3

74 2 0
                                    

Vương danh xuyên mang theo nhất chúng thông minh qua đầu đích tiểu hài nhi rất đau đầu, càng phát ra hoài niệm Vương đại hà cái này thực thành hài tử, thành thật tốt, ... ít nhất ... Trong đầu kiên định a!

Nói trở về Tiết Minh ngọc bên kia cũng xác thực sốt ruột, trước kia không thấy đi ra cũng tựu mà thôi, hôm nay nếu đã biết được ý tứ của hắn tự nhiên bất năng tái như vậy không rõ không trắng địa dây dưa lấy, nhu đắc tìm cách chấm dứt mới là. Trong kinh người đọc sách đích vòng tròn nói nhỏ không nhỏ nói lớn không lớn, sau này tổng năng gặp phải.

Thi hội sau khi kết thúc ly yết bảng còn có chút ngày, khả cử tử môn đã kết thúc đóng cửa đọc sách đích trạng thái đều chăm lo áo xuân đi ra khỏi cửa phòng bắt đầu một vòng mới nhi đích giao tế liễu, lúc này còn không biết rốt cuộc thùy khảo thượng thùy vị khảo thượng, khả người sáng suốt hội khán nột, này một thi hội trước học vấn tựu nhất đẳng nhất tốt tự nhiên muốn ổn định ta, hôm nay cũng thành liễu chúng tương giao mê hoặc đối tượng, mà này bị nịnh bợ đích nhân cũng nhân lấy muốn nhân cơ hội tích góp từng tí một nhân mạch mà mừng rỡ vãng lai, như vậy này tụ hội nhưng thật ra bỉ cuộc thi trước hoàn nhiều lần liễu ta.

Liên vẫn đóng cửa từ chối tiếp khách đích Giang Nam tài tử phó đào cũng bắt đầu giao tế liễu.

Hiện nay cử tử trong, tiếng hô tối cao đích cũng tựu vương danh xuyên cùng phó đào hai người, vương danh xuyên tên kia đầu hơn phân nửa nhi đều là Giang Nguyên cho hắn tạo thế làm ra tới, so sánh với phó đào mà nói, thành thật mà nói, hơi nước rất lớn. Trái lại nhân phó đào mặc dù là bất thiện giao tế sẽ không xu nịnh, cho dù là làm cho nhăn mặt ni, na làm được khéo tay hiếu học vấn đích danh tiếng cũng chính cực vang dội đích, như vậy coi như là một hữu chân người có bản lĩnh, vương danh xuyên tồn liễu tâm tư khứ kết giao, này đây tìm khe hở đệ liễu bái thiếp phải đi liễu.

Tự nhiên, phía sau theo một đống nhân.

Đoàn người đi tới phó đào trụ đích địa phương lúc còn có chút thấp thỏm, tuy rằng chủ nhân gia thu bài post, khả trước kia cũng không phải không trải qua đóng cửa nhi nghiêng đầu hay không cho tiến chuyện nhi, ở đây người không hề ít thị ăn xong bế môn canh đích, này đây mặc dù hôm nay nhận được tiếng gió thổi thuyết phó đào bắt đầu đồng nghiệp đi lại lúc hoàn là có chút không chắc, cũng may hữu vương danh xuyên ở phía trước đầu lĩnh ni, bọn họ theo xem náo nhiệt là được.

Gõ cửa, quản môn, sau đó... Bị chủ nhân gia tự mình nghênh đi vào.

Điều không phải thư đồng nga, lúc này điều không phải thư đồng lai phái nhân đi nga, thật là rõ ràng đích phó đào chạy tới nghênh tiếp lạp! Bọn họ sinh thời rốt cục thấy phó đào đích thực nhân lạp!

Phó đào một thân tại Giang Chiết một đời đích danh tiếng có thể nói thị không người chẳng không người không hiểu, bất quá mà đứng này năm liền đã có nhất phương danh sĩ làn gió, từ lúc hai mươi tuổi thì liền qua thi hương còn phải liễu tên thứ nhất đích giải Nguyên, sau đó đắc quý nhân chỉ điểm tịnh không vội mà tham gia thi hội nhập sĩ làm quan, ngược lại thị trên lưng bọc hành lý nắm lão Mã khứ các nơi du học đi, này mười năm đích trong thời gian hắn đi bộ đi khắp liễu danh sơn đại xuyên, canh lý giải liễu phía nam các tỉnh chính là nhân vật phong mạo, mỗi đến trên đất tất phóng danh sư biện nghị giải thích nghi hoặc, hết lần này tới lần khác từng cùng hắn tiếp xúc hậu đích nhân tổng đối kỳ học thức kiến giải khen không dứt miệng, này đây từ lúc kỳ nhập kinh tham gia thi hội là lúc hắn cũng đã khai đàn giảng quá học, này đối với đồng dạng niên linh giai đoạn đích nhân mà nói... Na tuyệt đối thị đáng giá ngưỡng vọng đích.

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ