Cổ đại hôn nhân sinh hoạt1

553 6 2
                                    

Thư danh: Cổ đại hôn nhân sinh hoạt

Tác giả: Chi bằng về

Văn án:-- phú thiếu Tần Ngọc lân chết rồi sống lại, biến thành 'Nam nhân quốc' chờ gả công tử.

-- hắn không thích nam nhân, muốn hắn gả một nam nhân tựa hồ không quá khả năng.

-- nếu người kia rất cường đại thực ngưu bài, kiêu ngạo Tần Ngọc lân có lẽ sẽ nhận mệnh, chung quy không có biện pháp.

-- nhưng là tân lang cố xa chương ra ngoài hắn dự kiến, đối phương dĩ nhiên là uất ức khiếp nhược người mù !

-- cho nên Tần Ngọc lân liền có thị vô khủng, kiêu ngạo khí phách, lấy thúng úp voi ! ! ! !

-- hai nam nhân hôn nhân, trong đó không thiếu khắc khẩu cùng nháo tâm, thậm chí ra tay tàn nhẫn.

-- bất quá cảm tình là ma đi ra , đẳng có bánh bao cũng chậm chậm hảo, tiểu hài tử thủy chung là phu thê chi gian sâu nhất ràng buộc.

--[ điệu tây bì ]: Mắt mù si tình tiện công vs ngạo kiều nữ vương nhẫn tâm thụ, ấm áp, có yêu tiểu ngược, thụ sinh bánh bao, công ánh mắt sẽ hảo, song khiết.

--[ hướng đi ]: Thụ nhân nạp thiếp vấn đề mang oa đi xa, công hộc máu, tách ra năm năm, công quật khởi cũng hắc hóa, các loại quỷ súc lãnh cao. Sau đó......

--[ đổi mới ]: Tiền kì tận lực ngày càng, về sau ngày càng hoặc nhiều càng, hoan nghênh đẩy ngã.

--[ gỡ mìn ]: Chủ thụ, thụ tâm ngoan, thụ sinh tử, nam nhân quốc, công mắt mù, công nhược thế, công yêu thụ không giải thích, lôi thỉnh chớ nhập !

==================

☆, nam hôn thời đại

Trong không khí tràn ngập huyết tinh hương vị, Tần Ngọc lân còn chưa mở to mắt đã nghe đến. Điều này làm cho hắn không khỏi nhíu chặt lông mày, bởi vì hắn đối máu mẫn cảm, mắc phải nghiêm trọng vựng huyết chứng. Lấy Tần Ngọc lân kiêu ngạo tính cách, hắn luôn luôn không để cho người khác biết hắn vựng huyết. Hiện tại hắn cũng đơn giản không mở to mắt, dù sao toàn thân không thể động đậy, giống điều tử thi dường như.

"Ách......" Há miệng thở dốc, phát hiện yết hầu khàn khàn được đáng sợ.

Tần Ngọc lân sửa sang lại chính mình hôn mê tiền cuối cùng ký ức, hắn nhận đến tập kích, bả vai trúng đạn, tiếp đang lẩn trốn thoát trên đường, lật xe ......

Trắng nõn thon dài, không có bất cứ vết chai tay phải, cố sức mò lên vai trái. Chỗ đó hoàn hảo không tổn hao gì, không có vết máu, không có bất cứ cảm giác đau đớn, toàn thân trên dưới chỉ có tay trái là đau đớn lạnh lẽo . Tần Ngọc lân khó coi cười cười, này chân hắn. Mụ vớ vẩn, lạn đường cái mượn xác hoàn hồn tiết mục, giống như cho hắn Tần thiếu gặp.

Tần Ngọc lân trong khoảng thời gian ngắn thật đúng là phản ứng không kịp, may mà tay trái huyết hẳn là không lưu, bất quá chung quy mất máu quá nhiều, hắn ý thức có chút mơ mơ hồ hồ. Chỉ biết là sau này có người tiến vào, trong chốc lát là ầm ĩ tiếng người, đinh đinh đông đông, cửa quan thượng lại mở ra, kiên trì không ngừng sảo hắn......

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ