2

168 1 0
                                    

Nơi bả vai đột nhiên hạ xuống một phát chụp lại, lạnh lạnh mang theo ẩm ướt hơi nước, Ngụy ngũ quay đầu, chỉ thấy Lý Mẫn nắm bờ vai của hắn trong chớp mắt xoay thân đi đến trước mặt, hắn dung sắc ngang nhiên mà tiêu sái,"Về Tề phủ, ngụy thúc ngài khả năng không biết. Thế nhưng kim đình trà trang Tiêu gia, ngài nhất định biết đến , này xe ngựa tiếp theo trạm nhưng là muốn đi Tiêu gia , hiện nay kia tương tự bị ngươi cấp làm hư một khối, Mẫn nhi lại là một nghèo hai trắng , ngài nói nên như thế nào bồi đâu?"

Lý Mẫn thân thủ sờ sờ Ngụy ngũ cố chấp tán, lúc này liền nhìn trúng này tán, này tán thật tốt a, so với hắn từng dùng kia đem đại động bổ tiểu động phá tán hảo nhiều lắm !

Này dù giấy dầu mỗi khi xuất hiện tại mưa bụi sầu vụ bên trong, tổng có thể làm nhân quanh co khúc khuỷu tình kết, thêm hiện tại càng rơi càng lớn vũ, đầy trời màn mưa che long , chỉ có một loại rong chơi cảm giác, giờ phút này Lý Mẫn đột nhiên cũng tưởng chấp nhất hồi tán, đi ở trong mưa to, thể vị một lần tiêu sái đi một hồi vui sướng cảm.

Ngụy ngũ cũng không nghe qua Tề phủ, đó là cái gì điểu đản ngoạn ý a ! nhưng là Tiêu gia...... Tiêu gia nhưng là bắc kính triều tiếng tăm lừng lẫy đại gia tộc, ai sẽ không biết Tiêu gia đâu.

Lý Mẫn dứt lời nói, Ngụy ngũ mặt tựa như bị đông cứng giống nhau, khiếp sợ khinh miệt biến ảo tại hắn hắc ửu trên mặt, chằng chịt ra một loại quy liệt bàn phức tạp cảm xúc. Nội tâm không cam tâm rối rắm, Lý Mẫn như thế nào có thể cùng Tiêu gia nhấc lên quan hệ......

"Ngụy thúc tổng đứng ở này sơn thôn nói vậy cũng không như thế nào đi ra ngoài qua đi, tướng thỉnh không bằng ngẫu ngộ, không bằng khiến xa phu mang ngươi đi Tiêu gia lãnh địa đâu một vòng, không chừng còn có thể lại được vài chỗ tốt đến đâu, có lẽ so Mẫn nhi lần trước đánh kia đầu dã dương còn quý giá, cũng khả năng gặp gỡ so tào hoành càng tiền đồ đại nhân vật, đến, xa phu, khai mành, mời ta gia ngụy thúc đưa lên xe !"

Lý Mẫn phía trên cười hì hì thủ hạ lại không khách khí, khi nói chuyện trảo Ngụy ngũ liền hướng trên xe ngựa ném.

"Nha? ! nha ! nha ! !"

Ngụy ngũ hốt hoảng kêu to, đem hắn đưa đến Tiêu gia lãnh địa, kia còn phải ? Người của Tiêu gia khẳng định sẽ giết hắn , liền bởi vì hắn khu khối trên xe ngựa một tương tất quan tự !

Hoảng hốt cấp thố dưới, Ngụy ngũ cảm giác được chính mình hai tay hai chân như là sắp sửa bị người trói lại bình thường, hắn liều mạng giãy dụa, trong tay tán rớt xuống đất cũng không cần, lung tung vung lên, Lý Mẫn tiểu tử này đỉnh đầu khí lực sai, bị hắn nhất tránh, liền đẩy ngã tại thân xe thượng. Ngụy ngũ trong lòng mừng như điên, bỏ qua Lý Mẫn, ôm đầu chạy trốn !

"Di, ngụy thúc ngài đi như thế nào đâu, ngài tán còn tại nơi này đâu......"

Hai người lôi kéo hạ, Lý Mẫn y vạt áo tiên không ít bùn tí, nhưng là nhìn đến rơi trên mặt đất xinh đẹp cây dù, hắn cũng không đuổi theo, hướng về phía kia chạy trốn bóng dáng mỉm cười, dễ dàng nhặt lên trên mặt đất du tán, không có việc gì nhân nhi giống nhau lên xe ngựa.

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ