2

261 6 3
                                    

Chỉ là hắn cũng không có đem việc này giảng cấp Triệu Nham, cảm tình sự là hai người , liền tính hắn hiện tại vi Triệu Nham giải thích , không quản sự thực có phải hay không Hàn Thanh tưởng như vậy, thế nhưng kết cục nhất định sẽ không là triệu nhuận an muốn . Như vậy kiêu ngạo nhân, có lẽ buông tay tục danh không để ý, muốn cũng chỉ là Triệu Nham hiểu được đi.

Sở ca nhi từ bên ngoài trở về chỉ thấy đến một tửu quỷ bái chính mình gia phu quân ống quần,"Hàn đại ca ! này là ai a." Hàn Thanh bất đắc dĩ đệ n thứ đem Triệu Nham từ mặt đất kéo lên đến,"Ngươi xem xem này là ai." Sở ca nhi nhìn kỹ hạ,"Không phải đâu, như thế nào thành cái dạng này ." Hàn Thanh lắc đầu,"Đi đem cửa ngoại tiểu tư gọi tiến vào đem, ta thật là chỉnh bất động hắn ."

Sở ca nhi nghe đi cửa, cửa nhà mình chỉ ngừng lượng xe ngựa, phía trước cũng không ai, Sở ca nhi nguyên bản cho rằng trong xe không ai đâu, ở ngoài xe hô một tiếng, một mặt thẹo nam nhân liền từ bên trong đi ra, ngược lại là đem Sở ca nhi hoảng sợ.

Mặt thẹo đem Triệu Nham đỡ vào trong phòng, Hàn Thanh lúc này mới ngừng khẩu khí,"Này Triệu Nham ngày thường nhìn rất có thể uống , rượu phẩm cũng quá không tốt !" Sở ca nhi nhìn Hàn Thanh bộ dáng, nhẫn nửa ngày vẫn là nhịn không được bật cười, Hàn Thanh quá khứ nhéo nhéo Sở ca nhi mặt,"Tiểu bại hoại, cười cái gì."

Sở ca nhi liền dựa vào Hàn Thanh tiếp cười,"Còn có Hàn đại ca làm không chừng nhân a."

Hàn Thanh bất đắc dĩ nhìn trong lòng tiểu hài tử,"Ta làm không chừng người nhiều , đệ nhất ta liền làm không chừng ngươi." Sở ca nhi đối với Hàn Thanh thè lưỡi,"Ta mới không có đâu !"

Trừ Triệu Nham đến đây trong nhà náo loạn một phen, ngày thứ hai bị nhà mình chưởng quầy nhóm tập thể thỉnh đi trấn trên. Hàn Thanh còn muốn một khác kiện càng phiền lòng sự tình muốn phiền, Sở ca nhi không biết là làm sao vậy, từ Hàn Thanh không để hắn chủng sau, Sở ca nhi lại đánh nuôi heo chủ ý ! Hàn Thanh căn bản tưởng tượng không được hắn cùng Hàn Thanh tiểu viện tử, nếu hơn trư sẽ thế nào !

Lúc này Hàn Thanh đang tại tận tình khuyên bảo khuyên Sở ca nhi,"Sở nhi, ngươi ngẫm lại, trư nhiều bẩn a, nhất là mùa hè toàn bộ sân đều sẽ là thối !" Sở ca nhi tuyệt không để ý lắc đầu,"Sẽ không , ta sẽ cấp trư trư quét tước , rất sạch sẽ.""Nhưng là chúng ta còn muốn rất nhiều chuyện phải làm, nơi nào có thời gian đi nuôi heo đâu." Sở ca nhi lại lắc lắc đầu,"Không phải a, nhưỡng toan quả sự ngươi không đều tính toán bán cho Triệu đại ca sao, ta cũng đồng ý a, chúng ta sẽ có rất nhiều rảnh rỗi thời gian a."

Hàn Thanh còn muốn nói gì nữa, ngay sau đó liền bị Sở ca nhi một câu miểu sát sát,"Ta nghĩ dưỡng nha ~ ngươi khiến cho ta dưỡng nha ~ ta sẽ ngoan ngoãn ~" Được rồi ngươi thắng .

Đến tận đây Hàn gia cái thứ tư sinh vật chính thức nhập trú, cũng bị Sở ca nhi mệnh danh là trư bảo. Hàn Thanh từ thôn đầu một đường đem trư chạy về chính mình gia, vừa đi vừa niệm,"Ngươi nói, ai trùng sinh sau không phải bá đạo tổng tài cúi người, túy nằm mỹ nhân tất, tỉnh chưởng thiên hạ quyền , ta này thiên thiên làm ruộng chủng, lên núi nấu cơm, từ hôm nay trở đi còn muốn dưỡng ngươi súc sinh." Sở ca nhi nghe được Hàn Thanh nói chuyện còn tưởng rằng Hàn Thanh là tại cùng chính mình nói chuyện, quay đầu hỏi Hàn Thanh một câu,"Hàn đại ca, ngươi đang nói cái gì."

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ