Tinh tế pháp sư hành 1416-1460

2.1K 19 4
                                    

Convertor mới LONGTHIENBAO

Chương 1416: Nổ tung sự cố

Elnor khách vận chuyến bay giảm mạnh, cho dù là ở cảnh nội tinh cầu trong lúc đó qua lại cũng tăng thêm rất nhiều thủ tục cùng yêu cầu, cũng không giống dĩ vãng như vậy dễ dàng.

Dĩ vãng một tấm phiếu liền có thể giải quyết sự hiện tại nhưng cần từ trước đệ trình nhập cảnh xin, chờ đợi chỗ cần đến tinh cầu nhập cảnh nơi mở ra cho phép thông báo sau khi mới có thể thành hàng.

Ngắn hạn xuất nhập cảnh trở nên như di dân bình thường có rất nhiều hạn chế.

Mặc Dạ lúc này từ thân phận đến nhập cảnh cho phép hết thảy đều là Tiểu Thất giả tạo, nhìn màn ánh sáng bên trong những kia xem ra tường thực cực kỳ thân phận tư liệu cùng không cách nào phân rõ thật giả nhập cảnh cho phép, Mặc Dạ sờ sờ Tiểu Thất trong suốt cánh, kỹ năng này thực sự là bổng cực kỳ, hoàn toàn có thể khai trương doanh nghiệp.

Mặc Dạ ở Elnor đợi hai ngày mới đợi được một chiếc đường hàng không thích hợp khách vận hạm.

Mặc Dạ chỗ cần đến là một có nhà thám hiểm công đoàn trụ sở tinh cầu, vì không ở trên đường lãng phí quá nhiều thời gian, lựa chọn tốt nhất không thể nghi ngờ là khoảng cách Elnor trung chuyển tinh hành trình ngắn nhất cái kia.

La Hán tinh, một viên c cấp nghi cư tinh cầu, khoảng cách trung chuyển tinh chỉ có ba ngày khoảng chừng (trái phải) hành trình, nhưng là này một chuyến khách vận hạm là khoảng cách xa thẳng tới đường bộ, viên tinh cầu này cũng không ở khách vận hạm bỏ neo trạm vị bên trong, sẽ từ La Hán tinh vũ trụ phòng khu trực tiếp lướt qua.

Mặc dù có chút không tiện nhưng là đối với Mặc Dạ tới nói này cũng không tính là vấn đề lớn, chỉ cần chiếc tinh hạm này sẽ đi ngang qua La Hán tinh nàng liền có biện pháp ở nơi đó rời đi.

"Chủ nhân, căn cứ khách vận hạm đi tốc độ tính toán đại khái sau một tiếng thì sẽ tiến vào La Hán tinh vũ trụ khu vực."

"Ừm."

Mặc Dạ mở ra an toàn tác đứng dậy, hướng phòng vệ sinh vị trí đi tới.

Trên đường tình cờ gặp hạm tổ khách phục đều mỉm cười chào hỏi.

Mặc Dạ đến gần ở số một đoạn khoang thuyền trung bộ phòng vệ sinh, tiến vào phòng riêng bên trong, trong chớp mắt phòng riêng bên trong cũng đã không có một bóng người.

Mặc Dạ lấy duy nhất không có quản chế phòng vệ sinh làm ván nhảy teleport đến bị phong bế ngắm cảnh khoang.

Này một loại khách vận hạm ngắm cảnh chỗ trí đều thiết trí ở thuyền tối dưới đáy, bóng bầu dục hình ngắm cảnh khoang có 360 độ toàn cảnh hình thức.

Mà tối chỗ đặc biệt ở chỗ nó kỳ thực là một phần mềm hack máy bay bản thân có thể thoát ly khách vận hạm chủ thể. Chỉ là đặc thù thời kì, cái này không sai khách vận nhàn nhã hạng mục bị ngưng hẳn, ngắm cảnh khoang cấm chỉ đối ngoại mở ra.

Mặc Dạ đứng ở chỗ này chính là vì tìm kiếm tốt nhất thời cơ rời đi, kết quả tốt nhất không thể nghi ngờ là tăng trên một chiếc đi La Hán tinh thuyền, thực sự chạm không lên cái kia cũng chỉ có lấy ra pháp bảo —— Tiểu Bạch Hoa máy bay.

TINH TẾ PHÁP SƯ HÀNH - nữ cường, ma pháp, dị năng, tinh tếWhere stories live. Discover now