2

196 1 0
                                    

Vương lão sờ sờ hắn đầu nói:"Đừng có gấp, khiến ta nghĩ nghĩ, ngươi hôm nay theo hắn một ngày hắn đều làm gì ?"

"Liền hỏi hỏi thịt heo, hỏi hỏi bán đồ rừng thợ săn đồ rừng hảo không hảo bán. Kia vài đồ rừng ta đều nhìn, có lợn rừng, có chim trĩ, chồn cái gì." Vương Khôi bỗng nhiên thầm nghĩ:"Đúng rồi, hắn tại trong quân thời điểm liền tổng nghĩ nuôi heo, ta còn bắt một đầu lợn rừng cho hắn, kia lợn rừng bây giờ còn tại trong quân đâu, ta đều quên mất, khụ, nhanh chóng phát một phong thư cấp Lý Văn tú đem lợn rừng xử lý tính. Ta nghĩ hắn là tưởng nuôi heo?"

"Có lẽ là tưởng nuôi heo đi. Đứa nhỏ này là có thể chịu khổ , mặc kệ dưỡng cái gì, hắn đều là tưởng tay làm hàm nhai, không nghĩ dựa vào ngươi ăn cơm. Ta nghĩ ta đưa đi vài thứ kia hắn khẳng định giống nhau đều vô dụng." Vương lão cười nhìn chính mình tôn tử, trong lòng lại đang vì hắn bi ai, đứa nhỏ này lần đầu tiên biết yêu một người, lại bị cự tuyệt trảm đinh tiệt thiết, thật đúng là không may.

Vương Khôi ngồi ở lão đầu bên người tiểu cước đạp lên, gục đầu nói:"Là, bọn họ còn rất tiết kiệm . Còn có tề thành, rõ ràng cho hắn bạc, hắn đều không giúp ta !"

"Tề thành là sợ ngươi bị thương mộ tiểu lỗ." Vương lão niêm vài tia bạch chòm râu trầm ngâm nói:"Ngươi nói tề thành có phải hay không thích mộ tiểu lỗ a?"

"Cái gì?" Đại tướng quân thiếu chút nữa nhảy dựng lên,"Không có khả năng, tề thành thích nữ nhân ! quá niên thời điểm ta liền thấy hắn cùng kia bà vú mắt đi mày lại ."

"Ai !" Vương lão thở dài khẩu khí,"Chẳng lẽ phi hắn không thể?"

"Phi hắn không thể." Vương Khôi cắn chặt răng, ánh mắt kiên định.

"Ai ! kia liền như vậy đi, ngươi xem nhìn hắn gần nhất muốn làm cái gì, ngươi cũng đi giúp làm, hắn tổng không thể lên mặt gậy gộc đuổi ngươi đi ra, ngươi coi như da trâu đường đi, ta đáng thương tôn tử !" Vương lão xem Vương Khôi tội nghiệp , cơ hồ muốn cười, nhưng này là chính mình tôn tử, lại không thể cười, nhẫn râu đều đang run động .

Vương đại tướng quân có chính là kiên nhẫn, nhưng là hiện tại đến đây một sự kiện khiến hắn không thể không rời đi một chút. Trong kinh đến đây tin tức, hòa thân sứ đoàn một tháng sau liền muốn xuất phát, nhưng là hộ tướng quân lĩnh còn chưa cuối cùng định ra đến, đây chính là không cố sức lại lấy lòng việc, khâu hầu gia tưởng cấp Vương Khôi tranh thủ một chút, cho nên khiến Vương Khôi nhanh chóng đi trong kinh đợi mệnh.

Vương Khôi đang tại chảo nóng con kiến giống nhau theo đuổi chính mình chung thân đại kế, cái loại này mưu lợi được công sự tình căn bản khinh thường nhất cố, thế nhưng nếu khâu thúc đến đây tín, đành phải đi một chuyến lại nói. Nhưng là liền tại lâm động thân đầu thiên buổi tối, tề thành đến trạch lý cấp lão thái gia thỉnh an, mang đến một tin tức: Mộ tiểu lỗ muốn đi trong thôn nuôi heo, vẫn là dưỡng lợn rừng !

Vương lão cười nói:"Ngoan tôn a, ngươi thảm , ngươi đi làm người chăn nuôi heo ."

Vương Khôi một bên vội vã chuẩn bị đi ra ngoài một bên tưởng, người chăn nuôi heo liền người chăn nuôi heo, ta sợ cái gì? Lưu lại ý nghĩ này liền trực tiếp khóa mã chạy vội trong kinh.

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ