Thiên triều thưởng cẩu thực1

533 7 0
                                    

Thư danh: Thiên triều thưởng cẩu thực

Tác giả: Nhân sinh giang nguyệt

Kỳ quái thế giới !

Bởi vì bần cùng, cưới không nổi tức phụ nhi hán tử cũng hai hai kết làm khế huynh đệ Thành gia, nhất đại nhất đại đều là như thế !

Cẩu thặng là sinh trưởng ở địa phương Thiên triều nhân, nghe nói mãi cho đến ba tuổi đều là dựa vào làng lý địa chủ gia Đại Hắc cẩu ăn thừa gì đó nuôi sống, bởi vậy mà được gọi là. Ba tuổi sau liền không có chuyện tốt như vậy , bởi vì địa chủ gia lại dưỡng một cái càng hung hãn đại chó săn, cho dù nó ăn thừa cũng tuyệt không hứa người khác đi động, về phương diện khác là, cẩu thặng đột nhiên cường liệt cảm giác ăn cẩu thực là một kiện phi thường dọa người sự -- nhưng là thật sự là đói nha, đều sắp tươi sống chết đói, ai còn quản có dọa người hay không !

Cho nên, mỗi lần cẩu thặng trải qua địa chủ gia ổ chó vẫn là sẽ thói quen tính hai mắt mạo lục quang nhìn chằm chằm cẩu bồn......

Nội dung nhãn:

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cẩu thặng, sơn quan ┃ phối hợp diễn: Dương Lăng nghĩa, áp đản, đầu cột, đại thảo, tiểu thảo đẳng ┃ cái khác: Làm ruộng, tìm ăn

==================

☆, đệ nhất chương

Đệ nhất chương

Cẩu thặng dọc theo điền biên bùn nhão câu sờ soạng một lần lại một lần, bất luận là vỏ sò, ốc nước ngọt, cá chạch vẫn là tiểu tôm hết thảy không buông tha, một bên sờ, một bên có trong suốt thành sợi tơ trạng chất lỏng nhỏ giọt xuống dưới -- cẩu thặng thực dọa người dùng lực hấp một chút, phát ra một tiếng vang dội nước miếng nuốt thanh, không có biện pháp hai tay liên toàn bộ trên cánh tay đều là tanh hôi hắc nê, đằng không ra địa phương sát nhất sát.

Đối với tiểu tiểu một đống thượng vàng hạ cám tôm cá tươi "Ấu tể" Chảy nước miếng, đương nhiên là một kiện thập phần dọa người sự , thế nhưng không có biện pháp, một đông không dính bất cứ mỡ lợn, một ngày nhất đốn hi -- liên đại niên ba mươi cùng sơ nhất hai ngày cũng giống nhau, nhiều lắm hi canh hoa màu chúc hơi chút đậm sệt chút, đã sớm tham hai mắt mạo lục quang .

Nhưng mà, cứ như vậy, tại liễu thụ tích trữ này địa phương, cẩu thặng gia coi như hảo, ít nhất một đám người tại đây một mùa đông không ném một. Này một trăm đến hộ làng lý, hàng năm mùa đông đều có lão nhân, tiểu hài nhi bởi vì rét lạnh, đói khát mà nhịn không quá đi......

Dự tính thời gian chênh lệch không nhiều , trong nhà mấy tiểu tử kia nên tỉnh, cẩu thặng lưu luyến không rời từ một mảnh đục ngầu mương nước bên trong bò đi ra, liền bên cạnh một chút nước đọng lung tung rửa cánh tay cùng trên đùi hắc nê. Ba tháng thiên, cho dù diễm dương cao chiếu, thủy như cũ băng lãnh thấu xương. Cẩu thặng đông lạnh được ô thanh trên mặt cũng lộ ra đại đại tươi cười, trừ cũ nát mẹt bên trong tiểu ốc nước ngọt cùng bạng, hệ tại trên thắt lưng hai biện không ra nhan sắc bố đáp tử lý còn có ngũ điều cá chạch, hai điều đầu ngón tay phẩm chất thiện ngư, hơn mười chỉ tiểu tôm hùm.

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ