TA KHÔNG MUỐN SINH HÀI TỬ

3.5K 27 0
                                    

TA KHÔNG MUỐN SINH HÀI TỬ

tiểu thuyết tác giả : cuộc sống giang tháng

Đệ nhất chương

"A cha, a cha, mau, mau về nhà ! a ma muốn sinh , muốn sinh !" Một ước chừng năm sáu tuổi chắc nịch tiểu hài nhi, thở hổn hển đứng ở đầu ruộng hô to.

Điền lý tinh tráng hán tử vừa nghe, nông cụ cũng chưa lấy, linh mẫn từ trong ruộng lủi ra:"Không phải còn chưa tới thời điểm sao, đi, về nhà xem xem." Cũng bất chấp chờ một chút vất vả tới báo tin đại nhi tử, đi nhanh triều trong thôn đi.

"Chân chân đáng thương, cũng không biết dưỡng không dưỡng sống !"

"Tiểu miêu nhi dạng ......"

Hán tử vừa mới vào cửa, liền nghe đến trong phòng truyền ra một trận thổn thức thanh, hỗn loạn vài tiếng nức nở. Hán tử mấy đi nhanh bước vào trong phòng, vội vàng đem kháng thượng đang tại rơi lệ nhân nhi kéo vào trong lòng, thượng hạ nhìn phiên, gặp chỉ là sắc mặt không được tốt để lại tâm:"Làm sao, không phải còn chưa tới tháng?"

"A Nhị, ô, đều do ta, trảo kê tiến oa khi không lưu ý, đạp lên thực bồn, ngã hạ, ô......"

Nghe vậy, hán tử đau lòng nói:"Không trách ngươi, mau đừng khóc , trong thôn nhà ai không ném hài tử."

Mặt khác vài cái lớn tuổi yêu yêu cũng thất chủy bát thiệt an ủi đứng lên:

"Cẩn thận ánh mắt, vừa mới tiến nguyệt tử, thân mình nhất tinh quý."

"Người nghèo hài tử mệnh tiện, có lẽ là có thể nuôi lớn ."

"Chính là chính là, thủ tiện điểm nhi danh tự chính là."

Hán tử lúc này mới nhớ tới hài tử, từ hàng xóm gia sao sao trong tay tiếp nhận đến, cẩn thận xem xem, nhân là chưa đủ tháng sinh hạ , rất là gầy yếu, tiếng khóc tinh tế tiểu tiểu , không cẩn thận nghe, căn bản nghe không thấy, cả khuôn mặt nhăn cùng một chỗ, cũng không nẩy nở, bất quá để sát vào xem, mắt trái biên cực nhỏ cực nhỏ mụt đổ nhân nhan sắc đỏ sẫm đỏ sẫm mà có thể phân biệt đi ra.

Hán tử chân tay luống cuống đem tiểu anh nhi phóng tới ái nhân trong lòng, may mà đã có mười nguyệt, tô nhi bắt đầu sinh sữa, chỉ là không nhiều.

"Vương gia , trước uy uy nãi, nếu có thể uống nãi, cẩn thận chút hơn phân nửa dưỡng sống."

Kháng thượng nhân nhi vừa nghe, thoáng ngồi dậy chút, cởi bỏ áo khâm tử, đem nhân trướng nãi thoáng tăng lớn nhỏ nhũ lạp nhét vào anh nhi trong miệng.

Mọi người ánh mắt đều tập trung tại anh nhi khóe miệng, qua hảo một đoạn thời gian, mới gặp anh nhi xoạch một chút, lại nhân dùng sức là tại quá nhỏ, không thể hấp ra nãi đến.

Kháng thượng nhân nhi, gặp anh nhi đi vài cái, đã là không được, trong lòng nhất cấp, lấy tay dùng sức nhi đè, bài trừ vài giọt vàng màu gừng sữa tươi đến, tích nhập anh nhi hơi hơi mở ra trong miệng, anh nhi đôi chút nuốt hạ, mới phản ứng lại đây bình thường, ra sức nhi nuốt lên, rồi sau đó tìm đến tiểu nhũ lạp, đi lạp vài cái lại vẫn là không hấp ra sữa tươi, buông ra nhũ lạp, phát ra thật nhỏ tiếng khóc.

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ