2

4.4K 164 15
                                    

- Ha ha... Không phải thì thôi, cậu phản ứng mạnh vậy làm gì? Ha ha ha... để tôi rót rượu cho cậu nhé!?! Uống đi! Uống đi!! Uống rồi hạ hoả đi nha nha nha. - Quân cười gượng, trong lòng tự nhắc nhở mình: Tiểu yêu tinh đã dạy, làm người phải luyện được bản tính tiểu nhân, khi người ta giận thì nhất định phải xun xoe lấy lòng, mặc kệ mình có sai hay không. Hơn nữa, đây cũng là nhà người ta, ở địa bàn của người khác mà không cẩn thận thì chỉ có nước ngồi gặm dép.

---------------------------------------

2.

Vài hôm sau,

Tại văn phòng giám đốc công ti người mẫu nổi tiếng ABC,

Có hai con người nãy giờ cứ bày ra bộ mặt nhăn nhó hết thở ngắn lại than dài, giống như bị người ta quỵt nợ vậy.

- Tôi thấy cậu ta có vấn đề thật á. - Quân vuốt cằm phán.

- Tôi cũng nghĩ thế. Nếu không tại sao suốt 25 năm trời cậu ta chẳng thèm để mắt tới một người con gái nào? Cho dù cậu ta không phải gay thì cũng có xu hướng làm hoà thượng.

- Ây da, chuyện này đúng là nguy to rồi đây. Cậu ta gay, nhưng lại không chịu nhận mình là gay, vậy làm sao có thể nói rõ ràng với hai bác được? mà không nói rõ ràng thì cứ vài ngày cái lỗ tai của tôi lại bị đem ra xử lí một lần. Haizzz...

Tèng Teng Teng Teng...

- Trời ạ, không thiêng vậy chứ? - Quân trợn mắt nhìn chằm chằm cái điện thoại hiện lên hai chữ quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn kia. Hằng giọng vài cái, hít sâu mấy hơi, lúc này mới dám nhấn nút nghe. - Cháu chào bác!

- Chuyện bác nhờ cháu thế nào rồi? Có phải đã thành công hay không? - Bà Thuỳ đi thẳng vào vấn đề.

- Ha ha... bác, bác cứ đùa. Chuyện này nếu mà đơn giản như vậy được? - Quân cười gượng gạo.

- Có gì đâu mà không đơn giản? Công việc của cháu không phải luôn gặp gỡ rất nhiều cô gái xinh đẹp hay sao? Cháu chỉ cần giới thiệu cho thằng Trạch nhà bác vài cô, sắp xếp cho chúng gặp nhau mấy lần để làm quen tìm hiểu là được. Tốt nhất là giới thiệu nhiều nhiều một chút để cái thằng khó tính khó nết kia nó chọn lựa cho thoải mái. Bác là bác không có kén chọn này nọ về xuất thân gia cảnh gì đâu, chỉ cần bọn nó cảm thấy hợp nhau là được rồi. Đấy, cháu thấy đấy, rất dễ dàng thôi mà? Bác có bắt cháu lao đầu vào nước sôi lửa bỏng gì đâu? - Bà Thuỳ bắt đầu ca bài ca muôn thuở.

- O.O - 'Bác à, thà bác bắt cháu cắm đầu vào chảo dầu còn dễ dàng hơn là đi tìm bạn gái cho cái thằng tâm sinh lí có xu hướng quái dị kia á.' Quân đau khổ nghĩ. - Nhưng mà cậu ta không chịu đi gặp thì cháu biết làm thế nào? Cháu cũng không đem dây thừng đến bắt trói cậu ta đem đi được.

- Đó cũng là một cách hay.

- U.U - 'Bác à, con trai bác có võ à nha.'

-
20251
Chương 1: Mò cua
Hoặc là cháu có thể lấy bừa một cái cớ nào đó hẹn nó ra ngoài. Miệng lưỡi cháu không phải là đệ nhị ư? Cháu phải biết tận dụng thế mạnh của bản thân chứ? Chỉ cần để bọn chúng gặp nhau là được rồi, những chuyện còn lại cứ để thằng nhóc kia tự lo đi.

Tiểu Thụ Đừng LoạnWhere stories live. Discover now