*Nagpaalam na din si Sheena and Gwen nang makapagayos ayos na din ng mga gamit sina Jho at colet. Pareho kasi silang kakauwi lang.
🐥: love, ok ka lang ba?
🐺: medjo pagod lang love, nagpainjection din kasi ako. nakalmot ako ng pusa sa bahay sa Bohol.
🐥: oo nga daw. Can i see.
🐺: *pinakita ung braso na may kalmot*
🐥: hala ang haba naman nyan. 😢
🐺: ng ano?
🐥: yang sugat mo.
🐺: ah kala ko nito. *sabay turo sa batuta nya* 😂😁
🐥: baliw ka. haha.
🐺: namiss kasi kita. 😁🥰
🐥: dito nalang ko sa baba matutulog. ikaw nalang sa taas.
🐺: huh? bakit? kala ko ok na tayo?
🐥: sabi kasi ni Shee, bawal masyadong magalaw yan. kasi masakit talaga pag mga injection ng anti rabies. kaya wag muna tayo magtabi ngayon.
🐺: ano ba yan, miss pa naman kita. ako naman mapapaiyak ngayon. 😭🐥: may ibang araw pa naman love. tsaka tingnan mo ang init mo.
🐺: actually parang 3 days na nga tong lagnat ko. Pero ok naman ako.
🐥: hala. may thermometer ako dito. wait.
🐺: cge love, wag muna nga tayo magtabi, baka mahawa pa kita. kawawa naman si baby. Babawi nalang ako pag magaling na ko. 😁
🐥: ok love. pagaling ka ah. uminom ka muna ng gamot para di na din sumakit braso mo.
🐺: ok love. pahinga ka na din ah. I love you.
🐥: i love you more.
--------
*Nakakatawa naman ang kwento ni Sheena about sa away ng Jholet. Talagang shinare nya ang about sa almost a week na away ng dalawa. 😁
Nagtawanan lang ang mga ito sa GC at masaya din na sa wakas ay nagkaayos na ang dalawa.
Naisipan din nila na magbonding din sa bahay nila Col after ng class. Hindi na din muna nakapasok si Col dahil mabigat pa din ang pakiramdam nito dahils a injection. Mabuti naman din at medjo pagaling na ang lagnat nito. Sa bahay na din nila sila magsleep over.Basically, si Sheena talaga ang naging Peace Maker ng dalawa dahil ayaw na ayaw din ni Sheena na magaayaw ang dalawa. Bukod sa BFF ni sheena si Jho at kapatid naman nito si Colet ay importante din sa kanya na maging masaya ang dalawa.
Nagkukulitan na ulit ang dalawa. Sa sobrang pagkamiss ni Col kay Jho ay talagang mahuhulinitong tinititigan lamang ang asawa.
Napag gitnaan naman nila si Maloi. Talagang konti nalang ay matutunaw na si Maloi sa dalawa. Kung baga sa labanan ay parang pinagturulungan si Maloi ng dalawang taong sobrang inlove. 😁 Napapaiyak na lang si Maloi sa inggit. Chatot. Nanjan sin naman si Stacey.
Ngayon naman ay si Sheena naman ang napaggitnaan ng dalawa. Natatawa nalang si Shee sa mga Ate nya at talaga namang mukha inlove na inlove nga tlaga sila sa isat isa
-------
*Humingi naman ng favor sina Aiah and Jho sa friends nila if pwede ba silang isama sa live na gagawin nila. Sa BU page to. May gagawin lang silang games. Naisip nila na malakingbpanghatak ang magagawa ng Papi Trio para maraming students ang mag like sa page ng university nila.
Game naman ang lahat dahil maglalaro lang naman sila na parang usual na ginagawa nila pag nagsleep over sila.
🐺: cguro naman pwede na tayo magtabi matulog mamaya. wala na kong lagnat. 😁
🐥: haha. lets see. mag live muna tayo. 😂
🐺: cge, humanda ka sakin maya. kahit masakit braso ko kayang kaya kita. 😂
🐥: bawal pwersahin pag bagong injection. sasakit lalo yan.
🐺: grabe ka naman. mag 2 weeks na ngang walang ganap tapos ayaw mo pa. 😢
🐥: ang drama mo naman Vergara. 😂
-------
bitinin ko muna kayo. 😜Jholet Au, Ang AU na forever layag. haha.
Disclaimer / Notes:
its just AU and not real, ok po?
🤙bawal mga delulu masyado.
🤙Happy Shipping lang tayo
credits to all owners of the videos, pictures and music.
YOU ARE READING
Love & Hate with you
RomanceCan the two different people be together in one roof and agree to a marriage?