♡Chương 3: Đi mua sắm ? Đã vậy còn gặp phải nam + nữ chủ ?!♡

500 41 19
                                    

Tặng mị Aki_LEA_NNT gần là của em ._____. Đừng có đòi gì nữa đấy :333 Nhạc ở phía sau,thay 2 nữ thành 7 nam đi + 1 nữ chính là =8 người Còn 1 nam đổi thành nữ :-)
♡♡♡
Chương 3: Đi mua sắm ? Đã thế còn gặp phải nam chủ và nữ chủ ==?!
Sáng hôm sau cô dậy,thực ra là bị bắt phải dậy == để đi mua sắm cùng với anh của mình... Vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân,tắm rửa sạch sẽ,mặc một bộ váy màu trắng tinh khiết và đơn giản. Cô liền chạy xuống nhà gặp mọi người. Như bình thường,cô chào những người hầu và quản gia rồi ra chỗ ba mẹ.
-Ba sáng hảo. Mẹ sáng hảo. Anh hai sáng hảo ~ -Vừa nói cười vừa hôn phớt vào má từng người.
-Ừm,con ăn sáng rồi đi cùng Tử Long đến trung tâm thương mại mua váy và làm tóc cho buổi tiệc tối nay của con nhé.-Mạc phu nhân nói trong giọng có một chút cưng chiều.
"Á ha ha! Con gái của ta cũng lớn rồi. Trong bữa tiệc cũng phải kiếm 1 chàng rể cho con mới được [1 sao được .-. Cả tá đứa nó thèm nhá.]"
Ông Tử Tuấn nhìn vợ mình như biết ý đồ của bà. Đổ mồ hôi lạnh,con gái ông cưng nhất sao mà lại gả nó đi sớm thế được TvT ,ông khóc thầm trong lòng mình.
♡♡♡
Ăn xong,cô và anh chào ba mẹ rồi dắt theo con chó sói lên xe đến trung tâm thương mại của Mạc gia [Công ty M-G nha] a~~~ . Đến nơi, nhờ bảo vệ cất hộ xe,cả 2 người cùng 1 con chó [Đặc ân đó ngar~] cùng vào. Yeah~ Đến giờ đi mua đồ nào~ Dắt anh + con chó qua của hàng váy mà mình yêu thích,cô nhờ người bán hàng lấy cho mình các mẫu váy mới nhất của Mĩ ra. Cô ưng nhất là bộ váy màu đỏ,được gắn những bông hoa hồng đỏ thắm ở dưới viền váy,có ren màu trắng hình hoa hồng ở trên cổ ,cộng thêm cái đội đầu nữa chứ. Thật là đẹp a~ cô là cô thích a~ Bảo cô nhân viên gói món đồ này lại. Bỗng nhiên,1 tiếng của cô gái cất lên :
-Anh..,em muốn bộ váy kia.Nhưng có người lại lấy mất rồi - Cai giọng này không sai vào đâu được của Trương Thanh Thanh. Ả ta còn giở cái trò "nước mắt nước mũi" để thu phục thằng đứng kế bên. Nhắc mới nhớ,hình như nhìn hắn rất quen với 1 nhân vật trong truyện a~ Đúng rồi ! Là Lăng Nhược Ca đây mà~ Á há há~ Kiếp trước đánh ta thê thảm,còn nhốt cô vào phòng,để nhiều thằng €€€ với cô còn quay hẳn video nữa . Được lắm mấy cưng rồi để xem,chị cho các cưng 1 bài học nha~
-Rồi rồi,để anh ra lấy cái váy đấy cho em nhé,chúng ta ra đấy nào. - Lăng Nhược Ca quả không hổ danh là dại gái [Em xin lỗi. Nói hơi quá rồi] Có thể làm bất cứ thứ gì cho người mà mình đang 'tán'.
-Này cô ! Có thể nhường tôi chiếc váy đó không ? - Hắn hỏi,
"cô gái này rất được ! Chỉ hơn mà không kém Thanh Thanh, nhưng đàn bà con gái ai chả giống nhau. Anh không quan tâm,lũ hám trai đấy..Anh không chấp. Ha,Thanh Thanh,con nhỏ ấy à ? Giống bọn kia...Anh hẹn hò với cô ta ? Đúng ! Nhưng anh chỉ đang lợi dụng mà thôi. Trương gia giống như 1 con cờ vậy. Nó đang rất có ích đấy."
-Không !
"Nghĩ gì vậy cưng ? Đ-éo bao giờ mà chị cho mày nha~"
- Cô có tin nếu cô không đưa thì tôi sẽ đốt nhà cô không ?
-Thách...
-Này ! Lăng Nhược Ca ? Bên phía cậu là đối tác làm ăn với Mạc gia chúng tôi mà anh dám nói vậy hả ? Được! Vậy bây giờ...,tôi hủy bỏ hợp đồng bên anh,đi kiếm đối tác khác đi. - Tử Phong không chịu được mà lên tiếng. Dám hù doạ em gái của anh ư ? Dám đòi đốt Mạc gia sao ?Dám đụng đến gia đình anh ? Mơ đi, nếu dám làm vậy thì anh sẽ cho bọn chúng sống không bằng chết.
Ahaha, xem mặt của Lăng Nhược Ca đi ? Trông thật buồn cười.. Biến sắc thành xanh,đỏ,tím,vàng rồi nè. Á há há,người anh yêu quý ra tay rồi thì mình cần gì nữa nhỉ ? Còn Trương Thanh Thanh thì sao ? Khi Lăng Nhược Ca biến sắc thì ả chiếu ánh mắt khinh bỉ vào. Nói thật thì ả diễn giỏi ghê cơ. Do bàn tay làm bằng vàng của tác giả tạo nên đó. Thật xuất sắc quá đi,nhưng vẫn kém chị nhiều rồi cưng. Lúc đó do ngứa tay mà cô đã chụp được cái hình của "tiểu pạch thỏ" đó á~ Yeah~ cô giỏi ghê a~
Lấy túi đồ,đưa chiếc thẻ tín dụng cho nhân viên,cô liền kéo anh đi và bỏ lại 2 câu cho mấy bé yêu ~ Lấy làm phép thôi.
-Lăng thiếu gia cố gắng tìm đối tác đi nhé~ Còn Trương tiểu thư à~ cô đừng có mà diễn sâu quá~ tôi không diễn theo kịp.
Tiện ghé luôn qua của hàng trang sức cô lấy ngay cái vòng cổ hình hoa hồng bằng vàng. Đi đến cửa hàng làm tóc để tân trang lại mình. Cô đeo len nha.Mắt màu xanh lá cây to tròn,mái Tóc xoăn bồng bềnh,gần mắt thì có thêm hình giọt nước. Biết tại sao cô lại làm vậy không? Vì chả muốn người ta soi mói .-. Chị xinh quá mà. Ahihi :-) Kèm theo là những đồ cô mua trước đó. Khi bước ra,cô nhìn Tử Phong cười nói:
-Anh thấy thế nào ? đẹp chứ ?
-Ừm , em đẹp lắm . - Anh cũng đã mua và thay vest đen lịch lãm , cười nói.
-Anh cũng đẹp nữa. Thôi,chúng ta về đi. Chắc sắp đến bữa tiệc rồi đấy. Cùng đi về nào.
Anh cũng đẹp
.
Cũng đẹp
.
Đẹp ~
Em ấy khen mình kìa, đi về thôi nào,ahaha [Muội khống kìa .____.]
Ra ngoài trung tâm thương mại,lấy xe, 2 anh em nào đó đi về Mạc gia.
♡♡♡
Nhiên Nhiên sau khi tân trang nà~ Xinh lung linh luôn~

♡♡♡1h10' ngày 12/07 , ngày mà chương 3 hoàn thành :333Với tổng số từ là 1117 Cảm ơn đã ủng hộ Fic a~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

♡♡♡
1h10' ngày 12/07 , ngày mà chương 3 hoàn thành :333
Với tổng số từ là 1117
Cảm ơn đã ủng hộ Fic a~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 28, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Nữ Phụ văn ; XK ; NP ; HT ; H]Nam chủ ? Nữ chủ ? Tôi chẳng quan tâm !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ