<<•6•>>

454 78 52
                                    

Thật điên rồ, chuyện này thật điên rồ. Taehyung đưa tay lau vết mồ hôi khỏi trán rồi đi từ từ lại. Cậu lấy điện thoại ra, mở đọc báo điện tử để giết thời gian. Vì căn bản Taehyung bây giờ không còn chỗ nào về, chỉ có thể cắm cọc ở B's Mart

'Hàng loạt dị nhân Joke bị ám sát'

Taehyung chút giật mình khi nhìn thấy dòng chữ chình ình xuất hiện trên điện thoại, suy nghĩ một lúc, cậu quyết định bấm vào đoạn video xem.

"Vừa qua, hàng loạt dị nhân, với tên gọi khác là Joke bị ám hại đầy tàn nhẫn." Cô gái xuất hiện trong bảng tin rất xinh đẹp, nhưng mà có cái gì đó, nhìn cô ta chẳng khác mấy May cả.

"Toàn bộ mạch máu, gân đều bị cắt đứt, và xác chết khô trong tình trạng bị rút sạch máu." Taehyung chớp mắt một cái thì thấy cô gái kia càng giống May hơn nữa

"Hiện tại chúng tôi vẫn đang điều tra làm rõ, hãy cẩn thận với nơi bạn đang ở..." cô gái nở ra một nụ cười quỷ dị làm rợn gáy Taehyung.

Video vừa chạy hết thì lập tức B's mart đổ sập xuống, Taehyung nhất thời không ý thức được chuyện gì liền bị cái trần sập xuống đè lên người.

Nhưng thế thì nhằm nhò gì? Chỉ với một cú đấm thì Taehyung có thể đập nát cả ngọn núi rồi ha. Chuyện sẽ chỉ vậy nếu cậu không bị ai đó cho đeo chiếc vòng dùng để khắc chế các Joke do hội đồng tối cao làm ra để dễ bề quản lí người của mình.

Cây kim trên vòng đâm sâu vào da thịt trên cổ Kim Taehyung, cậu khó khăn vặn vẹo người trốn khỏi chiếc vòng nhưng bất lực. Trước mắt Taehyung tối mờ mịt, cảm tưởng máu mình đang bị hút ra dần dần, cảm tưởng bản thân sắp không xong thì cậu nghe tiếng đổ nát lần nữa, cảm giác người cầm tay cậu đã bỏ xuống, trước khi hoàn toàn mất đi ý thức, Kim Taehyung đã nghe được giọng nói quen thuộc đến lạ thường: "Là một Joke!"

-----------

Ánh sáng len lỏi qua bức màn, rọi thẳng vào mắt chàng trai ngũ quan hoàn hảo đang nằm trên giường khiến cậu chàng choàng tỉnh vì chói. Đây là đâu? Thật xa lạ. Cái trần nhà này thật xa lạ...

Kim Taehyung ghét sự xa lạ này, chỉ muốn chạy đi khỏi đây, nhưng cơ thể đau nhức mỏi nhoài đã nói lên rằng cậu không thể.

Ở bên ngoài một cô gái đẩy cửa bước vào với ba cái khăn và một chậu nước ấm. Thấy người trên giường đã tỉnh, cô nhẹ giọng hỏi thăm "Anh tỉnh rồi sao? Hiện tại cảm thấy như nào?"

Cậu nặng nề đưa đôi mắt bơ phờ thiếu sức sống nhìn về phía cô gái "Cô là ai?"

"Gọi tôi là Shiro đi, tôi là một Joke ở Nhật Bản, nhưng anh thấy đấy, tôi trông anh có vẻ giống người Hàn nên mới nói tiếng Hàn với anh, tôi còn kém lắm, thông cảm a!" Cô gái cười nhẹ nhàng, sau đó vắt khăn trong chậu nước đặt lên trán cậu.

"Chuyện gì đã xảy ra với tôi?" Taehyung bàng hoàng nhớ lại ngày hôm qua, nhớ lại cảnh tay mình bị rút máu đến mất sức, tên đó rốt cuộc là ai?

"Cậu biết chuyện đang có một cuộc thảm sát các Joke không? Cậu mém nữa bị giết rồi đấy, vậy nên chúng tôi mới lập thành một bè để đi giải cứu các Joke gặp nạn." Ngưng một lát để thay khăn, cô nói tiếp "Có lẽ kẻ tấn công chúng ta là một Joke phản bội chăng? Vì hắn có chiếc vòng khắc chế."

"Vì sao hắn phải làm vậy?" Vì sao hắn phải tàn sát đồng loại của mình?

"Tôi phải bảo lần thứ bao nhiêu là tôi không biết đây?" Shiro lấy chiếc khăn trên trán Taehyung bỏ vào chậu nước, sau đó bưng lên đứng dậy, trước khi đi còn không quên dặn dò "Hiện tại chúng tôi cứu cậu, nhưng sau này có thể không, vậy nên cậu có nguyện gia nhập với chúng tôi hay không? Thêm được một người còn hơn mất một người, tôi sẽ không ép buộc cậu! À, trong ngăn tủ có thuốc bổ, uống 2 viên một ngày để có thể bình phục lại tốt hơn!"

Taehyung im lặng, cậu lười trả lời, hiện tại đầu óc cậu đang bận suy nghĩ cho một chuyện xa vời hơn, chuyện về Jung Hoseok. Không biết hắn ta còn sống không? Liệu có bị ám sát mất rồi chứ? Cậu không cho phép, Jung Hoseok chỉ được chết trong tay cậu, chỉ trong tay cậu mà thôi!

---------------------ở 1 nơi xa xôi nào đó--------

"Hoseok, sau lưng!" Namjoon gọi với lên

Hoseok vội quay đầu lại đã thấy một thân ảnh, trong tay là chiếc vòng khắc chế đang thở hổn hển trong chiếc mặt nạ phòng độc. Ả ta mất sức rồi, cả Namjoon lẫn Hoseok cũng thực sự mất sức rồi, ả ta là ai? Tại sao lại có thể mạnh đến vậy?

Hoseok còn chưa kịp làm gì thì ả ta đã mau chóng tan biến trong không khí. Trong lúc cậu còn đang thoáng ngạc nhiên thì Namjoon đã vỗ vai "Vì đội của Kuro tới nên ả mới cong đít chạy đấy."

Hoseok gật gù, sau đó chạy đến chỗ của nạn nhân lúc nảy của cô ả kia, đỡ thanh niên ấy dậy, cậu lay hắn tỉnh "Anh có sao không? May chúng đến kịp, bằng không anh đã bị rút máu rồi!"

Thanh niên tự đẩy mình ngồi dậy, rời khỏi hai bàn tay đỡ sau lưng của Hoseok "Tôi ổn, rốt cuộc vừa rồi là?..."

"Gần đây xảy ra nhiều vụ thảm sát Joke, chúng tôi đang liên minh với các Joke khác trên toàn quốc để tạo thành một liên minh bảo vệ các Joke khác, liệu cậu có..." câu nói còn chưa được hoàn thiện thì người kia đã liên tục gật đầu

"Tôi tên Jeon Jungkook, nhưng với người đẹp như anh có thể gọi tôi là Kookie" Jungkook bá đạo nháy mắt về phía Hoseok trêu chọc

"Tôi là Jung Hoseok, và đừng gọi tôi là..." lại lần nữa anh bị ngắt lời

"Tôi có thể gọi anh là Seokie chứ?"

Namjoon nhìn viễn cảnh tán tỉnh nhau của hai người kia chỉ biết hằng giọng để kéo họ về thực tại rằng họ vừa xong một cuộc chiến chứ không phải đùa.

Và cuộc chơi bây giờ chỉ mới bắt đầu, hắn vừa chiến đấu với một kẻ sở hữu trong người nhiều mũi tiêm, nhiều sức mạnh...

[VHope] Extraordinary  ✔️Where stories live. Discover now