t h r e e

492 76 4
                                    


- Được rồi.. Giờ thì, chỉ cần đạp chân và chuyển động cánh tay thôi nào – Taehyung đặt tay lên bụng của Yoongi, nhẹ nhàng nói

Tất nhiên, hiện giờ hai người đang ở bể bơi tại nhà Taehyung. Đâu ai muốn Yoongi phải xấu hổ đến chết khi để tất cả mọi người đều biết là gã đang trong quá trình học bơi cơ chứ.

Yoongi bắt đầu bơi, với sự trợ giúp của Taehyung. Mọi thứ đã thực sự diễn ra cực kì ổn thỏa và trơn tru cho tới khi Taehyung bất ngờ thả tay ra. Gã quẫy quẫy thêm được vài cái đầy bất lực và chìm xuống.

- Vô ích thôi – Ngoi lên khỏi mặt nước, gã lắc đầu chán nản

- Em không hiểu được có cái gì sai.. Kĩ thuật của anh hoàn hảo mà.. – Taehyung nhăn nhó, dở khóc dở cười – Như thể anh là một cục đá ấy

- Này nhé, tôi không có nặng tới thế đâu.

- Không, ý em không phải là thế. Ý em là, chẳng hiểu sao mà anh cứ chìm xuống mãi.. Anh ăn đá cuội đấy à?

- Hả? Cái gì cơ? Không – Gã nhún vai

- Em chẳng biết nữa. Chỉ là đang cố gắng xác định vì sao anh lại bị chìm – Taehyung lầm bầm, vuốt vuốt cằm, ra vẻ như thể mình có một bộ râu trên cằm và nhíu mày nhìn Yoongi (Cái này là đang tỏ vẻ người có kiến thức đấy à -_-)

Chỉ cho tới bây giờ thằng nhóc mới để ý đến việc gã đang mặc cái gì - áo rashie cộng với quần boardshort. Hừm, đấy là toàn bộ những gì nhóc có thể nhìn thấy. Cái áo thấm đầy nước, dính nhớp vào làn da mềm của gã. Taehyung cắn môi, cố gắng làm sao để ngăn bản thân không vồ tới mà cấu véo đôi má của Yoongi, rồi tiếp tục ca thán về việc gã đáng yêu tới mức độ nào.

-Anh đã bao giờ tham gia một cuộc thi bơi hay đại loại thế chưa? – Taehyung hỏi

Yoongi ném cho Taehyung một cái ánh nhìn hết sức.. hm.. kiểu như là "Chú em nghĩ cái quái gì thế?"

-À, câu hỏi xàm xí quá nhỉ? Nhưng mà, dù sao thì, về cơ bản cũng không có ai mặc cái kiểu như anh cả. Mấy cái thứ áo với quần thế này ý. Độc mỗi quần bơi thôi anh ơi.

- Cậu đang cố gắng khiến tôi cởi đồ ra đấy à? – Yoongi buột miệng hỏi, rõ ràng không biết đã làm cho khuôn mặt của Taehyung phớt đỏ

- Hả? Không. Ý em là, có thể hoặc anh chỉ mặc mỗi quần bơi thôi, hoặc là anh còn mặc cái gì đó ở trong nữa, với cả, có khi chính bộ đồ bơi kéo anh xuống cũng nên.

- Nhưng tôi có thể bị cháy nắng.. – Yoongi lầm bầm, liếc xuống đồ bơi của mình

- Anh có thể dùng kem chống nắng của em mà. Thôi nào, điều này thật sự đáng để thử một lần đấy chứ

Yoongi thở hắt ra, lẽo đẽo theo Taehyung rời khỏi bể bơi

_

Yoongi ngồi trên ghế võng, trong khi Taehyung đang bôi kem chống nắng vào lưng gã. Taehyung đảm bảo phải bôi cho đều - bởi ai cũng biết đấy, da Yoongi rõ là nhợt nhạt, và thằng nhóc thì không muốn gã bị cháy nắng chút nào.

-Trời ạ, anh là cái gì thế này? Ma cà rồng à? – Taehyung lầm bầm khi đang xoa bóp vai Yoongi.

- Có lẽ - Yoongi ôm chặt cái áo bơi ướt nhẹp vào người, ngượng ngùng. Taehyung có vẻ như không để ý cho lắm, tay thằng nhóc cứ chạy qua chạy lại trên tấm lưng của gã.

- Ầy, thế thì xin đừng có mà uống máu em nhé – Taehyung bóp thêm chút kem chống nắng vào tay mình, đánh vào vai Yoongi, nói

- Quay lại nào

- Làm gì? – Yoongi quay lại, hỏi. Taehyung gạt tay gã xuống và bắt đầu xoa kem lên ngực gã.

- Để còn bôi kem chống nắng cho anh chứ sao. – Taehyung ngán ngẩm trả lời, nhưng vẫn không ngừng lại việc bôi kém cho gã.

- Tôi có thể tự bôi kia mà – Yoongi định đẩy tay Taehyung ra, nhưng thằng nhóc lại khẽ nhíu mày nhìn gã đầy vẻ không hài lòng.

- Tay em đã bẩn sẵn rồi nên là.. – Taehyung tỉnh bơ nói, để rồi khiến cho toàn thân Yoongi đỏ bừng. Tay của Taehyung xuống thấp dần, tới nỗi mà đã chạm cả vào đai quần của gã, cuối cùng là tới đùi. Yoongi quay mặt đi chỗ khác, che giấu một mảng đỏ bừng trên khuôn mặt.

- Tôi đã làm gì để mà phải chịu đựng cái này cơ chứ? – Yoongi ngước mắt lên nhìn trời ca thán. Trong khi đó, Taehyung vẫn tiếp tục bóp thứ chất lỏng màu trắng trắng lên đùi gã và xoa đều.

- Chân của anh giống con gái quá thể.. – Taehyung lầm bầm. Thằng nhóc cứ di chuyển tay xuống dưới, nằm dài trên cái ghế để có thể với tới. Yoongi nhìn xuống, và ngay lập tức ước rằng đáng ra mình không nên làm thế.

Ở cái góc nhìn của Yoongi, thì rõ ràng, so với việc Taehyung đang thực sự làm thì, trong mắt gã nó không đứng đắn hơn nhiều.

Yoongi lại quay mặt đi, nhìn vào bể bơi – với ánh nắng chiếu xuống, lấp lánh muôn vạn thứ màu sắc lạ kì.

Taehyung đứng dậy, phủi tay và cười đầy thỏa mãn

-Xong rồi đó

- Ơn Chúa – Yoongi đứng dậy, khẽ lẩm bẩm.

- Chúng ta nên tiếp tục chứ nhỉ?

- Ừ, nhanh lên..

_

-Được rồi, giao tử là gì nào? – Buổi học thường nhật của Jeon Jungkook lại bắt đầu, và đây là câu hỏi của Yoongi.

- Ớ ớ, em biết cái này nè. Là tế bào sinh dục. – Jungkook hớn hở cười

- Em chỉ biết từ này vì nó có chữ "sex" trong đó thôi chứ gì? – Jungkook vẫn cứ toe toét, và Yoongi thì chỉ còn biết gật đầu

- Cái thằng nhóc đồi trụy này..

- Em 18 rồi đấy nhé

Yoongi lơ thẳng câu nói của Jungkook, khẽ nhún vai

-Điểm khác nhau cơ bản giữa tế bào của động vật và thực vật là gì?

Jungkook ngơ ra một lúc lâu, và rốt cục cũng phải ngước lên chớp chớp đôi mắt nhìn Yoongi

- Một loại được tìm thấy ở động vật, loại còn lại được tìm thấy ở thực vật.. – Yoongi thở dài trả lời, chán nản vuốt vuốt mặt – Đấy là lí do vì sao em lại trượt môn Sinh học đấy nhóc..

__________________________________

Chap này dirty quá thể... Chúng nó đã giao cho tôi cái gì thế này hả mọi người.. 

Trong chap này có từ "gamete" có nghĩa là "giao tử", đồng nghĩa với "sex cell - tế bào sinh dục" nên ở dưới mới có câu nói của Yoongi là "Vì có chữ "sex" nên mới nhớ" đấy ạ :">

Xin lỗi vì lâu không update ạ. Mọi người đọc vui vẻ.

Mel a.k.a Daesan.

swimming ; taegiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ