Phi pháp hiến thân - Phong Cuồng Phán Quan

7K 72 24
                                    

Phi pháp hiến thân

Tác giả: Phong Cuồng Phán Quan

Văn án:

Hắn, xuyên việt trọng sinh,

Chỉ vì tìm kiếm cái này thế giới tối cường người phi pháp hiến thân.

Lại nề hà vài lần tìm lầm đối tượng! !

Đối mặt trêu chọc qua sài lang hổ bái, hắn bỏ trốn mất dạng.

"Tiên sinh, mượn trương giường!"

"... Tốt lắm, còn dám tới. Bắt lại!"

==================

Tiết tử

Tinh Tế liên minh 1022 năm,

Theo nữ nhân giảm bớt, nam nhân bắt đầu gánh vác khởi thụ thai trách nhiệm. Nhưng cho dù như vậy cũng vô pháp giải quyết từ từ giảm ít khẩu vấn đề, cùng với sinh ra biến chủng tai hoạ ngầm. Vì thế, liên minh khai triển một cái tên là "Hiến thân kế hoạch" hành động.

Tuyển ra thích hợp người tiến vào 'Thời không đường hầm', tìm kiếm thời không tối cường người hiến thân lai giống. Bọn họ phải tại quy định thời gian nội, mang về ưu tú nhất hậu đại. Lấy này nghiệm chứng 'Thời gian đường hầm' cùng "Hiến thân kế hoạch" có thể làm tính.

Căn cứ lịch sử số liệu đối lập, chỉ có Mộc Khiêm thích hợp trở lại mấy ngàn năm trước Địa cầu 2013 năm hoàn thành nhiệm vụ, chuyện xưa từ nơi này bắt đầu...

Chính văn ( nhất ) đệ 1 chương một người tử một người sống

2013 năm

Hoa lệ hào trạch tại ban đêm giống ăn thịt người quái vật, mờ nhạt ngọn đèn giống quái vật trên người vô số ánh mắt, lộ ra quỷ dị tà quang. Tĩnh mịch, hắc ám, thậm chí mang theo ái muội cùng tình dục. Màu trắng đá cẩm thạch cấu thành tao nhã khoán trụ thức tạo hình đình viện, màu vàng lợt đại môn rộng mở. Ban ngày kiều diễm hồng mân côi cúi trứ đầu, tựa như bị nhu ngược qua nữ nhân, không có sáng bóng...

Một chiếc màu đen xe hơi khai tiến đại môn, mặc áo gió cao lớn tuấn mỹ nam tử xuống xe liền hướng tới phòng trong đi đến, cước bộ vội vàng, giống như có cái gì khẩn cấp muốn gặp người. Thô cuồng mày kiếm bay vào tóc mây, tà chọn sát khí, đồng sắc đạm hoàng cũng không phải cùng một loại người Đông Phương, khi ngọn đèn chiếu vào nam nhân trên mặt khi, rõ ràng Âu Mỹ mặt hình, thô cuồng, tuấn mỹ, thâm thúy ngũ quan, như là đao tuyên khắc đi ra giống nhau, nam nhân vị mười phần.

"Lão gia." Tiếp nhận nam nhân vào nhà cởi áo gió, quản gia cúi đầu không dám nhìn thẳng.

"Ân, thiếu gia đâu."

"Thiếu gia nghe nói ngươi phải về đến, tại phòng khách vẫn đẳng ngài. Đang ngủ, không dám đánh thức hắn." Nói đến 'Thiếu gia' thời điểm, quản gia ngữ khí rõ ràng nhu hòa rất nhiều, nhìn ra được đến đối trong miệng thiếu gia pha thích.

Nam nhân lắc đầu cười cười, trong mắt sủng ái quá nhiều bất đắc dĩ, phóng khinh cước bộ hướng phòng khách đi đến, quả nhiên thấy bảo bối của hắn chính im lặng nằm ở sô pha thượng, trên người cái trứ mao thảm. Giống là vì làm cho thiếu niên ngủ đắc an ổn, quản gia riêng đem phòng khách ngọn đèn điều hôn ám, loáng thoáng không đúng thiết. Nhưng là thiếu niên xinh đẹp hình dáng vẫn là rõ ràng có thể thấy được.

Phi pháp hiến thân - Phong Cuồng Phán QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ