Câu chuyện tình đầu - Gale (P.201)

5.3K 289 32
                                    


Levy Mcgarden, học sinh xuất sắc nhất trường cao trung Kyougoku, không ai là không biết tiếng tăm của cô. Nhưng chẳng ai biết con người thực sự của Levy thác loạn thế nào sau vỏ bọc mọt sách hiền lành, ngoại trừ cô bạn thân từ cấp 2 Laki. Cô thích trốn ba mẹ đi chơi đêm, giao du với dân anh chị, đua xe, gây gổ,... tất tần tật mọi chuyện hư hỏng gì cũng đều tham gia. Và bí mật nhé, Levy còn là một tay hacker, không chuyên cũng không nghiệp dư, nhưng đủ khả năng đánh sập hệ thống máy tính toàn trường chỉ vì ngứa mắt với một số giáo viên.

*

Bar X-Night.

Levy và Laki lại trốn nhà đi chơi đêm. Hai cô ăn mặc khá người lớn, thật không nhìn ra họ là nữ sinh trung học. Ở một nơi thác loạn và đầy cám dỗ thế này, mà hai cô gái dám vào, còn làm giả chứng minh thư. Nhưng họ một chút cũng không hề lo sợ, bởi Laki có đai đen Taekwondo và Levy có trí thông minh nhanh nhạy có thể ứng phó khéo léo mọi tình huống.

Hai cô nàng đang quẩy vui vẻ theo điệu DJ xập xình, thì bỗng có giọng nói khàn khàn gọi lớn ở đằng sau:

- Ồ Laki, em cũng tới đây chơi à?

Laki giật mình, bất giác nuốt nước bọt rồi quay lại, nhìn tên con trai có mái tóc cam đi tới. Hắn ta ăn mặc rất sành điệu, ra dáng một tay chơi thứ thiệt, và đáng nói ở đây là, bọn cô biết hắn. Đó là Kai, học trên bọn cô một lớp, một tên công tử bột đang tăm tia Laki, nhưng scandal tình ái của hắn lại nhiều như sao trên trời nên Laki không muốn dính líu gì tới hắn.

- ... - Laki không nói gì, ánh mắt nghiêm trọng nhìn Kai, như thể muốn nói rằng 'anh biến khỏi mắt tôi ngay tên đê tiện!'. Thực sự cô rất muốn dần cho cái bản mặt ngả ngớn của hắn một trận, nhưng vì đây là chỗ đông người, hơn nữa cô và Levy còn giấu tuổi để vào đây.

- Cả Levy nữa kìa, may quá, hai em nhập hội cùng bọn anh luôn chứ? - Kai vừa cười vừa cố tình khoác vai Laki nhưng bị cô hất mạnh ra. Dù vậy, hắn vẫn cười ngạo nghễ và đáng ghét như thế. Hắn ghé sát vào Laki, cười dâm tà, nói khẽ đủ để cô nghe, nhưng Levy đứng bên cạnh cũng nghe thấy rõ ràng: - Một đêm của em, anh sẽ mua với giá trên trời, ok chứ?

- Tên khốn...! - Laki tức giận nghiến răng, tên này dám sỉ nhục danh dự của cô như vậy.

- Biến đi Kai Clarence, tôi cảnh cáo anh đấy!

Levy chen ngang để cứu cánh Laki, bởi cô biết Laki không thể đánh người ở đây. Ánh mắt cô toát lên đầy cảnh cáo và đáng sợ, nhưng đối với tên kia chẳng có chút xi nhê nào cả. Hắn cười khẩy:

- Nếu không thì em làm được gì tôi nào!

- Nhìn cho kĩ đây!

Cô giơ lên chiếc điện thoại di động, trên màn hình đang phát một đoạn clip nóng mà 'diễn viên chính' không phải ai khác mà chính là hắn ta. Kai bắt đầu có chút biến sắc:

- Cô... từ lúc nào mà...?

- Chưa đầy 5 phút, tôi có thể dễ dàng ăn cắp mọi dữ liệu lưu trong di động của anh chỉ với số điện thoại. Nếu anh không cút khỏi tầm mắt chúng tôi, thì ngay bây giờ, đoạn clip nóng này sẽ bị phát tán trên màn hình lớn ở quán bar này, và ngày mai sẽ là hộp thư của toàn bộ giáo viên trong trường!

[Fairy Tail Fanfic] Chung cư tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ