Gruvia (P.205)

5K 319 41
                                    


Levy xoay chai, lần này đến lượt Juvia bị 'dính đạn'.

- Juvi-chan, thấy cậu 'tôn thờ' Gray như vậy làm tớ có một thắc mắc: cậu đã giận chồng đến mức không thèm nhìn mặt bao giờ chưa?

Mọi người quay sang nhìn Juvia với vẻ mặt hiếu kì. Quả thật chưa bao giờ thấy hai vợ chồng nhà này cãi nhau luôn, quanh đi quẩn lại chỉ toàn cảnh Juvia khóc lóc bám dính lấy chồng và Gray thì mặc sức tách cô nàng ra.

- Eh... t-tất nhiên là có chứ...

Juvia ngượng đỏ mặt, có thể chuyện này đối với cặp vợ chồng khác bình thường như cơm ăn áo mặc hằng ngày nhưng cô thì khác, chẳng hiểu sao cô chỉ muốn cho mọi người thấy gia đình mình êm ấm và hạnh phúc nhất thôi.

- Biết ngay mà, Juvia cũng phải có lúc thế chứ! - Mọi người đều ồ lên rồi nhìn cô chăm chú, Mira thay lời: - Kể đi Juvi-chan, chuyện gì khiến em có thể giận tới mức đấy?

- Etou... Chuyện xảy ra cũng mới đây thôi...

Juvia bắt đầu hồi tưởng lại hôm đó...

*

Cô lại thức dậy một mình trên giường như bao ngày bình thường khác. Vì công việc nên Gray thường xuyên đi sớm về muộn, và mỗi khi anh đi đều để lại trên tủ đầu giường một mẩu giấy nhắn dặn dò cô vài điều... thói quen này có được kể từ khi hai người biết mình có em bé.

Tại sao hôm nay lại không có!??

Juvia đang hí hửng chuẩn bị đọc lời nhắn của Gray nhưng... 'OANG' một tiếng trong đầu, đứng hình tại chỗ khi trên tủ đầu giường không có mẩu giấy nào cả!! Cô hốt hoảng nhảy xuống, hết lục tủ đến chạy quanh khắp nhà để tìm nhưng hoàn toàn vô vọng. T﹏T

Hay Gray-sama quên...?

Cô an ủi bản thân để trấn tĩnh lại, thử gọi điện hỏi anh nhưng đáp lại vẫn là cái giọng nói chán ngắt:

'Thuê bao quý khách vừa gọi tạm thời không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau!'

Phải rồi, cô nhất thời quên mất trong giờ làm anh sẽ tắt điện thoại. Chỉ là một tờ giấy thôi mà... Phải, chỉ là một tờ giấy thôi có lẽ anh vội đi quá nên không kịp để. Cô tự an ủi và nghĩ mình không nên làm quá mấy chuyện nhỏ nhặt này.

Sau khi xong xuôi bữa sáng, Juvia tình cờ bật tivi lên đúng kênh đang phát trực tiếp buổi phỏng vấn ekip chụp hình thời trang đồ bơi tại công viên nước Wonderland - nơi Gray đang làm việc. Và người được phỏng vấn không phải ai khác mà chính là anh... cùng một cô người mẫu khác.

Juvia căng hai mắt lên hết cỡ khi thấy họ cười nói hết sức vui vẻ trên màn hình, máu nóng bắt đầu sôi lên khi cánh tay cô người mẫu kia cứ nửa vô tình nửa cố ý sán vào Gray, và điều đáng bàn ở đây là... cả hai người họ đều chỉ mặc độc đồ bơi mát mẻ, tức là da chạm da thịt chạm thịt đấy!!

Con nhỏ kia... cút xa chồng bà ra!!

Cô oán giận cắn cắn môi, tay đã vò nhàu vỏ gối tựa, cứ như muốn xé đứt nó vậy. Dù cô biết rằng cái nghề người mẫu nội y này không tránh được việc khoe da thịt trước bàn dân thiên hạ nhưng được tận mắt chứng kiến thế này khiến cô không thể không buồn bực, lại còn tùy tiện để người phụ nữ khác chạm vào. Gray-sama, sao anh không ngồi xa cô ta ra một chút...? Cô khóc lóc trong lòng.

[Fairy Tail Fanfic] Chung cư tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ