Dẫn linh sư - Mục Tiểu Trần

2.2K 14 2
                                    

Tựa : Dẫn linh sư

Tác giả: Mục Tiểu Trần

Thể loại : đam mỹ, hiện đại, linh dị thần quái, gương vỡ lại lành, dẫn linh sư, 1x1, HE

Văn án

Dẫn linh sư quy tắc:

Điều thứ nhất: dẫn linh sư có nghĩa vụ bảo hộ luân hồi tuyền an toàn

Điều thứ hai: dẫn linh sư không được rời đi luân hồi tuyền nơi thành thị

...

Bạch Diệc Trạch ở 18 tuổi thì trên người xuất hiện dẫn linh sư ấn ký, trở thành một gã dẫn linh sư, bởi vì không thể rời đi nơi thành thị, bị bắt cùng Sở Mặc chia tay. Bạch Diệc Trạch tại đây cái trong thành thị, ban ngày công tác, ban đêm dẫn độ linh hồn

7 năm sau, Bạch Diệc Trạch công tác công ty bị bắt cấu, lại ngoài ý muốn phát hiện mình người lảnh đạo trực tiếp là biến thành Sở Mặc

Bạch Diệc Trạch: họ Sở, chúng ta thất năm trước liền chia tay !

Sở Mặc: chỉ bằng cái kia mạc danh kỳ diệu tin nhắn? Ta không thừa nhận!

Cường thế bá đạo công x trầm ổn bình tĩnh thụ thoải mái hướng ngọt ngào ấm áp đô thị thần quái tiểu manh văn 1v1 HE

Nội dung nhãn: gương vỡ lại lành linh dị thần quái hào môn thế gia

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Bạch Diệc Trạch, Sở Mặc ┃ phối hợp diễn: Bạch Tiểu Cửu, Lục Hàm ┃ cái khác: dẫn linh sư

==================

☆, gặp lại

Lâm tuyền thị lý một cái không chớp mắt tiểu công viên, khi trời tối công viên chung quanh cơ hồ liền nhìn không thấy bóng người, cho dù có nhân không thể không đi ngang qua công viên phụ cận, cũng là vội vàng rời đi, không dám dừng lại lưu một lát.

Bầu trời tối đen hậu không tới gần này tiểu công viên, đã muốn thành lâm tuyền thị lý mọi người chung nhận thức.

Này công viên chỉ chiếm cứ lâm tuyền thị một cái thực tiểu nhân góc, theo vẻ ngoài xem cũng không có gì chỗ đặc biệt, cây cối tươi tốt, mấy cái u tĩnh đường hẹp quanh co vẫn luôn kéo dài đến công viên trung ương tiểu quảng trường, trên quảng trường cũng gần liền một cái trang sức dùng là suối phun ao.

Cũng mặc kệ là nóng bức mùa hạ, vẫn là rét lạnh mùa đông, chỉ cần ở ban đêm tới gần tiểu công viên, đều đã không có tới từ cảm giác được lạnh, vẫn là theo trong khung lộ ra tới cái loại này lạnh. Các lão nhân đều nói là tiểu công viên kia một khối âm khí trọng, ở nơi nào ngốc lâu dễ dàng trêu chọc bẩn đồ vật.

Càng thêm ly kỳ chính là chỉ cần qua đêm khuya mười hai giờ, vô luận dùng phương pháp gì, sẽ thấy cũng không ai có thể đi vào đến tiểu công viên bên trong. Cũng có nhân không tin tà, vào đêm lúc sau lặng lẽ tránh ở tiểu công viên bên trong, nghĩ tìm tòi đến tột cùng. Ngày hôm sau đi ngang qua tiểu công viên người đi đường ở tiểu công viên ngoại phát hiện người nọ, hắn đang nằm ở cây cối lý hô hô ngủ nhiều, lúc sau bệnh nặng một hồi, mà tiền một ngày chuyện đã xảy ra cái gì cũng không nhớ rõ.

Dẫn linh sư - Mục Tiểu TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ