Chap 61: Kết Cục

5.6K 289 95
                                    

À, chap trước ý ta hỏi các nàng là kết thúc HE hay OE nha, tại ta nhớ nhầm nên các nàng thông cảm 😝
----------------------------

Cánh cửa mở ra, sáu người phụ nữ xinh đẹp cao quý bước vào , tụi nó nhìn những người ấy đến gần mà chân như cứng đờ ra chẳng nhúc nhích được, người phụ nữ đi đầu nói " các cậu ngồi xuống đi"

Nghe được các phụ nhân đó kêu ngồi, cả bọn cười gượng gạo ngồi xuống đối mặt với sáu vị phu nhân kia, người kêu các cậu ngồi xuống lúc này xưng là mẹ của Sehun, bà hỏi " các cậu hiện tại đang qua lại với con trai nhà chúng tôi?"

" dạ phải " Baekhyun gật đầu trả lời, một người nữa xưng là mẹ của Chanyeol khinh thường nói " hứ, các cậu muốn quan hệ với con tôi như thế nào? Bạn trai.... rồi đến gì nữa , vợ sao? Nói cho mấy cậu biết, đừng có mơ "

Vị phu nhân ngồi kế bên cũng tiếp lời " đúng vậy, Suho nhà tôi đẹp trai như vậy các cậu xứng sao? À mà bỏ chuyện đó đi, nhìn các cậu cũng đẹp thôi ta nói chuyện khác " . Vị phu nhân này vừa nói tới đây đã bị 5 người kia khinh thường liếc một cái, trời cái bà này thiệt tình nói chuyện chớt quớt. Haiz... Tình hình này đủ biết tính tình của Suho là di truyền từ ai rồi .

Sáu đứa đang lo lắng nên không để ý nét mặt của họ, tụi nó cúi mặt mặt không biết nói gì, mẹ Kai nói tiếp " các cậu nhận thức sao về đồng tính luyến ái? Về kết hôn giữa nam và nam, nói tôi nghe thử đi " . D. O nghe vậy chậm rãi trả lời" dạ theo con nghĩ đồng tính luyến ái chẳng có gì là xấu cả, bọn con cũng là con người, đều có tình cảm và thân thể bình thường, chỉ khác về đối tượng yêu thích thôi ạ . Còn về kết hôn đồng tính cũng vậy, chỉ cần giữa hai người có tình yêu thì cứ đến với nhau, chúng ta cứ sống như một gia đình bình thường, chăm sóc, lo lắng cho nhau thì hạnh phúc rồi ạ, cần chi phải phân biệt giới tính chứ? Con...... "

D.O chưa nói hết đã bị mẹ Xiumin cắt lời " hoang đường, nếu như ai cũng suy nghĩ như cậu thì xã hội này sẽ loạn mất" nói rồi bà lấy trong túi ra một tấm thẻ để lên bàn đẩy về phía các cậu " trong đây là một số tiền lớn , tôi cho các cậu. Mong các cậu hãy rời khỏi con trai chúng tôi "

Sáu đứa nó nhìn nhau rưng rưng nước mắt , Luhan đẩy tấm thẻ lại cho bà, cả đám đứng lên lau nước mắt nói " tôi không cần số tiền này của bà, bà nhận về đi. Được rồi, bọn tôi đi là được chứ gì "

Nói rồi tụi nó chạy ra khỏi quán, chạy về tới nhà tụi nó ôm nhau đau khổ khóc lóc một trận sau đó dọn lại hành lí. Đặt chuyến bay sớm nhất tụi nó lên máy bay đi Pháp liền trong đêm. Bọn hắn về nhà tìm các cậu nhưng không gặp, tìm kiếm khắp nơi nhưng mãi chỉ là vô vọng. Cả hai chia xa như vậy cho tới hết cuộc đời....

Haiz.... Vậy là kết thúc rồi sao? Tụi nó từng vui vẻ như vậy, hạnh phúc như vậy đến đây phải chia cắt sao?
.

.

.

.

.

Nố nô nồ, không thể nào cẩu huyết như thế được đâu.

Trong lúc các phu nhân ấy đưa tấm thẻ chính là lúc tụi nó đang suy nghĩ viễn tưởng chuyện nó cẩu huyết y như tình hình trên, cả bọn nhìn nhau rưng rưng nước mắt. Luhan đẩy tấm thẻ trả lại cho họ, cả đám đứng lên nhìn nhau , ánh mắt kiên quyết gật đầu một cái, 1...2...3 tụi nó mỗi đứa mỗi nhào vô người mẹ chồng tương lai của mình mà khóc lóc đeo bám, Chen khóc nói " hức.... Làm ơn cho con làm con dâu người đi, tấm thẻ nảy có nhiêu tiền con có thể cho lại người bấy nhiêu, nhiều hơn cũng được nữa. Hồi nãy con cũng tính diễn theo kiểu cẩu huyết lắm nhưng như vậy con sẽ phải rời xa Xiumin, con không chịu đâu "

(fanfiction)( EXO couple) lớp học đặc biệt của trường SMWhere stories live. Discover now