Kabanata 62

WARNING: Sexual content ahead. Readers discretion is advised.

Henrietta was feeling so hot. She cannot contain it any longer. Nabitin siya. Naka-bend pa rin ang kanyang katawan at nakabukaka naman ang kanyang binti na hawak-hawak ni Vincenzo. Feeling his intense gaze, she gulped. Ramdam niya ang pamumula ng mukha at ang pag-increase ng heartbeat niya. Why is he looking at her like that?

Those eyes were looking at her like a glistening universe. Sa pagtitig niya sa mga matang iyon ay para bang lumalambot ang buong katawan niya. His eyes were bright and gleaming. Despite his aloof and frigid facial expression, his lips bent slightly upward as if mocking her, and his finger went circles on her legs.

Bumibigat na rin ang paghinga ni Vincenzo. Ang init ng balat no Henrietta na kala mo'y isang mainit na tubig, nakakapaso.

Then, he slapped her ass. Henrietta stiffened. His big hands slapped his bottom, creating a sensual sound on her ears.

"You like it, huh?" he asked with his mellow voice. Shivers run down her spine hearing it.

Vincenzo pulls her towards him. Agad naramdaman ni Henrietta ang kakaibang bukol sa kanyang baba na tila tumutusok, gustong tumusok sa loob niya. She's not innocent to not know that. It was hard and bulging on his pants. Napalunok siya at nagsimulang namawis ang kanyang noo kahit naka-aircon ang silid.

The man leaned forward and put his head between her shoulder and neck, smelling her scent. Tumulay ang kanyang daliri papunta sa dibdib nito. Pinisil-pisil niya iyon ay nilaro-laro, twitching it and pulling it. Napaarko ang likod ni Henrietta at hindi maiwasang humalinghing.

Nakakakiliti sa pakiramdam iyon.

"Oohh, Vincenzo~"

Napakaganda sa pandinig ni Vincenzo ang halinghing nito. His d*ck becomes hard against his pants.

He sucks her neck, leaving a kiss mark. Napayakap ang binti ni Henrietta sa bewang nito maging ang kanyang kamay ay napahawak sa malapad na balikat ng asawa. Are they really going to do this? In this place?

Her perky breasts were hard. Damn! Ayaw n'yang kumawala. Her mind felt like floating. Vincenzo moved his head away, then went to capture her nipples.

"Aaah~" Napakagat siya sa ibabang labi. The sensation was travelling throughout her body. Tila dumadaloy ang sarap sa bawat hagod ng dila nito sa nipple niya. Her toes couldn't help but curled.

The man put his hands below her bottom and carried her. Ang kaninang kamay na nakahawak sa balikat ni Vincenzo ay nasa leeg na nito ngayon. Lust was filling the eyes of Vincenzo. Nakatingin lang siya sa mukha ng dalaga na tila nahihirapan sa ginagawa niya.

He pinned her in the wall, rubbing his shaft against her covered entrance. Good thing she's wearing a skirt. Madali lang pasukin at punitin. Malakas n'yang binaklas ang panty nito kaya ramdam na ramdam ni Henrietta ang lamig.

"Vincenzo!" she protested, seeing her torn undies. The man ignored her and captured her lips.

"I can get you a new one," he murmured in between their kisses. Vincenzo swiftly opens his zipper and undergarments. Henrietta's face flush. Mataba at may lumi-leak pa na liquid sa dulo n'yon.

Oh my god!

He pushed his way inside of her, causing her inner walls to open up to welcome him.Namilog ang mata ni Henrietta at tila naputol ang kanyang paghinga sa biglaang pagpasok nito sa lagusan niya.

Vincenzo moaned as he was completely engulfed by her. His gaze fell on his wife, whose eyes were crimson from pain. Hinalikan niya ang noo nito kaya napapikit ang dalaga at napatulo ang luha kasabay ng unti-unting paggalaw ng binata.

"Mmm!" Ngayon lang na-realize ni Henrietta na suot pa rin ni Vincenzo ang top nito habang siya ay pawala na ang saplot.

"Why are you still in shirt?" she asked and grabbed the hem of his shirt. Hinayaan ng binata na alisin ng asawa ang damit niya.

Henrietta;s cheeks flushed when her hands made contact with his bare chest. Unti-unti na ring nawawala ang sakit habang umuulos ito sa loob niya. Napapalitan iyon ng kakaibang sarap na ayaw n'yang matapos.

"Aaahh!" She moaned when he thrust faster, her breasts bouncing at the impact. She parted her lips to breathe some air.

"Ahmmm!" Napakunot ang noo ni Henrietta. The slapping sound of their body reverted back in the room. Wala na s'yang pake kung may makakita man sa kanila.

"Henrietta," bulong ni Vincenzo sa gitna ng pagpasok niya sa makipot na kepyas ng asawa. Napunta ang kamay niya sa bewang nito at niyakap ito ng mahigpit.

He again claimed her lips and their tongue played with each other. Henrietta closed her eyes. Bawat pasok ng kargada ni Vincenzo ay pakiramdam niya ay lumalaki pa ito sa loob at tila mawawala siya sa ulirat.

Ang sarap.

Vincenzo can feel the change in his wife's body. She was clamping her d*ck and her sweet nectar were flowing out.

"Ah! Vincenzo~" He hits her G-spot, making her moan in his mouth. Pawis na pawis na ang kanilang katawan dahil sa init na nilalabas nito, though her back felt cold because of the cold wall.

He pulls his lips away and sees Henrietta's face. She's a stunning woman. He was glad that he made a move to get her. He was glad that made her his wife. That Lucian bastard is not worthy of her.

He pressed his forehead into her.

"Are you okay?" he asked with a hoarse voice, his thrust becoming gentle.

Henrietta glared at him.

"Bilisan mo. Lalabasan na ako," aniya nito. Napatawa ng marahan si Vincenzo at inayos ang katawan ng asawa. He accelerated his pace, his movements became quicker, and he pushed further inside her.

"Hmm! Oh... oh~"

As he continued to slam into her, Henrietta moaned and grasped the man's shoulder. Something is begging to be let out inside of her!

The desire in him rose, travelling his eyes at the nakedness of his woman. Her body is a work of art. Henrietta really turned him on.

Henrietta is almost in her climax

"Enzo! "

Vincenzo could feel her inner walls tightening around his shaft. He quickened his pace with her legs wrapped around his waist. He stared at her with loving eyes and murmured, "Me too."

"Aaaaahh!"

Henrietta's body trembled as she climaxed. At the same time, hindi muna inalis ni Vincenzo ang kanya sa loob nito at pinaubos ang katas niya sa loob.

He wants her to bear his child.

She is his woman.

Henrietta laid her head in his shoulder. Vincenzo carried her and put her down on the leather sofa. Napapikit agad ang dalaga dahil sa pagod ng intense love making nila. Dama niya rin ang panginginig.

Vincenzo grabbed some tissue and wiped her sweet folds.

"Sleep well, wife."

He'll make sure she can't walk next time.

-----

© _eysteambun