2

262 1 0
                                    

Lăng ngọc hiên gặp dương mộc suýt nữa hồi thần, càng là dùng lực ôm sát tại hắn trong miệng quấy.

Dương mộc chỉ cảm thấy cả người như nhũn ra nóng lên, hai chân càng là vô lực ngoan ngoãn tùy ý hắn thân .

Việc này, chu tuyên an như thế nào có thể sẽ đi? Chính mình thật vất vả làm ầm ĩ hồi lâu, chẳng lẽ còn muốn cho người khác làm áo gả? Phi !

Ba bước tiến lên liền đem kia chỉ tiểu hồ ly từ lăng ngọc hiên trong lòng kéo ra, khả hai người đều nhìn thấy kia chỉ hồ ly hai mắt hẹp dài, nay lần đầu tiên ngậm tình dục thủy sắc.

Ngốc ngốc , mang theo vài phần linh động lại có vài phần khó hiểu.

Hồn nhiên mà dụ hoặc, không có gì là không hấp dẫn lăng ngọc hiên.

Hồng nhuận đôi môi, càng là bị hắn hôn môi mà thủy sắc một mảnh.

"Lăng ngọc hiên ngươi cho ta không sai biệt lắm điểm ! đứa nhỏ này không phải ngươi có thể bính !" Chu tuyên an tự nhiên không bỏ qua lăng ngọc hiên trong mắt chợt lóe mà qua kinh diễm cùng khát vọng.

Bằng hữu nhiều năm, hắn chưa bao giờ gặp qua lăng ngọc hiên có đối ai sinh ra qua khát vọng cho dù là hứng thú, đây là lần đầu tiên, cũng là tối không xong một lần.

"Ta bính không được? Ngươi liền bính ?" Lăng ngọc hiên đối bắt đầu hồi thần dương mộc vẫy vẫy tay:"Sau này ta khả vì hắn không cưới thê không nạp thiếp ! đủ sao?"

"Đủ? Đủ cái rắm ! lão tử ta đã sớm có thể làm đến, còn có thể khiến ta cha mẹ cùng với vài cái ca ca đều thích hắn, hắn muốn cái gì ta đều có thể cấp !" Chu tuyên an nhịn không được mắng:"Huống hồ, phụ thân ngươi cho phép ngươi bất lưu tử tự? Đừng nói loại này không có khả năng mà nói !"

"Ta có nhung nhi, nếu như muốn kế thừa Lăng gia nhung nhi đại có thể tìm tới cửa con rể trở về." Lăng ngọc hiên là quyết tâm muốn đem người này lấy xuống, nếu như không thừa dịp trước mắt dương mộc buông lỏng, chân thả hắn đi , có lẽ lại vô cơ hội:"Cha mẹ chi sự, ta đương nhiên sẽ xử lý, tuyệt sẽ không tái cấp dương mộc ủy khuất."

"Ngươi cho rằng như vậy là đủ rồi?" Chu tuyên an không phục:"Ngươi cho rằng như vậy dương mộc liền sẽ ngoan ngoãn đi theo ngươi?"

"Có nguyện ý hay không, hỏi hắn chính mình không phải được rồi?" Nói nơi này, lăng ngọc hiên nhịn không được cười nhẹ. Hắn tín, tín lúc trước hôn, dương mộc động tình .

Nếu như cũng không động tình, dương mộc lại vì sao chậm chạp không trở về thần? Trong lòng thế tất sẽ có giãy dụa, khả...... Hắn tín.

"Dương mộc, chính ngươi nói ! muốn cùng ai đi?" Chu tuyên an bắt lấy kia chỉ hồ ly bả vai trước cấp hoảng tỉnh.

Này động tác lớn chút, lăng ngọc hiên xem xét đều có chút đau lòng. Chung quy dương mộc này tiểu thân mình xương cốt , chà đạp nói không chính xác liền rụng rời chủ.

"A? Ta nói?" Dương mộc tà đầu, rất có vài phần khó hiểu:"Ta lại vì cái gì muốn cùng các ngươi ai đi? Các ngươi cũng không phải của ta ai......"

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ