sống lại kia sơn, kia người, kia gà...

415 7 1
                                    

1, tiết tử...

Có một loại tri chu, toàn thân hắc sắc, trên lưng có chứa hồng sắc hoa văn, kịch độc. Chúng nó rất đẹp cũng thực trí mạng, giống cái sẽ ở giao hợp sau đem giống đực cắn chết cũng ăn luôn, loại này tri chu thực nổi danh, tên của nó gọi: Hắc Quả Phụ.

Ta thích loại này tri chu, thích nó hắc sắc cái khăn che mặt, đỏ tươi ký hiệu, giống Huyết nhất dạng, bốn phía từ miệng vết thương tràn ra, giống như dưới thân này nam nhân.

Cằm cốt hạ tam cm xử sau gáy cắt ngang, cắt đứt hầu cốt hòa khí quản, sẽ dẫn đến nhân tại nháy mắt thất thanh,30 giây nội bị choáng, ba phút nội hít thở không thông tử vong, ta tại trong đầu từng đem tràng cảnh này luyện tập qua vô số lần.

Chờ đợi thời gian phá lệ dài lâu, giống như qua ba năm ánh sáng. Nhẹ tay xẹt qua hắn da thịt, từ cảnh động mạch chậm rãi hạ chuyển qua mạch đập, từ hơi thở xử di động đến trái tim, hai tay chạm đến địa phương không có chút khí tức cùng dao động. Nhẹ nhàng phủ phục tại trên thân nam nhân, đem hai má gần sát hắn ngực.

Hai mắt không hề tiêu cự nhìn ngoài cửa sổ, xuyên thấu qua á nhiệt đới thâm lục sắc thực vật, phảng phất thấy được kia một năm, Bắc quốc phiêu tán tuyết hoa đánh vào trên thủy tinh, làm người ta hoài niệm. Từng có người cùng ta nói qua thích nhất Bắc quốc mùa đông, hai mắt chạm đến địa phương mạn bố thuần trắng, quỳnh chi ngọc diệp, thâm thâm hô hấp băng lãnh không khí, thấm vào ruột gan lại mang theo lá phổi hơi hơi đau đớn cảm giác.

Vì thế, ta cũng thích phải Bắc quốc mùa đông, bị băng lãnh vây quanh lâu, sẽ mất đi xúc cảm, cho dù nước mắt hạ xuống cũng sẽ không cảm giác được đau, ôm cũng sẽ không ấm áp, tựa như hiện tại.

Lật ra hắn thói quen giấu ở trong tủ đầu giường bàng thân thương, thu tại trong túi công văn, đi ra này từng vô cùng quen thuộc chung cư.

"Tiên sinh, xin hỏi còn cần tục bôi sao?"

"Không cần, cám ơn."

Ngẩng đầu, đó là một xinh đẹp nữ hài tử, mặc xinh đẹp chế phục, mỉm cười ngọt ngào , bên môi hàm thanh thiển lê oa.

"Tiên sinh cũng tại chú ý vụ án này a !"

"Ân." Trong tay nắm báo chí, rộng mở trang thượng đại độ dài đưa tin 'Trung tân tập đoàn' thiếu đông Lý gia tuấn ngộ hại sự kiện.

"Đáng sợ, thật lâu chưa từng xảy ra sự tình lớn như vậy ."

"Ân, đúng vậy, đáng sợ." Tử vong, chỉ là một loại khác hình thức bắt đầu, trên thế giới mỗi phút đều có nhân tử vong, đồng dạng, mỗi phút đều có nhân vi người khác tử vong mà chuyện bé xé ra to.

"Nghe nói là bị đồng tính tình nhân giết chết , đến bây giờ đều không có bắt đến hung thủ."

"Ân, đúng vậy, tình nhân." Tình nhân, ta thích này thuyết pháp, tình giống như là nào đó linh hồn ràng buộc, không vì tính mà hạn, không vì sinh tử mà hạn.

"Ai ! nói đến cũng là, Lý gia tuấn hảo hảo một đại phú hào nhị đại công tử, làm cái gì không tốt cố tình làm đồng tính luyến ái, thật sự là ghê tởm !"

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ