4

125 2 0
                                    

"Ngươi có thể thử xem !" Trương Hạo thành nhướn mày.

"Ngươi đến cùng muốn thế nào a !" Thiếu niên triệt để bất đắc dĩ .

"Ngươi còn tưởng tự sát sao?" Trương Hạo thành nhìn hà ngọc.

"Ai ngờ tự sát, ai biết trên đường đột nhiên có xe lại đây a, ta chỉ là tưởng qua đường cái mà thôi !" Hà ngọc mặt đỏ.

"Ngươi hãy nghe cho kỹ , trên thế giới có nhiều người như vậy muốn so với ngươi bất hạnh rất nhiều, tỷ như đứa nhỏ này, nhân gia đáng thương hơn, cha không đau nương không yêu . Ngươi bất quá là thất tình mà thôi, nói như thế nào ngươi còn có ta này ca, có cái gì sống không nổi !" Trương Hạo thành cười lạnh nói,"Ngươi hiện tại nói cho ta biết, ngươi còn tưởng tự sát sao? Ngươi muốn là tưởng tự sát liền từ này kiều thượng nhảy xuống đi, ta cam đoan không lạp ngươi !"

Một bên thiếu niên trợn trắng mắt, nổi giận đùng đùng nhìn Trương Hạo thành,"Ngươi đến cùng là ai, ngươi mới cha không đau nương không yêu đâu !"

Trương Hạo thành không quản hắn liền nhìn hà ngọc, hà ngọc nhìn Trương Hạo thành, nguyên bản còn tưởng mạnh miệng, nhưng là nhìn nhìn hắn đầu liền thấp xuống. Thở dài, hắn nhìn một bên nhanh lên bùng nổ thiếu niên đột nhiên cảm giác giống như cũng không như vậy thương tâm . Tựa như Trương Hạo thành nói , hắn so này thiếu niên may mắn hơn. Đương nhiên chủ yếu vẫn là một nguyên nhân khác, hắn tự sát không thành công sau, tự sát dục vọng trực tiếp liền không có.

"Ca, ta đói bụng !" Hà ngọc nhìn Trương Hạo thành, cảm giác vô cùng ủy khuất, hắn ánh mắt hồng . Trương Hạo thành thở ra một hơi, hắn tiến lên đem hà ngọc ôm,"Ngươi muốn là không có, ta làm sao được !"

Hà ngọc đột nhiên liền tưởng rơi lệ , chỉ là hắn cố nén trụ, sau đó dụng lực ôm Trương Hạo thành.

"Vương bát đản, cảm tình ta thành khai giải ngươi đệ giáo tài a !" Tóc vàng thiếu niên càng thêm nộ không thể át, hắn sắp khí bạo tạc .

"Hảo, nên đến ngươi !" Trương Hạo thành nhìn thiếu niên.

"Ngươi muốn làm gì, ta nói cho ngươi, lão tử nguyên bản còn không muốn chết, ta hiện tại lại thật sự tưởng tự sát. Có bản lĩnh ngươi vẫn nhìn ta, bằng không ngươi nhớ kỹ, của ta tử là ngươi tạo thành !" Tóc vàng thiếu niên hung tợn trừng Trương Hạo thành.

"Tiểu thí hài một, say rượu dám lái xe !" Trương Hạo thành lại không để ý hắn mà nói, mà là gọi điện thoại đem tài xế lại đây, sau đó hắn bắt buộc đem thiếu niên lạp hướng về phía xe, thiếu niên đã mau khí hôn mê,"Vương bát đản, buông ra lão tử, tin hay không lão tử tìm người giết chết ngươi nha !"

"Ta khuyên ngươi câm miệng, bằng không ta đem ngươi quần áo lấy hết , sau đó chụp luo y theo mà phát hành cho mọi người !" Trương Hạo thành phiết hắn liếc mắt nhìn, thiếu niên lập tức liền nuy , chỉ là ánh mắt lại vẫn là hung ác nhìn Trương Hạo thành.

"Ca !" Hà ngọc nhìn Trương Hạo thành, vẫn là đầy mặt mờ mịt. Hắn có điểm minh bạch Trương Hạo thành là tưởng nương này thiếu niên gõ tỉnh hắn , nhưng vấn đề là này thiếu niên là ai, hắn là như thế nào biết nhân gia tưởng tự sát?

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ