Hoàn Châu chi Nhược giả

1.6K 6 27
                                    

Tác giả: Huyễn, hồng điện

Cái chêm

Càn long hai mươi lăm năm, Càn long đế cùng Mộc Lan bãi săn gặp được một gã dân nữ, Càn long đế vui sướng dị thường, đem chi thu vì nghĩa nữ. Cùng năm bảy tháng, Càn long đế mang người này nữ tử hướng thiên đàn tế thiên. Càn long đế theo chiêu hưởng ngoài cửa đông nam sườn cụ phục thai đổi mới đồ lễ sau, liền theo tả môn tiến vào viên khâu đàn, tới trung tầng bình đài bái vị. Lúc này phần sài lô, nghênh đế thần, nhạc tấu “Thủy bình chi chương”. Mọi người đồng ca:“Cung nghênh đế thần --”

Này một tiếng cao đến cửu thiên ở ngoài, thiên ngoại thiên tầng mây tiệm khai, tử vi tinh cung ẩn ẩn hiện ra:

“Sao lại thế này, này hoằng lịch lại trừu cái gì phong, này không phải lần đầu không phải đông chí , hắn tế cái gì thiên......” Hoàng Thái Cực cùng Đa Nhĩ Cổn hai người thế giới bị quấy rầy, thập phần tích.

Nỗ ngươi cáp xích khó được không có răn dạy hắn,“Ân, nếu không có gì đại sự nhi, liền hắn này hành vi nhất định phải hảo hảo giáo huấn một chút!” Hắn này tam thiên nhất tiểu nháo, năm ngày nhất đại náo , còn làm cho không cho nhân nghỉ ngơi .

Dận tự cười liếc mắt dận 禛 禛,“Hoàng a mã như thế nào lại không ở trong cung đâu, thiếu tràng náo nhiệt xem a......”

Dận tường vội la lên:“Bát ca, ngươi tựu ít đi nói hai câu đi...... Tứ ca, hoằng lịch hứa là có cái gì chuyện quan trọng......” Dận tường ngẫm lại mấy năm nay Càn long đế tế thiên sự kiện, thập phần chột dạ.

Dận 禛 禛 lãnh nghiêm mặt, khó được không có cùng dận tự sảo đứng lên: Hoằng lịch, ngươi tốt nhất có chuyện quan trọng! Nếu không......

Dận 褆 褆, dận chỉ hai người tiếp theo uống trà, mí mắt cũng chưa động một chút.

Dận 禟 禟, dận nga tiến đến dận tự bên người, hưng trí bừng bừng xem náo nhiệt......

************ ta **** là **** tế **** thiên **** kết **** thúc **** **** phân **** cát **** tuyến ***********

“Tư sinh nữ......” Nỗ ngươi cáp xích xao cái bàn, vô ý thức nỉ non. Tử vi tinh cung không khí nhất thời nặng nề, nỗ ngươi cáp xích tà nghễ quỳ trên mặt đất kinh sợ dận 禛 禛, nhìn hắn kia bang huynh đệ đi theo quỳ xuống cầu tình tư thế, âm thanh lạnh lùng nói:“Ngươi nói, hắn nghĩ như thế nào mang theo tư sinh nữ đến tế thiên ?” A...... Mang theo tư sinh nữ đến tế thiên, về sau hắn khả như thế nào gặp người a! Hắn nhất định sẽ bị Chu Minh những người đó cười từ nay về sau nâng không dậy nổi đầu làm người, a không, là làm thần!

“Không cười con cháu dận 禛 禛 không biết.”

“Lần trước cáo Thái Miếu khi, hắn nhắc tới cái bao con nhộng, ngươi cũng không biết, lần này lại không biết, ngươi có biết cái gì?”

“Không cười con cháu sợ hãi!” Trẫm tới nơi này cũng hai mươi lăm năm , trẫm như thế nào biết phía dưới phát sinh chuyện gì!!!

Nỗ ngươi cáp xích bị dận 禛 禛 khí tóc đều tạc đứng lên, quát:“Kêu huyền diệp đến, làm cho hắn đến xử lý......”

Hoàn Châu chi Nhược giảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ