3

115 1 0
                                    

Đem cây cao su Ấn Độ đặt ở thang lầu bên cạnh, lại cấp nhà ăn còn có hai lâu các không gian phóng thượng thích hợp bồn hoa, sau đó vì này đó hoa cỏ bồn hoa bộ dạng càng tốt, dùng không gian thủy cấp các bồn hoa đều nhỏ lên hai giọt.

Sau đó đem đồng dạng là làm theo yêu cầu hảo bức màn treo lên, lầu một phòng khách cửa sổ sát đất thượng là màu xanh nhạt tàm ti , hai lâu chủ phòng ngủ là màu da cam .

Đem vỏ chăn sàng đan còn có quần áo tẩy hảo sau, lượng ở trong viện. Trong viện có tô yến hân chính mình động thủ làm lượng giá áo, dùng là không gian trung mặc trúc, tuyển hai căn phẩm chất không sai biệt lắm mặc trúc, tước thành hai mét tả hữu cột, sau đó tại trong viện tử đào hai cách xa nhau mười mét tả hữu cự ly khanh, đem Trúc tử mai thượng, lại lạp một căn thằng rất có truyền thống ý tứ hàm xúc dây phơi đồ liền sinh ra . Tô yến hân thích dương quang hương vị, hắn không thích cách thủy tinh trên ban công lượng quần áo.

Cùng Vinh kì xác định quan hệ sau, tô yến hân mỗi ngày đều thực vui vẻ, cho dù cần thường thường tới nơi này quét tước hoặc là làm một ít đồ ăn hoặc là sủi cảo bánh bao linh tinh món chính cấp Vinh kì, tuy rằng mệt chết đi, thế nhưng tô yến hân thực thỏa mãn. Trong nhà cha mẹ những năm gần đây vẫn tương cứu trong lúc hoạn nạn, khiến cho tô yến hân trong lòng phi thường hâm mộ. Mà sư phó cùng sư bá cảm tình càng là cấp tô yến hân một có thể khát khao mục tiêu.

Hắn cũng tưởng chính mình có thể tìm một như đã dắt tay nhất sinh nhân, thế nhưng "Ký ức" tồn tại, thời khắc nhắc nhở hắn, là tô yến hân đối với luyến tình vừa khát vọng vừa sợ e ngại.

Vinh kì xuất hiện, cho tô yến hân hi vọng, đối với nửa kia hi vọng. Vinh kì cùng hắn đều là nam sinh ngoại trừ cha mẹ kia quan rất khổ sở, người khác ai lại để ý đâu? Bọn họ chẳng qua là sinh mệnh khách qua đường mà thôi, yêu nói cái gì liền cái gì !

Tô yến hân sơ trung học thời điểm vẫn không có nói qua luyến ái, có cũng chỉ là "Ký ức" Trung, kia đoạn mông mông lung lung luyến tình, hắn ngược lại là không cảm giác được cái gì luyến ái trung ngọt ngào, hắn nhớ tới kia đoạn ký ức chỉ là phản bội cùng xin giúp đỡ vô môn mà thôi.

Bởi vậy, tô yến hân cũng không biết hẳn là như thế nào đi cùng người yêu ở chung, tô yến hân tưởng nếu về sau muốn cùng nhau sinh hoạt liền hướng kia phương diện nỗ lực lên !

Hôm đó buổi chiều đương Vinh kì từ đơn vị tan tầm trở về thời điểm tiến đại môn liền nhìn đến trong viện theo gió đong đưa quần áo, vào phòng vừa thấy càng là đại biến dạng, rực rỡ hẳn lên phòng khách, nhà ăn, cùng với phòng ngủ.

Lục sắc sinh cơ dạt dào thực vật, radio trung mỗ mỗ mỗ tam hiệp ngũ nghĩa Bình thư thanh, Vinh kì trong lòng tiếc hận: Này nếu phóng hai thủ thư hoãn đàn dương cầm khúc cái gì liền càng tốt . Bất đắc dĩ, Hân Hân diện mạo không thể khủng hoảng, khí chất ôn nhuận như quý công tử, thế nhưng đam mê thật là như lão nhân bình thường -- thích nghe Bình thư.

Ngươi nói có đàn dương cầm, đàn violon, đàn violoncello linh tinh , ngươi như thế nào không chọn đâu ! đương nhiên liền đam mê vấn đề Vinh kì cùng tô yến hân cũng tiến hành qua tham thảo, kết quả tô yến hân lấy một câu "Đàn dương cầm cũng hảo, đàn violon đàn violoncello cũng thế, đều không là Trung Quốc , ta muốn học cũng là học đàn tranh đàn cổ, chúng ta cầm kỳ thư họa nào không thể so kia vài có ý nhị !" Sau đó Vinh kì liền bại lui .

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ