3

168 2 2
                                    

"Ta sẽ không đi công ty, ngươi phát đến ta hòm thư." Dương mộc quay đầu, đã thấy lăng ngọc hiên tỉnh lại, mơ mơ màng màng có chút khó hiểu nhìn về phía bốn phía, hiển nhiên là không thể lý giải, lập tức lại cảnh giác nhìn về phía xa lạ nam nhân, cũng chính là nay dương mộc.

"Không thành vấn đề, nếu như vậy năm hưu liền từ hôm nay trở đi đi."page tính tính làm xong này đó làm thế nào cũng muốn ba ngày, cho hắn hôm nay bắt đầu phóng, chính mình còn buôn bán lời ba ngày.

Dương mộc cười khẽ thanh,"Đi a, ngày mai chờ ta từ chức báo cáo thế nào?"

☆, đệ 74 chương

"Đừng uy hiếp ta ! đừng uy hiếp ta ! vô dụng !"page lập tức giơ chân,"Đừng tưởng chúng ta là không ly khai ngươi ! tiểu tử ngươi cũng không phải đứng đầu !"

"Đích xác, ai có thể khiến ta là Dương thiếu đâu." Này hậu trường cứng rắn thực.

Hiển nhiên Dương thiếu này hai chữ khiến lăng ngọc hiên hơi hơi khóa mi, càng thêm khó hiểu nhìn chăm chú vào trước mắt nam tử.

Dương mộc cười nhẹ, vẫn chưa treo điện thoại, đi đến bên giường, cúi người liền muốn hôn môi.

Khả lăng ngọc hiên lại nghiêng đầu né tránh, hiển nhiên vẫn là không xác định.

"Ngươi nha , đi, ba ngày làm xong, ta cho ngươi năm nay niên giả, nhưng lần sau lại không thanh không vang muốn ngày nghỉ, ngươi liền chờ cho ta thu thập bao phục cút đi đi !"page trong lòng nghẹn hỏa, ủy khuất lợi hại.

"Không thành vấn đề, thụy không sai biệt lắm bị ta điều ' giáo hảo, mà ta có lẽ muốn không được bao lâu liền muốn hồi Dương gia." Dương mộc cũng không đem đối phương uy hiếp đương hồi sự nhi, hắn là Dương thiếu, tự nhiên có đi ngang tư cách.

Quả nhiên, điện thoại kia đầu page trầm mặc một lát, hơi hơi thở dài,"Chúc mừng, nếu hỗn không đi xuống, liền chạy trở về đến đây đi."

"Ân, ta sẽ ." Khi nói chuyện liền treo điện thoại, di động tùy tay ném, cũng không quản có thể hay không suất xấu, trực tiếp đánh về phía nhà mình tỷ phu,"Như thế nào đổi xác tử liền nhận không ra đến ?"

Lăng ngọc hiên bị này thân mật ngữ khí làm sửng sốt, lập tức không xác định nói,"Mộc nhi?"

Dương mộc hừ hừ , làm nũng đem đầu hướng hắn trong lòng củng, chỉ là hiện tại thể tích cùng chiều dài đều có chút không đúng, hài hòa độ cũng nhanh chóng rơi chậm lại......

Dương mộc trong lòng yên lặng rưng rưng, ngẩng đầu xem xét lăng ngọc hiên,"Tổng cảm giác ta hiện tại này thân thể căn bản không thích hợp làm phía dưới , muốn hay không, tỷ phu ủy khuất điểm?" Xem hắn tỷ phu bộ dạng kia gọi chim sa cá lặn, Bích Ngọc xấu hổ hoa , nhiều thích hợp a !

"Không lớn không nhỏ !" Trút căm phẫn niết đem dương mộc hai má, lập tức than nhẹ phủng trụ kia khuôn mặt, đánh giá cẩn thận,"Đích xác thay đổi rất nhiều, nhưng chung quy là của ta mộc nhi." Nói ngẩng đầu hôn môi dương mộc mi tâm.

Người sau thả lỏng tựa vào hắn trong lòng,"Ta không phải của ngươi mộc nhi vẫn là ai ?" Toàn thân tâm tựa vào lăng ngọc hiên trong lòng,"Ngươi nghĩ tới sao? Có lẽ ngươi rốt cuộc trở về không được."

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ