chap 53 : hàng " cực phẩm"

4.8K 267 42
                                    

7h tối

hai chiếc siêu xe chạy như bay trên đường, tụi công đến xem bar Love me right trước, tụi thụ thì tiến thẳng đến bar Lightsaber

Bar Lightsaber

cả bọn tiến vào khu quản lí bar, vừa gặp L tụi nó đã hí hửng la lên "chào anh, L"

" ủa mấy đứa đến rồi đó hả, anh tưởng mấy em quên anh luôn rồi chứ? " L làm mặt giận nói, cả bọn cười hì hì, OD từ đâu phóng tới ôm cổ D. O reo lên " anh D. O "

" khụ khụ.... Chết anh... Buông ra cho anh thở cái coi" D. O ho sặc sụa , OD hết hồn buông anh ra cười hề hề, Baekhyun nhìn OD cười hỏi " vẫn sung sức như ngày nào nhỉ? Vết thương của em đã lành hẳn chưa? "

" dạ đã khỏe rồi ạ, xem em thế này là biết rồi " OD nhảy tưng tưng nói, L ôm cô lại " thôi biết em khỏe rồi , không cần nhảy hoài thế đâu "

" hứ, em thích thế đấy ." OD nghênh mặt nói với anh, bỗng ánh mắt cô nhìn xung quanh một vòng cười gian hỏi " ủa, anh rể của em đâu hết rồi cà? "

" ô con nhỏ này, ai nói em biết có anh rể gì hả " D. O nắm gáy OD hỏi, cô la oai oái rụt cổ lại nhưng vẫn lanh miệng nói "thôi đừng gạt em, appa umma nói em biết hết rồi "

" haha thì tụi anh đâu tính gạt em, chút nữa các anh ấy sẽ ghé đây mà, lúc đó cho em tha hồ xem mặt" Tao vừa nói vừa nháy mắt , OD phấn khích hô " wow... Em nhất định phải xem mặt anh rể tương lai nha"

Cả bọn gật đầu cười, Luhan khoát vai L cười hỏi " hổm rày bar làm ăn được không anh? "

" anh quản lí đương nhiên là phải tốt rồi " L cười tự tin , đột nhiên anh hình như nhớ ra chuyện gì liền kéo tay Luhan và ra hiệu cho tụi nó đến gần lan can nhìn xuống dưới bar,, anh chỉ vào một gốc có một đám người tụ tập, L nói" mấy đứa có thấy cái tụ đó không ? Gần đây đột nhiên có 2 cô gái và một cậu con trai thường lui tới, họ đến đây chơi rất thường xuyên nhưng lần nào anh cũng phát hiện họ đem bài bạc vào đây kêu gọi mọi người đặt cược , có lần hình như họ còn cắn thuốc nữa, anh đã mời ra rất nhiều lần nhưng bọn họ vẫn đến "

" sao anh không đuổi thẳng đi" Lay khó hiểu hỏi, anh bất đắc dĩ nói " nhưng gia thế bọn họ cũng lớn lắm,anh chỉ có thể dùng biện pháp nhẹ thôi à"

" hứ... Đến bar của Luhan này gây rối hả, không dễ đâu. Em sẽ đi thu phục tụi đó" Luhan tức giận đùng đùng đi xuống ,cả bọn cũng nhanh chân đuổi theo, chưa xuống hết cầu thang tụi thụ thấy bọn công từ cửa bar tiêu sái đi vào thu hút không ít sự chú ý , Chen vui vẻ kêu lên " mọi người đến rồi hả? "

Ánh mắt bọn hắn liền tập trung nhìn về phía tụi nó, chưa kịp trả lời thì từ đâu một cô gái đầu nhuộm tóc vàng chạy đến quấn quanh bọn hắn nói "hello mấy anh đẹp trai "

" à.... Ờ chào cô" Kai không hiểu gì theo phản xạ chào lại, cô ta bày bộ dáng cười quyến rũ đi đến ôm anh " hihi tối nay anh có muốn em phục vụ anh không? "

" buông ra" D.O hét lên, cậu đi đến đẩy cô ta ra, cô ta mất thăng bằng té ngã chỏng vó , từ xa đồng bọn cô ta thấy vậy liền chạy đến đỡ cô ta dậy , hai người mới đỡ cô ta là một cô gái tóc đỏ và một anh chàng có cái tướng ẻo lả vô cùng, tụi nó nhìn cậu ta lắc đầu phán " haiz...... Cái tướng này không phải thụ chính gốc thì là pê đê chắc luôn "

(fanfiction)( EXO couple) lớp học đặc biệt của trường SMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ