chap 10

1.3K 62 0
                                    

Phác Xán Liệt từ bên ngoài mang theo khí lạnh bước vào, đi tới bàn của Biện Bạch Hiền đang ngồi "nhìn" Tề Hạo một cái rồi nắm tay cậu kéo ra ngoài.

Vào trong xe, cậu chưa kịp nói gì thì hành động của anh làm cậu phải mắt chữ A mồm chữ O không nói được gì....anh đang cắn mút bàn tay cậu. Nói là "cắn mút" nhưng anh lại cắn nhiều hơn có lúc anh cắn mạnh làm cậu phải nhíu mày, muốn rút tay ra thì lại không được anh nắm quá chặt kéo ra chỉ làm đau thêm thôi nên cậu quyết định mặt kệ, anh muốn làm gì thì làm

Mà sao dạo này...chỉ cần là hành động của Phác Xán Liệt đối với bản thân mình thì cậu đều không phản kháng nhỉ ???

Đặc biệt hơn nữa là cậu chẳng những không ghét mà còn có cảm giác thích nữa mới lạ chứ. Cậu có một cảm giác rất lạ khi ở bên Phác Xán Liệt, cảm giác này khác hẳn cảm giác khi ở bên Tề Hạo và tất cả những người khác.

Biện Bạch Hiền ơi dạo này mày có vấn đề rồi ???

"Nghĩ gì ?" Buông tha bàn tay đã ửng đỏ của Biện Bạch Hiền ra thỏa mãn nhìn tác phẩm của mình hỏi cậu đang suy nghĩ lung tung

"Anh bảo về công ty có việc mà? sao lại ở đây" nhíu mày nhìn bàn tay đáng thương của mình hỏi anh

"Giờ đi cũng không muộn" nhướng người lên thắt dây an toàn cho cậu rồi tự mình cũng thắt dây khởi động xe rời đi.

"Có gì sao ?" thấy cậu từ nảy giờ cứ nhìn chằm chằm, mặc dù biết trước câu hỏi nhưng không hiểu sao lại muốn trêu trọc cậu một chút

"Có thể ?" dùng ánh mắt đề phòng nhìn anh

Phác Xán Liệt không nói mà chỉ gật đầu coi như trả lời rồi nhìn thẳng phía trước tập trung lái xe chờ đợi cậu nói tiếp

"Anh có phải hay không có vấn đề về thần kinh ?" nghiên người nhìn nửa gương mặt chăm chú lái xe của anh dần biến hóa, liền xua tay rối rít nói: "Không....không có gì đâu, coi như tôi chưa nói gì đi" rồi xoay người nhìn ra khung cảnh bên ngoài qua lớp cửa kính 

Đang tập trung láy xe nghe cậu hỏi xong thì xuýt nữa là lạc tay lái đâm vào xe kế bên, thật không ngờ "cậu vợ nhỏ" này dám nghi ngờ rằng thần kinh anh có vấn đề. Bên ngòai có ai không biết bộ não thiên tài của Phác Xán Liệt anh có bao nhiêu người mơ ước mà không được. 

Vậy mà cậu lại cư nhiên hỏi như thế, sợ rằng trên đời này không có người thứ hai dám nói như thế với anh a~~~

Cậu vợ này đúng là càng ngày càng thú vị nha~~~

Thấy cậu cứ nhìn bên ngoài mà không thèm để ý tới người bên trong thì hứng thú trên trọc cậu vừa dập tắt liền bùng nổ, đậu xe vào lề, tắt máy, mở dây an toàn, nhướng người về phía Biện Bạch Hiền để một tay trên thành ghế một tay chống lên cửa kính, trói cậu giữa anh và cửa xe, mạnh mẽ hôn lên môi cậu.

Một loạt hành động diễn ra, nói thì chậm nhưng diễn ra chỉ trong tích tắt. Nhanh đến nỗi mà Biện Bạch Hiền chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì môi anh đã trên môi cậu, gương mặt anh gần mặt cậu chỉ trong gang tất.

Vội vàng chống cự và kết quả vẫn vậy cậu không thể thắng được anh. Lúc này, bao nhiêu uất ức từ trước tới giờ đột nhiên xuất hiện trong đầu cậu tạo thành sự tức giận rồi chuyển hóa thành can đảm cắn mạnh môi dưới anh một cái.

[CHANBAEK - HE]Chỉ Có Một Người Để Yêu Trên Thế GianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ