Part 1: Start

2.7K 60 7
                                    

Hai giờ chiều, khu phòng ngủ hành lang tầng ba, nhà bán trú, trường THCS XXX.

Alice ngái ngủ ngáp, nó nhìn ngó xung quanh căn phòng trống rỗng, rồi bất giác liếc vào đồng hồ đeo tay. Nó tự đập vào mặt mình. Cái tính ham ngủ như con lợn của nó lại hại nó rồi. Bây giờ thì thôi, ông Ben sẽ giở ra cái mặt căng thẳng và tặng nó một bài diễn văn dài dằng dặc về sự tôn trọng giáo viên cho mà xem. AIice sử dụng sức mạnh chân dài tiềm ẩn trong mình vụt chạy ra ngoài. Alice thật sự không hiểu tại sao không có ai đánh thức mình. Hay bọn nó lại định troll như lần trước đây? Cứ đợi đấy, nó nghĩ, bà đây lát sẽ xử bọn mày ra trò.

Cài xong quai giày, đi ra ngoài, Alice mới hiểu tại sao không bố con thằng nào thèm đánh thức mình. Toàn bộ phía bên ngoài là một đống hỗn độn. Xác người vương vãi khắp nơi, máu in thành hàng dài dưới đất. Điểm khiến nó sứng sờ nhất là những cái xác. Chúng giống y hệt những cái xác trong một vụ thảm sát, ngoại trừ việc chúng đang di chuyển. Giống y hệt như những thây ma ở trong phim The Walking Dead mà nó nghiền. Những cảnh phim kinh dị trong bộ phim hiện ra sống động trước mắt nó. Alice vừa đi dọc hành lang vừa rùng mình. Bất chợt, nó nghe thấy một tiếng hét kinh hãi phát ra từ cuối hành lang dãy phòng học tầng ba. Vì lòng trượng nghĩa và thương người rất thừa thãi trong tinh huống như thế này, Alice từ từ tiến về phía cuối.

- Aaaaaaaaaa! - Tiếng hét tiếp tục vang lên

Ở cuối hành lang dãy phòng học tầng ba là hai người. Một trong hai người được Alice biết rất rõ, là Jessica. Nó đang cầm một cái gậy sắt có vẻ khá nặng, và cái gậy ấy đang nhuốm đầy máu đỏ. Người còn lại chính là "sự vật" đã phát ra cái tiếng hét chói tai đó. Đối diện với bọn họ là một cái xác đang di chuyển với những bước đi khập khiễng, khuôn mặt bị phân huỷ gần hết, để lại trên mặt những mảng thịt thối rữa trông không thể ghê tởm hơn.

- Al, ngậm! Mày đang đánh động zombie đấy có biết không hả! - Jessica quay đầu lại, cảnh cáo Alice

Alice biết điều, không nói gì nữa. Jessica, khi thấy đã đủ xa để đập, dùng gậy sắt phang mạnh vào đầu thây ma. Máu bắn tung toé, sau một vài cái đập nữa, chiếc đầu trở thành một mớ thịt hỗn độn và nát bét.

- Sau lưng mày kìa! - Alice hét lên, cảnh báo cho Jessica về nguy hiểm đằng sau lưng

Lần này, không chỉ cái đầu mà cả thân zombie bị biến thành một mớ nát bét đầy máu. Alice thở phào nhẹ nhõm, bước ra. Ngay lập tức, Jessica kéo nó đi về phía hành lang khu hiệu bộ. Người kia thì đã bị biến đổi từ lúc nào không ai hay.

- Hôm nay làm sao thế này ? - Alice vừa ngoái lại nhìn mảng tường bê bết máu, tim vẫn còn nhanh, hỏi đứa bạn của mình

- Gần như toàn bộ học sinh và giáo viên trong trường này đều đã bị biến thành zombie rồi - Jessica giải thích

- Nhưng tại sao lại có chuyện như thế này? - Alice băn khoăn

- Theo bọn tao phán đoán thì chắc ban đầu có zombie đã cắn bác bảo vệ, rồi bác bảo vệ đi loanh quanh trường và lây lan cho những người khác - Jessica kéo Alice xuống cầu thang bộ - Cũng có ai nhận ra đâu, đến khi bị cắn mới biết. Ngoài bọn tao ra, cũng không biết là còn ai sống sót, nhưng mà mình cứu mạng mình đã. Tao cũng không muốn quan tâm nhiều

[Kinh dị] undead [VERSION 1 - Completed]Where stories live. Discover now