3

95 0 0
                                    

Tối hôm qua dư kiền bởi vì không chút máu nhiều, tuy rằng buổi tối uống qua canh gà lúc tinh thần được rồi không ít, nhưng nửa đêm uống lão trung y đích dược, thượng liễu hai lần WC lúc, tinh thần lại nhớ tới trước. Toàn bộ buổi tối hay hữu linh nước suối tại cũng nghỉ ngơi đích tịnh không an ổn, sáng sớm đích thời gian tinh thần nhìn như khôi phục một ít, khả sáng sớm na sắc mặt tựu bả long trạch thao lại càng hoảng sợ.

Long trạch thao lại càng hoảng sợ, tự nhiên sẽ nhanh lên thôi long trạch diễn đích tư nhân chữa bệnh đội liễu, khả điện thoại còn không có đánh ra khứ, này nhiễu nhân an bình đích người đàn bà chanh chua tựu tới cửa liễu.

Hoàn có một chút hay, nông thôn không thể so thành thị, địa phương trống trải, hồi âm vừa lớn, nhất là mùa đông đích nhất sáng sớm, ngươi hơi chút thanh âm hảm đại điểm, tựu hầu như toàn bộ làng năng nghe được.

Tới cửa đích vị này người đàn bà chanh chua hiển nhiên thị trường kỳ rèn đúc quá đích, tiếng nói tựu đặc biệt đại, tha hé ra chủy, na không sạch sẽ đích chửi bới hòa các loại hung ác đích thề, tựu hảm đích hầu như mười dặm bên ngoài đích mọi người năng nghe được. Hơn nữa dư gia chỗ đích địa thế cao khắp cả ao sơn trùng, cứ như vậy, quả thực tựu cùng thôn trường cầm máy biến điện năng thành âm thanh họp thì đích. Na khiếu một người kinh thiên động địa.

Dư kiền đêm qua đích thời gian còn không có kiến nhiều ít thiếu huyết quá nhiều đích bệnh trạng, ngày hôm nay sáng sớm bệnh trạng đi ra tự nhiên là các loại không an ổn, vốn có sắc mặt sẽ không hảo, lúc này có này tạp âm tại, na sắc mặt tựu một giây một người dạng.

Thấy loại tình huống này, vốn có tính tình tương đối long trạch diễn tựu nóng nảy đích long trạch thao tức giận thật tình hận không thể tương na nữ nhân nhất thương cấp tễ liễu.

"Ta không sao, ngươi đừng nóng giận." Dư kiền chính lý giải một điểm long trạch thao đích tính tình đích, thấy long trạch thao cái trán càng ngày càng cao đích gân xanh, chỉ biết đối phương rất tức giận. Chỉ là hắn tuyệt không tưởng bởi vì một người người đàn bà chanh chua, cấp long trạch thao đích chính trị cuộc đời sờ soạng, "Ta phỏng chừng một hồi thôn trường sẽ nhiều tương nhân lộng đi."

"Các ngươi thôn trường quản đích liễu?" Long trạch thao nhớ tới đêm qua trong thôn đích động tĩnh nhi cùng với sau lại TO mẹ kiếp hội báo, "Nữ nhân này thị cái kia hắc gia đích ba?"

"Ân..." Dư kiền lên tiếng trả lời, đang muốn mở miệng kế tục nói cái gì, bên ngoài na nữ nhân tiếp được cầm thân thể hắn, cùng với hắn đích hài tử, phụ mẫu chờ một chút thuyết sự đích chửi bới, trực tiếp nhượng hắn sắc mặt xấu xí đích lợi hại.

"Thực sự là buồn cười!" Long trạch thao cái này triệt để phát hỏa, cầm lấy điện thoại tựu cấp TOM đánh quá khứ, "Còn đang làm gì? Thế nào còn không bả na chết tiệt người đàn bà chanh chua lộng đi, xem kịch ni?"

"Thôn trường đã đứng ra liễu." TOM nghe ra long trạch thao trong lời nói đích mùi thuốc súng, nhưng hắn hiện tại rất năng lý giải đối phương hiện tại đích cơn tức có bao nhiêu đại, chợt nghe vừa na nữ nhân cùng hát như nhau đích chửi bới, hay tượng đất cũng bị mạ sống, "Bất quá, na tay nữ nhân lý cầm cái cuốc hòa liêm đao, gặp người tựu vung. Vừa đã bị thương vài cái người, không ai cảm tới gần tha. Ta vừa trực tiếp thỉnh đồn công an liễu."

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ