CHAPTER 1

A/N: SPG (SLIGHT) 🔞
If you are uncomfortable with INTERSEX genre, pls do EXIT. I won't adjust my work for you and I won't hesitate muting any disrespectful readers too :)

This is unedited sorry for the errors

Ivanka

"Ahhhhh ohhhhh." the woman moaned aloud as I pound her hard from behind. Nakatukod ang dalawang siko niya sa kama habang nakaluhod paharap sa isang malaking salamin. She looked so hot and so fuckable at the same time. Kanina pa kami dito sa loob ng hotel room at hindi ako nagsasawang angkinin siya.

"Louder, sweetie. I can't hear you clearly." utos ko sabay sabunot sa mahaba niyang buhok.

"F-fuck me m-more please.....rail me h-harder." she begged, her searing lustful voice was enough to turned the hell out of me. Mas lalo kong isinagad ang kahabaan ko sa loob niya dahilan para umungol ulit siya ng malakas.

"Fuck baby girl you're so tight." i uttered, my throbbing hardness inside her wet hole was insanely delicious.

"Ahhhh f-faster ohhhh."

I gripped her ass and plunged deeper inside her. Tinignan ko siya mula sa reflection ng salamin at mas lalo akong nainitan dahil sa posisyon namin.

Damn this young brunette. Ang pinaka ayaw ko sa lahat ay ang ma-involve sa mas bata yet here i am fucking a woman who's 10 years younger than me. Pakiramdam ko makukulong ako sa ginagawa kong 'to. She's a freaking teenager, a 19 years old for heaven's sake!

Aside from her age, hindi ko siya kilala pero masyadong matindi ang makamundong pagnanasang ibinuhay niya sa akin kanina at hindi ako papayag na hindi yun mapuna. What she did gave me an overwhelming itch that needs to be scratch, and that scratch is what i'm currently doing.

God, it feels so good to be inside her. I have fucked a lot of women in my life yet out of all of them, this young lady here hits different. Damn it, sa isang dese-nueve anyos pa talaga ako nag-ka ganito. This is illegal!

Tumigil ako saglit sa pag-bayo at iniharap ang dalaga sa akin. She was catching her breathe but that doesn't make her less attractive. Ang ganda at ang sarap niyang tignan. Her breast is round and firm. Her body curves are worth dying for. The beautiful V at the junction of her thighs is driving me wild. She's a living goddess and a delicious food that is ready to be eaten. Fuck my golden rule, i want her so bad!

"Come here you little temptress." i pulled her close and kissed her on the lips. Nagtagal ng ilang minuto ang palitan namin ng halik bago ako kumalas para lumanghap ng hangin. "Baby..." i softly caressed her cheeks. "Can you do me a favor?"

"A-ano yun?"

My eyes narrowed down and touched my hardness. "Suck this for me please."

Her jaw slack open. "Y-you mean a blow job?"

Umangat isang sulok ng labi ko. "Oh so you know about that huh?"

She looked away, hiding her blushing cheeks. "I'm not ignorant."

I move down and kissed her breast. "Can you do that for me?"

Ibinalik niya ang tingin sa akin. "L-lay down."

I was taken aback. Fucking hell I was just testing her. Di ko naman inaasahan na willing niya palang gagawin.