MPML Book 2 (55)

24 HOURS EARLIER

Yuji's POV

"Do you mind If I kiss you?" Tanong ko habang nakatitig sa labi nya.

Ngumiti sya na naging hudyat para sakin na lapitan at halikan sya. After 18 years, that was the kiss I was looking for. Yung naramdaman ko habang hinahalikan sya, yun yung kahit kailan hindi ko naramdaman kay Maxine. Yung babaeng nang-iwan at dumurog ng puso ko noon, sya rin pala makakabuo at magpapasaya sakin ng ganito. Bawat galaw ng paghalik ko sakanya parang gusto kong ipagsigawan na mahal na mahal ko sya, na simula ngayon pangako ko hindi na ko magkukulang sakanya, na simula ngayon pangako ko bubuuin ko na yung pamilya namin kahit anong mangyari. I was full of happiness, excitement and at the same time, I felt the urge of grabbing her hand to runaway from all of this and live with her for the rest of my life.

Ang sarap pangarapin na sana ganun lang kadali na takasan lahat para lang makasama sya pero hindi. Life is a maze that you have to pass through all the direction just to find the right way out. At sa puntong 'to, bago ko makasama si Charlotte at si Andrea kailangan ko munang harapin si Maxine.

"I love you, Charlotte." Hinahalikan ko bawat parte ng leeg nya habang tinatanggal ang butones ng blouse nya.

She was trying to say I love you too but I just can't stop from kissing her lip back and forth to her neck and down to her chest. Mula leeg pababa sa dibdib nya, lahat nadaanan ng mga halik ko hanggang sa nahubad ko na sakanya yung blouse nya. Hindi ko mapaliwanag yung init na nararamdaman ko nung tumambad na sakin yung katawan nya at tanging bra nalang ang natitirang pang-itaas nya. Dahan dahan kong hinahalikan yung tyan nya pataas hanggang sa makarating ako sa dibdib nya. She moaned when I was kissing her stomach up to her chest when I stopped and stared at her.

"I love you Charlotte and I respect you. Do you really want me to do this?" Nakatingin kami sa kanya kanyang mata ng iiling nya yung ulo nya at hawakan yung batok ko palapit sakanya. Hinalikan nya ko na agad ko rin namang tinugunan.

I guess that was a yes.

Before she knew it my hand was already at her back reaching and trying to unpin her bra. I failed my first attempt but succeeded at my second try. Hinubad ko sakanya yung bra nya, napansin ko pa yung hiya nya ng tumambad na sakin yung dibdib nya pero nginitian ko lang sya at hinalikan habang bumubulong ako sa tenga nya.

"Don't be shy, you're beautiful Charlotte...so beautiful." Yun na yung huling natatandaan kong sinabi ko ng araw na yun dahil matapos kong sabihin yun, I started to kiss one of her chest while playing the other one.

Her moan started to get louder and louder as I bit slowly her nipples. Every moan made me more aggressive, and every push she did made me wanting her more and more. I took off her skirt together with her underwear and threw it somewhere I don't remember. All I can think about was to do everything to pleasure her, and when I say pleasure there's only one thing I haven't done to her yet. I bit every part of her body down to her neck, her boobs and when I'm about to go down I gave her a heads up.

"Not too loud, okay?" She nod her head.

I smiled at her and directly bowed my head down there. I started to lick every part of her just to give everything she wanted to feel that day. Her moan was all I can hear from her while she kept pulling my hair to go deeper in her core. Her moan started to get louder when I used my tongue. Her right hand is on my head and the other one was on the edge of the couch she used to held on. Later on, she started to breath heavily until she let go the loudest moan coming out of her mouth.