Chương 47

422 9 0
                                    

Editor: Ddil
Beta: ziney7612    

Hai người vừa mới trở lại trước cửa phòng VIP, chợt nghe thấy một giọng nói chói tai rõ ràng không phải của Thường Vân. Lương Tiểu Nhu cảm thấy tay mình bị nắm chặt, đưa mắt nhìn lên, gương mặt của Mã Lạc Xuyên ngay lập tức lạnh tanh.

Gương mặt Mã Lạc Xuyên trở nên lạnh lùng, cô nhận ra giọng này.

Trong phòng VIP, Thường Vân vẫn đang cùng Mã Tấn Thao trò chuyện, hiếm khi có được cơ hội như vậy, cho nên bà rất trân trọng.

Trên khuôn mặt Mã Tấn Thao dường như có nhiều cảm xúc. "Em có cảm thấy, thái độ của Lạc Xuyên hôm nay đối với tôi hình như rất gần gũi, đây đúng là một dấu hiệu tốt." Ông ấy vỗ nhẹ mu bàn tay của Thường Vân, trong đôi mắt tràn đầy tình yêu và sự áy náy "Đã nhiều năm như vậy chỉ có một mình em, thiệt thòi cho em rồi."

Trong lòng Thường Vân thấy ngọt ngào, cầm ngược lại tay ông ấy "Con gái là do em sinh ra mà, được rồi được rồi, giữa hai chúng ta còn cần nói những lời này làm gì."

"Eo ơi, bộ cô ta thiệt thòi lắm sao?!" Một người phụ nữ có vóc dáng đầy đặn từ ngoài cửa đi vào, khuôn mặt phủ một lớp trang điểm dày, ngược lại càng khiến cho bà ta già hơn so với tuổi thật. Người phụ nữ với đôi mắt xếch lên trong lúc này, lớn tiếng nói bằng giọng chói tai khó nghe: "Lại lấy đứa con ra khoe! Muốn dùng mấy thứ này để giựt chồng của tôi hả!" Bà ta cầm album ảnh khi nãy Mã Lạc Xuyên đã để qua một bên lên, mở ra một cách thô lỗ, nhìn nhìn rồi tiện tay ném xuống đất. "Lần nào cũng dùng cái trò này, cô có thay đổi được cái trò gì mới mẻ hơn hông? Chẳng phải hồ ly tinh có rất nhiều chiêu trò sao?! Hả?!"

Thường Vân đau lòng nhặt cuốn album bị ném xuống đất lên, cẩn thận lau bằng khăn giấy, nghe thấy những lời của người phụ nữ này cũng chỉ tối sầm mặt lại, không nói bất cứ điều gì.

Mã Tấn Thao kéo người phụ nữ này lại, nói với giọng giảng hòa: "Đây là nơi công cộng, đừng có làm ồn mà."

Nhưng rõ ràng là người phụ nữ này không thể chịu được cái kiểu cách này, thái độ của ông ấy như vậy thậm chí còn chọc giận bà ta hơn, bà ta càng nói ra những lời lẽ nặng nề hơn nữa "Thì sao, ông cũng biết sợ à? Tôi còn tưởng ông ăn cơm với cô ta xong thì dẫn cô ta đi ra cho mọi người xem luôn."

Cái bà nói nói chuyện thật khó nghe... Lương Tiểu Nhu vẫn đứng bên ngoài nhíu mày, sau đó cảm thấy tay mình được buông ra, giật mình, Mã Lạc Xuyên đã đẩy cửa đi vào, cửa bị đẩy mạnh ra, ùa vào một cơn gió.

Dường như, Mã Lạc Xuyên rất tức giận. Cũng khó trách, cô là người ngoài mà ở đây nghe được mấy lời nói khiếm nhã với cái giọng chói tai đó của bà ta còn cảm thấy tức giận, chứ nói chi người bà ta mắng lại là mẹ của Mã Lạc Xuyên. Nhưng mà, tại sao mẹ của Mã Lạc Xuyên lại bị mắng là... hồ ly tinh? Theo lẽ thường mà nói, hồ ly tinh không phải đều là loại phụ nữ có bộ dạng rất yêu nghiệt sao, nhưng... Lương Tiểu Nhu nghĩ đến dáng vẻ dịu dàng đoan trang của Thường Vân, cho dù như thế nào cũng không phải giống như ba chữ đó.

Haizz, nghĩ nhiều như vậy làm gì, nên vào xem trước đã. Lương Tiểu Nhu lắc đầu, cũng đi theo vào.

"Ông thừa biết tôi và mấy bạn mạc chược thường đến tiệm này để uống trà ăn cơm, mà ông còn đưa con hồ ly tinh này tới đây, rõ ràng là ông muốn làm tôi tức chết mà! Nếu người ta gọi bà Mã thì cổ trả lời hay là tôi trả lời đây?!" Bà ta giơ ngón tay có đeo chiếc nhẫn khảm một viên kim cương lớn chỉ vào Thường Vân, miệt mài mắng đến nước miếng bay tứ tung.

[BIÊN TẬP XONG][BHTT] Ngự Tỷ Quyết ĐấuWhere stories live. Discover now