2

243 2 0
                                    

"Đi, như vậy không tin ngươi triết ca a?" Phương triết lôi kéo Trương Hạo thành đi. Trương Hạo thành nhìn phương triết bóng dáng, trong lòng mặc niệm , ta chính là có điểm không tin ngươi a !

Đi xuống lầu Trương Hạo thành mới ngoài ý muốn đến, dưới lầu đình một chiếc xe, phương triết trực tiếp lôi kéo Trương Hạo thành chui vào trong xe. Trương Hạo thành kinh ngạc một chút, tài xế chính là đường quý nghiêu tài xế A Siêu,"A Siêu, đi lạp !"

Trương Hạo thành hô câu siêu ca, A Siêu cười gật đầu, thái độ thực không sai, không có Trương Hạo thành trong tưởng tượng lãnh đạm. Trương Hạo thành nhìn phương triết, có chút khẩn trương , không rõ hắn đến cùng đang làm cái gì.

Xe một đường hướng về Bắc phương khai, rất nhanh ra Bắc Hà thị, đến giữa trưa 12 điểm tả hữu xe mới tại một ngọn núi trang trước mặt giảm tốc. Sau đó xe một đường thấy được sơn trang trong, này sơn trang trung có từng tòa cổ điển lâm viên, Tiểu Kiều lưu thủy, tinh xảo thanh lịch.

Xe tại một tòa bị lục nhân vòng quanh lâm viên tiền ngừng lại, xuống xe sau, Trương Hạo thành mới phát hiện nơi này cư nhiên dị thường ấm áp, không có một chút rét lạnh, hoàn cảnh càng là u tĩnh lịch sự tao nhã.

"Đây là côn trì ôn tuyền làng du lịch, không đối ngoại mở ra !" Phương triết lôi kéo có chút há hốc mồm Trương Hạo thành cười nói,"Đi, vào xem !"

Trương Hạo thành bị phương triết lôi kéo, nơi này hoàn cảnh quả thật rất tốt, Trương Hạo thành chung quanh đánh giá. Hắn ý thức tiến vào hư nghĩ mô hình đồ trong, khi hắn đến nơi này thời điểm, nơi này hết thảy đều hiện lên tại hắn trong đầu. Lúc này Trương Hạo thành cũng phát hiện một hư nghĩ mô hình Turing sống địa phương, tương đương hắn tùy thân mang theo giả toàn phương vị theo dõi nghi. Tương đối tiếc nuối là, không có cách nào đem một chỗ cố định xuống dưới, liền tỷ như hiện tại Trương Hạo thành không có biện pháp biết tiểu hà thôn tình huống.

Từ hư nghĩ mô hình đồ trong, toàn bộ sơn trang hết thảy Trương Hạo thành toàn bộ xem rành mạch. Chính sơn trang cũng không tiểu, không sai biệt lắm chiếm năm mươi mẫu tả hữu, nhưng to như vậy sơn trang cộng lại bất quá mới hai mươi làm phòng ở.

Trên cơ bản mỗi tòa phòng ở chiếm hai mẫu nhiều, mà phòng ở chi gian khởi khởi phục phục, hòn giả sơn ôn tuyền chằng chịt hữu trí.

Nơi này là ôn tuyền làng du lịch, Trương Hạo thành giật mình. Hắn nhìn về phía phòng ở trong, đường quý nghiêu đang ngồi ở phòng một chỗ trên giường uống nước trà, toàn bộ trong phòng trừ hắn bên ngoài còn có hai danh 18-19 tuổi thiếu niên.

Phương triết lôi kéo Trương Hạo thành vào phòng ở sau, Trương Hạo thành nhất thời cảm giác ấm áp , phi thường thoải mái. Trong không khí tràn ngập một cỗ thản nhiên gay mũi hương vị, nhưng không tính khó văn.

"Quý nghiêu, chúng ta đến đây !" Phương triết tùy tiện kêu lên. Đường quý nghiêu từ trên giường đứng lên, hắn hôm nay không có xuyên âu phục, chỉ là tùy ý phi một kiện áo choàng.

"Đường... !" Từ vừa rồi nhìn đến đường quý nghiêu thời điểm Trương Hạo thành trong lòng cũng rất khẩn trương, đột nhiên đem rất tưởng chạy trốn, nếu không phải phương triết cường giữ chặt hắn không buông mà nói, lúc này nhìn đến đường quý nghiêu hắn cũng buông ra, dù sao đường quý nghiêu cũng ăn không hết nhân, chỉ là nhất thời rối rắm trụ nên gọi đường quý nghiêu cái gì , lúc này hắn mới phát hiện gọi cái gì đều không đối.

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ