune... Eandhe konde eannal . Eantte thalayile Namjintte story Ketti kidakan thudangitte kore aayi... Athile inni kothukke muttayitte malariya parathi ningake Aids Vanna aree samadhanam parayum eanne orthaa??

Hmmm oru utharavadhithavum illaa... Ahh pinne vote and comment..

_________&&&&&&&&&__________

At Elpizo
Morning 8:13 am

Joonie was sleeping at the bed which was subjected to a battle field yesterday night...
The pleasent wind blow inside the room and the queen was sleeping peacefully after the kadhakali ..
The Sunlight's ultraviolet radiation passes through the glass and kissed on her Dimple cute cheeks ..
So she got distrub and Joonie woke up..

She sat on the bed with oru mild pain in the lower part and the whole body ..
And suddenly she released , she was nakka nakka... Naked naked .. so she cover herself with the blanket...
Joonie remind the last night.. shoo blush Inge vannedo pullikarithike... Shedaa... Ingane nanichalo??

Joonie slowly moved to the bathroom with the blanket over her...
And looks at the reflection on her buried body under the influence of electrical potential and Amplifier... I mean Jineattantte ..

Joonie fresh aayitte Kitchenile vannapo...

Joonie : Ningale ivide Endhedukkuva??Jin shocked but pretend like cool Jin : Eyy onnulla

Jin shocked but pretend like cool
Jin : Eyy onnulla.. njn chumma phone work avunundone nokkitha... Innale onne vellathile Veenu...
Joonie : mm?? Athe eppo??

Jin : ahh athoke inde ..  and he starts to cut the vegitable after put the phone inside the pocket..
Joonie moved to Jin and stand side wise...
Joonie : Mm??. Eandhe patti???.
Jin : Onnullalo??
Joonie : Pinne eandha eanne onne nokkupollum cheyathe??
Jin : ehhh???

Joonie : Eandho undalo??
Jin : Onnuladi...
Joonie : onnullee??
Jin : eantte ponno onnu--

Joonie : onnullee??Jin : eantte ponno onnu--