2

359 6 1
                                    

"Giữa trưa khiến yêu yêu làm cho ngươi nhất đốn ăn ngon , yêu yêu đã sớm nói, ngươi bộ dạng nhỏ như vậy nên hảo hảo bổ bổ." Hắn chuyên chú ánh mắt khiến Chu Nam tưởng không nhìn đến cũng khó, bất quá bởi vì nhìn đến tinh tế bạch diện, sạch sẽ thượng đẳng gạo trắng mà không tự chủ được phân bố nước bọt tham tương phản mà càng phù hợp từ nhỏ thiếu y đoản thực cải thìa hình tượng.

Diệp Tiểu An gật gật đầu, hắn nhưng là thấy được bên trong còn phóng rất nhiều hoa quả khô, thịt khô, cá khô, rau khô cái gì cần có đều có, quả nhiên có thừa lương nhân gia liền không giống nhau. Nghĩ như vậy , hắn liên Chu Nam câu kia "Ngươi bộ dạng nhỏ như vậy" Đều xem nhẹ quá khứ, thập phần tán thành này tiểu thân thể là nên hảo hảo bổ nhất bổ .

Hắn loại này khát vọng, kinh hỉ, vừa lòng biểu tình khiến Chu Nam cũng được đến thật lớn thỏa mãn, thầm nghĩ yêu yêu đặt ở nơi này này đó nhi hàng hóa tính cái gì? Chính là mỗi ngày ăn mười cân nhục cũng có thể tẫn ngươi.

Bất quá hắn cảm giác bọn họ về sau ngày còn dài , tổng có thể sử dụng hành động khiến diệp Tiểu An nhận thức đến hắn thực lực , bởi vậy mất tự nhiên cũng không có nói đi ra.

Cuối cùng nhìn địa phương là thư phòng, ngày thường này gian thư phòng cơ hồ đều là Chu Bắc một người tại sử dụng, bọn họ lại đây khi hắn đã cung kính đứng ở ngoài cửa. Tại diệp Tiểu An này tân ca phu trước mặt, hắn hoàn toàn không có ngày thường khiêu thoát bộ dáng, hiển lộ ra thường niên tẩm dâm thi thư văn nhã khí chất.

Bất quá lúc ấy tại trấn trên diệp Tiểu An đã gặp qua hắn một hồi, biết miệng hắn lợi hại cũng không phải chỉ biết lắc lư đầu mọt sách, bởi vậy tuy rằng đối với chính mình thân phận hơi có không thích hợp vẫn là hữu hảo chào hỏi, lại cho hắn một hà bao, bên trong lục lạp ngân đậu tử.

Ngân đậu Tử Kỳ thực cũng là dùng Chu gia đưa đi tiền biếu đổi , chẳng qua thảo phần thưởng bãi. Chu Bắc lại biểu hiện được thập phần thụ sủng nhược kinh, cười nheo mắt nói lời cảm tạ, mới đưa bọn họ hai người thỉnh đi vào.

"Ta cũng là tập qua tự , nếu ngươi muốn học, ta có thể giáo ngươi." Ra thư phòng, Chu Nam gặp diệp Tiểu An còn không ngừng quay đầu nhìn quanh, nhịn không được nói.

"Thật sự?" Diệp Tiểu An cảm giác đó là một ngoài ý muốn chi hỉ, nguyên chủ là đại tự cũng không thức nửa , tuy rằng vẫn là đậu hủ giống nhau phương khối tự, nhưng hắn nhìn kỹ qua hai hồi cũng vô pháp cùng trước kia học qua tự liên tưởng đứng lên. Khảo thủ công danh cái gì hắn là không làm suy nghĩ, nhưng đi đến trấn trên nhìn đến rậm rạp chữ viết thế nhưng một đều xem không hiểu vẫn là để người phát điên.

Hắn hiện tại là thật sự thất học , vẫn là nhận chữ nổi mới có cảm giác an toàn.

"Đương nhiên. Năm đó của ta tự viết được có thể sánh bằng bắc tử tốt hơn nhiều, nếu không có ta này tấm gương, hắn như thế nào năng lực được đi luyện?" Bị hắn xem một chút, Chu Nam lòng tự trọng lại chiếm được thật lớn thỏa mãn. Hắn là không thích cũ kỹ giáo tự tiên sinh, bất quá ca nhi muốn học hắn liền không ngại chịu vất vả chút, nghe vào tai cũng là phu phu vốn riêng lạc thú đâu !

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ