chương 4

5.6K 188 4
                                    

Edit: EvNguyen
Beta: Hàn Mạc Thiên aka TT31KK

Rất nhanh liền đến Nhật Bản, đáp máy bay xuống Ngãi Phong Lý phát hiện Lâm Ánh Ti không thoải mái cau mày, vừa định mở miệng dò hỏi, liền nghe Mạnh Hân lên tiếng trước "Như thế nào? Lại không thoải mái?"

Lâm Ánh Ti gật đầu, chính mình thật thảm a, say gì không say lại cố tình say máy bay, khoảng thời gian trước mặc dù cùng Mạnh Hân bay tới bay lui cũng chậm rãi thích ứng, bất quá vẫn ngẫu nhiên khó chịu. Máy bay đã hạ cánh, Lâm Ánh Ti nhận bình nước từ Mạnh Hân chậm rãi uống, Ngãi Phong Lý nhìn hai người một loạt động tác thuần thục trong lòng cũng thật hiếu kỳ, xem ra học tỷ cùng Mạnh tổng quan hệ rất tốt a.

Đoàn đại biểu của hạng mục này đã muốn ở sân bay Tokyo chờ đón tiếp đoàn người của Ngãi Phong Lý. Thanh Hải tiền lực dồi dào, bước này là muốn xâm nhập vào địa bàn Tokyo, đoàn người Mạnh Hân lần này là muốn đến công ty con của Thanh Hải, T2.

Lúc còn ở Thanh Hải Ngãi Phong Lý cũng đã nghe nói đến công ty T2 này, là công ty con đầu tiên Thanh Hải thu mua ở Nhật Bản, cũng là bước đệm đầu tiên cho việc Thanh Hải xâm nhập thị trường Nhật Bản. Kiến tạo – trắc địa là lĩnh vực Nhật Bản tương đối am hiểu và cũng làm rất tốt, đất đai khang hiếm, công nghiệp xây dựng ngày càng phát triển, mẫu thịt béo bở Nhật Bản này thật sự khiến quốc tế chú ý. Lần này Thanh Hải Hải hao phí đại tài lực vì ngày sau có thể đối với thị trường này cầm cờ đi trước. Hành động liều lĩnh mà thập phần nhìn xa trông rộng này đã khiến trong nước một phen dậy sóng, các nghiệp nội (các công ty khác thì phải, theo mình hiểu là vậy mà không biết phải không, hjx T_T) cũng đối với Thanh Hải khen không dứt miệng, lúc ấy cái tên Mạnh Hân cũng trở thành một truyền kỳ, không ít các công ty xí nghiệp tìm cách chiêu nạp Mạnh Hân, đến lúc phát hiện Mạnh Hân là thiên kim của Thanh Hải không khỏi tiếc hận cảm thán Thanh Hải tiền đồ vô lượng.

Mạnh Hân sỡ dĩ tiếp nhận phụ trách thị trường nước ngài cũng là vì hoàn cảnh của bản thân mà suy xét, Mạnh lão gia tử mặc dù rất thương yêu tôn nữ, nhưng xí nghiệp gia tộc vẫn là nghĩ để nam hài kế thừa. Mạnh Hàn tức Mạnh Hân ca ca là trưởng tôn, cũng là người có tư cách kế thừa gia tộc, tuy năng lực không thể so với Mạnh Hân nhưng cũng là một người trầm ổn có thể bồi dưỡng. Mạnh lão gia tử để Mạnh Thiên Thành hảo hảo dạy tôn tử cách quản lý xí nghiệp, về phần Mạnh Hân, xuất phát từ tâm trọng dụng nhân tài cũng để Mạnh Thiên Thành trợ lức giúp Mạnh Hân phát triển, vừa lúc này thị trường quốc tế đang mở rộng. Mạnh Hân  thuận lý thành chương tiếp nhận hạng mục này, ngắn ngủi vài năm thành tích đạt được cũng kinh người.

T2 diện tích cũng không phải rất lớn, nhưng cũng là tòa nhà hai tầng tại mãnh đất phồn hoa Tokyo. Ngãi Phong Lý theo đoàn đội từ lúc xuống máy bay đến thẳng T2, đoàn người lên xe công ty đưa tới, các nhóm đồng sự chen chúc ngồi cùng nhau, vì thế đến cuối cùng Ngãi Phong Lý Lâm Ánh Ti cùng Mạnh Hân ngồi cùng một chỗ.

Mạnh Hân ngồi trên xe cùng người tiếp đãi hàn huyên vài câu đơn giản liền không nói chuyện,   an nhiên nghe mọi người phía sau nói nói cười cười. Sinh hoạt hiện tại chính là mong muốn của mình, gửi gắm tòa bộ tâm tư vào sự nghiệp, cũng sẽ không rước lấy những phiền não không đáng có. Có lẽ ngày sau, khi chính mình từng bước càng đi càng xa, công thành doanh toại, sẽ cô độc mà sống hết quãng đời còn lại. (chế nói sớm quá rồi)

[BHTT- EDIT] [HĐ] Yêu nữ thủ trưởngWhere stories live. Discover now