trùng sinh sơn điền thủy viên 1

754 8 0
                                    

Thư danh:[ trùng sinh ] sơn ruộng nước viên

Tác giả: Thiếu dưỡng kim ngư

Mạt pháp thời đại diệt thế thiên địa hạo kiếp, khiến trương tử thụy bất hạnh ăn hành. Nhưng thiên không dứt nhân chi lộ, khiến hắn đổi xác tử tiếp tục sống sót. Chỉ là nguyên bản ngọc thụ lâm phong, tiêu sái bất kham tu giới một khỏa thảo, thành dắt cả nhà đi ma ốm.

Mục tiêu: Dịu dàng thắm thiết làm ruộng sủng nịch văn

Kiên trì 1v1 không lay được

Ấm áp nhắc nhở:

1, văn này giá không, chỉ do hư cấu, bối cảnh không thể khảo, thỉnh không cần rối rắm

2, chủ công văn, không thích vụ nhập

3, kịch tình cần sẽ có cẩu huyết thường lui tới, không thích hợp giả khả nhiễu đi

4, có bàn tay vàng, nhưng không lớn

Nội dung nhãn: Ngọt văn chủng điền văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trương tử thụy, ôn Kỳ Văn ┃ phối hợp diễn: Mọi người ┃ cái khác: Làm ruộng, chủ công, sinh tử, sủng nịch văn, ngụy tu chân

==================

☆, một đường sinh cơ

"Bản đài mới nhất tin tức,4 nguyệt 20 ngày 11 khi 48 phân tại xx tỉnh xx thị bùi huyện [ vĩ độ Bắc xx độ, kinh độ đông xx độ ] phát sinh 5.9 cấp địa chấn, tâm địa chấn chiều sâu 12 nghìn mét....."

Trương tử thụy trắng nõn thon dài tay cầm khởi trên bàn trà điều khiển từ xa lại đổi một kênh.

"Phía dưới vi đại gia bá báo thứ nhất mới nhất tin tức,4 nguyệt 20 ngày rạng sáng 4 điểm,xx tỉnh xx thị Nam Sơn huyện phát sinh 8.0 cấp địa chấn, tâm địa chấn chiều sâu 8 nghìn mét. Trước mắt địa chấn tạo thành nhân viên thương vong vẫn tại không ngừng công tác thống kê trung, tính đến 20 ngày 18 điểm, địa chấn cùng tạo thành 293 nhân gặp nạn,672 nhân mất tích,12233 nhân thụ thương......"

Trương tử thụy mặt không chút thay đổi nhìn trong tin tức tiếp sóng địa chấn tình hình tai nạn, này đã là không biết này nguyệt lần thứ mấy . Tựa hồ gần nhất tai nạn tần phát, không biết có phải hay không cùng hắn cửu tử nhất sinh quẻ tượng có liên quan? Nếu có liên quan, hắn tử cục sẽ là cái gì? Mà sinh cơ lại ở đâu?

Không có đầu mối hắn hết đường xoay xở, hắn là này mạt pháp thời đại tu giả. Cũng chính là cái gọi là tu chân nhân sĩ, nhưng vượt qua mạt pháp thời đại, dù cho hắn thiên phú cực cao, cùng vài đời cũng chỉ có thể dừng lại vu Luyện Khí kì.

Kia vài tổ tiên ghi lại thiên tài địa bảo, tiên đan linh dược đó là gặp cũng chưa gặp qua. Có đôi khi hắn đều hoài nghi, thế giới này có phải hay không còn có khác tu giả, mà kia vài hủy thiên diệt địa pháp thuật đến cùng có phải hay không thật sự? May mà hắn tâm tính bình thản, chỉ đương tu luyện là cường sinh kiện thể, phong phú học thức.

Trương tử thụy cha mẹ sớm thệ, bị gia gia nuôi nấng lớn lên. Mà Trương gia gia đã tại nửa năm trước qua đời, Trương gia gia qua đời tiền cho hắn bặc một quẻ, quẻ tượng trung khắp nơi đều là tử cục. Trương gia gia vì bảo trụ Trương gia duy nhất huyết mạch, dám dùng chính mình kia mỏng manh tu vi cùng không nhiều số tuổi thọ, vi trương tử thụy giành được một cơ duyên, một đường sinh cơ.

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ