chuyển kiếp khoái nhạc nông phu cuộc sống 1

691 6 0
                                    

Tấn Giang vip,2011.8.1 kết thúc

Tổng điểm kích sổ:307568 trước mắt bị thu tàng sổ: 3175 văn chương tích phân: 13,459,308

Văn án:

Gần nhất mê thượng chủng điền văn, dẫn đến kết quả là,

Xem khó chịu trực tiếp chính mình động thủ viết, chỉ do giải trí, cám ơn xem văn

Nội dung nhãn: Chủng điền văn xuyên việt thời không trùng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đỗ Vĩ Minh ┃ cái khác: Làm ruộng

1, xuyên...

Hắc hắc một mảnh, giống như có một chút quang xuất hiện, cố gắng mở to mắt muốn xem cẩn thận, nhưng là ánh mắt như thế nào cũng không mở ra được. Cứ như vậy cố gắng hảo lâu, cuối cùng mở mắt.

Di, đây là nơi nào? Hôi hôi phòng, cũ nát quần áo, trên người đắp chăn cũng là tả một lỗ thủng hữu một chỗ sửa , còn tản mát ra một cỗ mùi lạ. Không thể nào, nhìn nhiều như vậy xuyên việt a trùng sinh thư về sau, Đỗ Vĩ Minh phát hiện một bi thảm sự thực, hắn giống như trùng sinh .

Còn nhớ rõ tiền một khắc còn giống như tại cùng các đồng bạn cùng nhau leo núi, nhưng là bởi vì chính mình tương đối nóng vội, cho nên liền vẫn đi ở đội ngũ phía trước, phát hiện một sơn động, liền lập tức thăm dò đi vào quan sát, đi không nghĩ một cước đạp không, từ bên cạnh ngã đi xuống, cho rằng lần này cần lên thiên đường , đi không nghĩ đi tới nơi này.

Giật giật thân mình, phát hiện khối thân thể này là thật tích hảo yếu ớt a, toàn bộ nhất xương bọc da, phỏng chừng ban đầu chủ nhân chính là đói chết . Trên giường nằm nửa ngày, cuối cùng có điểm khí lực , cảm giác rời giường xem xem, bụng cũng tại đối với chính mình phát ra nghiêm trọng kháng nghị. Được rồi, ăn cơm hoàng đế đại, trước uy no cái bụng lại nói. Đối với chính mình tình huống có một đại khái lý giải sau, Đỗ Vĩ Minh rời giường , cảm giác ăn cơm sau lại nghiên cứu một chút quanh thân hoàn cảnh.

Đi ra hiện tại phòng, đi đến bên ngoài một phòng, không phải rất lớn, này nọ cũng rất ít, chỉ là đại khái phóng nhất trương tứ phương bàn, mấy cái ghế, lại đi ra ngoài chính là phòng bếp , bếp ngược lại là rất sạch sẽ , phỏng chừng trước kia cũng là thường dùng . Mặt trên vài cái bình, nhìn một chốc, tiểu kia vài phỏng chừng là gia vị, muối a, hoa tiêu, dấm chua cái gì, hơi đại một phỏng chừng lý là bạch sắc dầu mỡ, quát một điểm nhìn một chốc, phỏng chừng là nào đó động vật dầu mỡ. Trong nồi còn có 2 khoai núi, là thục , chỉ là hiện tại lãnh rớt. Đi lò đất mặt sau tìm đến củi lửa, mất sức nửa ngày mới dùng kia trong truyền thuyết hỏa thạch châm củi lửa, lang thôn hổ yết đem kia 2 khoai núi ăn vào bụng. Cuối cùng có điểm khí lực , Đỗ Vĩ Minh cảm giác xem xem quanh thân hoàn cảnh .

Từ vừa rồi phòng trong tình huống phân tích, Đỗ Vĩ Minh cảm giác chính mình không phải ở nông thôn nông thôn, chính là xuyên đến cổ đại đi. Thế nhưng sờ sờ chính mình tóc, phỏng chừng là cổ đại khả năng tính lớn hơn một chút. Khối thân thể này phỏng chừng tại 10 tuổi tả hữu, bởi vì rất gầy, cho nên không thể phán đoán chính xác niên kỉ . Trong nhà phỏng chừng cũng liền hắn một người, bởi vì từ hắn tỉnh đến bây giờ cũng đều không có nhân tiến vào qua, trong nhà cũ nát gia cụ, cùng lò đất thượng bát đũa tựa hồ cũng thuyết minh điểm này. Như vậy liền đi ra ngoài xem xem đi. Ai, không biết tỷ tỷ hiện tại sẽ thế nào a, phỏng chừng nghe được này tin tức khẳng định sẽ chịu không nổi . Từ nhỏ đến lớn đều là bọn họ tỷ đệ hai người sống nương tựa lẫn nhau, hoàn hảo, tỷ tỷ hiện tại đã Thành gia , tiểu hài tử cũng vừa mới xuất sinh không bao lâu, không thì thật sợ nàng chịu không nổi này đả kích.

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ