2

339 5 0
                                    

"Thật sự?" Lý Tuyết nghe được phía trước còn có điểm thất vọng, chung quy trước mắt nông nhàn, nhược đẳng bận rộn đứng lên liền không thời gian học . Đẳng nghe đến mặt sau khi tắc ánh mắt tỏa sáng, kinh hô lên tiếng, liên tục gật đầu:"Nguyện ý ! ta đương nhiên nguyện ý ! như vậy hảo sự nhi, đến thời điểm khẳng định thưởng phá đầu."

"Ngươi trước đừng nói đi ra ngoài, miễn cho phức tạp." Kiều Mặc cố ý dặn.

"Ta biết, ngươi yên tâm." Lý Tuyết cười tủm tỉm nâng lên tay hắn:"Kiều ca nhi, ta thấy các ngươi cắt lúa mạch khi mang cái kia trúc mũ rất tốt, có thể hay không dạy dạy ta? Nhà ta có chuẩn bị tốt trúc miệt, có thể đi nhà ta, ta làm bánh đậu xanh cho ngươi ăn, ta tân học ."

Kiều Mặc không khỏi bị đậu cười, nghĩ hôm nay quả thật không có gì tất yếu phải làm sự, dứt khoát đáp ứng:"Được rồi. Liền đi nhà ngươi."

Không biết bọn họ hai chân trước mới vừa đi, sau lưng xuân a ma liền đến.

Xuân a ma vẫn chú ý này tòa tân kiến hảo trạch viện, không dễ dàng gặp Kiều Mặc đi ra ngoài, bận rộn bước nhanh lại đây, đẩy ra hờ khép đại môn vào sân. Vừa tiến đến ánh mắt liền không thụ khống chế bốn phía chuyển động, lại cảm khái Lâm Chính gia có tiền, nhiều như vậy phòng xá, còn xa xỉ dùng gạch xanh phủ kín sân, nghiễm nhiên là tài chủ .

Lâm Chính chủng hảo Thạch Lưu, về phòng đổi xiêm y, đang chuẩn bị đi ra ngoài tìm lý lương hỏi một chút bán lương sự nhi, nào biết vừa ra cửa phòng liền thấy trong viện tiến vào khách không mời mà đến.

"Xuân a ma đến đây? Có chuyện?" Lâm Chính đối xuân a ma cảm quan cũng không tốt, còn nữa bất luận là hắn vẫn là Kiều Mặc đều cùng đối phương không có gì giao tình, trước mắt đột nhiên đăng môn, cũng không biết vì cái gì.

Xuân a ma phảng phất như không nhìn thấy Lâm Chính thản nhiên sắc mặt, đầy mặt tươi cười liên thanh nói:"Ai nha, hảo sự ! hảo sự ! là ngươi hảo sự !"

Đệ 58 chương Lâm Chính thành hương bột bột

Lâm Chính nghe thẳng nhíu mày, không kiên nhẫn xem xuân a ma kia phó bộ dáng, thanh âm không khỏi cũng lạnh hai phân:"Xuân a ma có chuyện nói thẳng, ta có thể có cái gì hảo sự?"

"Có lớn như vậy một tòa trạch viện, trong nhà có xe có mã, lại có điền có , chẳng lẽ không phải hảo sự? Nay nhắc tới ngươi tới, mười dặm bát hương ai chẳng biết, nghiễm nhiên chính là một đại tài chủ , không biết hâm mộ bao nhiêu nhân. Chỉ là đáng tiếc ......" Xuân a ma phía trước đầu tiên là hảo một phen lấy lòng, ngay sau đó lời nói một chuyển, một bên thở dài một bên tiếc hận.

Nhưng mà Lâm Chính chỉ là lạnh lùng theo dõi hắn, một chút không có tiếp lời.

Xuân a ma phía trên không khỏi ngượng ngùng, lại vẫn là nói:"Ta hôm nay đến, là có một chuyện tốt nói cho ngươi nghe. Ngươi nay cái gì đều có , lại một mình thiếu giống nhau, đều nhanh đến nhi lập chi niên , lại là dưới gối hư không, liên ca nhi cũng không ôm lên. Ngược lại không phải ta châm ngòi, kia kiều ca nhi tuy nói bộ dạng xuất chúng chút, cũng sẽ không sinh hài tử có ích lợi gì? Các ngươi tránh lớn như vậy gia nghiệp, nhược không tiểu tử, tương lai cho ai kế thừa?"

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ