END. Cảm ơn cậu! Nagisa!

1.3K 62 27
                                    

Sau khi nghe Rio hét lên thì Karma ngơ người rồi đỏ mặt. Isogai và Kataoka thì sặc nước.(Tui: Họ đang uống nước mà! Sao không sặc đc!)Còn lại thì đơ người, mọi thứ như ngừng chuyển động. Bỗng cả lớp đồng thanh hét to.

-HỂ??? THẬT SAO???

-Tất nhiên là thật -Rio cười nham hiểm- Tui đi theo dõi hay người đó mà!

-Sao cậu rảnh thế? -Nagisa nói- Mà tại sao lại là theo dõi?

-Thì chuyện là thế này: Tớ thấy cậu đi lên cái núi đằng kia, thấy ngộ nên tớ đi theo, phát hiện được cảnh hay, còn chụp được hình nữa chứ. Hí hí!!!

-RIO! -Karma hét lên- XÓA NGAY!!!

-Ahihi, không bao giờ!!!

Bị Karma đuổi, Rio vắt chân lên cổ chạy, Nagisa đứng ở đó bị mọi người soi mói, kể cả Koro-sensei và Bitch-sensei. Karasuma-sensei thì đứng ngây người. Chẳng ai quan tâm tới Okuda lúc này cả. Cô đã khóc khi biết Karma thích Nagisa. Tim cô ngày càng nhói. Cô không nghĩ chuyện này sẽ xảy ra. Nếu như cô hủy họa Nagisa chắc Karma sẽ không bao giờ tha thứ cho cô. Cô lau nước mắt, cố gắng nở một nụ cười để quên đi tất cả......Đến khi màn đêm buông xuống, mọi người chìm vào giấc ngủ. 

Cứ thế đã đến ngày về, kết thúc chuyến đi ngoại rồi. Mọi người đã tạm biệt nơi đó, quay về với cuộc sống là học sinh....

Đã đến ngày giết Koro-sensei rồi. Khi Koro-sensei đi, ai ai cũng khóc hết. Toàn bộ mọi người trong lớp 3-E đều đổ lệ. Họ thương Koro-sensei lắm....

Gia đình của 2 người họ cũng đã biết chuyện Karma đang quen nhau. Họ luôn ủng hộ và mong đến ngày lành tháng tốt để có thể diễn ra 1 đám cưới linh đình. Bạn bè xung quanh luôn tạo điều kiện tốt để tình cảm của 2 người kia phát triển.....

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 7 năm sau <<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

Một "cô gái" với 1 mái tóc xanh lam búi lên đang mặc 1 bộ áo cưới màu trắng như tuyết. Gương mặt nhỏ nhắn, trắng xinh ấy được trang điểm một cách hoàng hảo. "Cô" ngồi trong phòng cùng với 1 bó hoa hồng tuyệt đẹp, gương mặt nhỏ nhắn toát lên vẻ đẹp thanh tao, trang nhã khi đang hướng ra ngoài cửa sổ. Bỗng...

-Nagisa! Con chuẩn bị xong chưa?

-Rồi ạ!

-Vậy thì nhanh lên, ra ngoài lễ đường nào!

-Dạ!!!

Thì ra là ngày cưới của Nagisa và Karma đã đến. Nagisa cùng với mẹ của mình bước đi trên 1 thảm đỏ rực. Hai bên đều là tiếng vỗ tay của bạn bè và người thân. Mọi người trong lớp 3-E ai cũng có mặt -trừ Okuda- để tham dự lễ cưới. Khi "cô dâu" bước tới linh mục thì "cô" đã mỉm cười khi thấy 1 chàng trai tóc đỏ không ai khác đó chính là Karma. Nagisa quay sang nhìn Karma, cả hai cười hạnh phúc. Tiếng nói của linh mục đã vang lên.

-Karma, con đồng ý lấy Nagisa làm "vợ" chứ?

-Con đồng ý!

-Nagisa, con đồng ý lấy Karma làm chồng chứ?

-Con đồng ý!

-Dù sau này có khó khăn, bệnh tật hay gian khổ thì chúng con vẫn ở bên nhau và không rời xa nhau chứ?

-Vâng! -hai người đồng thanh-

-Nhân danh chúa, ta tuyên bố hai con sẽ là vợ chồng!!!

Nagisa và Karma đeo nhẫn rồi Kiss nhau. Mọi người đứng lên vỗ tay. Ba mẹ của hai người kia đã không cầm được nước mắt. Hôm đó rất vui. Rồi mọi người di chuyển ra sảnh trước. Nagisa sẽ tung bông, ai bắt được thì sẽ gặp may mắn. 

Nagisa tung bông lên....người bắt được là.....Kanzaki. Kanzaki mừng rỡ quay sang nhìn Sugino rồi cười hạnh phúc. Sugino ôm chầm lấy Kanzaki. Cười hạnh phúc. 

-Chúc mừng! -Nagisa nói- Khi nào tổ chức đám cưới nhớ mời mọi người đi nhé!

-Ukm! Tớ biết rồi -Kanzaki nói- Cảm ơn cậu, Nagisa!

Đám cưới kết thúc trong vui vẻ, ai về nhà nấy. Nagisa với Karma đã thành đôi. Okuda đã sống bên nước ngoài và đã có tình yêu khác. Các học sinh lớp 3-E đã trường thành, mỗi người có công việc khác nhau và đã tìm thấy nữa kia của mình. Chắc Koro-sensei mãn nguyện lắm. 

Và 3 năm đó, 2 đứa trẻ mang dòng máu của họ Akabane đã chào đời(Tui: Cho nó hay tí!). 1 trai 1 gái và họ là anh em. Gia đình đã rộn ràng tiếng trẻ con. 1 gia đình hạnh phúc.  


-------------------------------THE END-----------------------------------------------

🎉 You've finished reading [Ansatsu Kyoushitsu] [Fanfiction] [KarNagi] Em là thiên thần của đời tôi... 🎉
[Ansatsu Kyoushitsu] [Fanfiction] [KarNagi] Em là thiên thần của đời tôi...Where stories live. Discover now