chương 20

4.3K 154 1
                                    

Edit: EvNguyen
Beta: Hàn Mạc Thiên aka TT31KK


"Sẽ không trùng hợp như vậy đi? Em cũng đang làm việc ở Thanh Hải", Vương Tử Yên đưa cho Ngãi Phong Lý một cái khăn tay, liền nghe đối phương nói đang làm việc ở Thanh Hải, ánh mắt lập tức sáng lên.

Di động Ngãi Phong Lý vang lên, "Uy?" "Ân em đến rồi, em đang ở quán cà phê đối diện suối phun nước, chị đi lại liền sẽ thấy."

Lâm Ánh Ti cúp điện thoại đi qua tìm nàng, Ngãi Phong Lý muốn tạm biệt Vương Tử Yên, nghe Lâm Ánh Ti muốn lại đây cũng thành thật ngồi chờ.

"Em có hẹn?" Vương Tử Yên cầm ly cà phê nhẹ nhàng uống một ngụm, mở miệng hỏi.

Ngãi Phong Lý quay lại nhìn Vương Tử Yên, vừa lúc có một ánh nắng theo cửa sổ chiếu vào trên mặt Vương Tử Yên, đối phương hơi mị mắt, chất lỏng trên môi phản chiếu chút ánh sáng. Vương Tử Yên càng trưởng thành càng có mị lực, ngay cả ăn mặc Ngãi Phong Lý liền nhìn đã biết giá cả không thấp lại có một phần khí chất thượng lưu, giờ phút này Ngãi Phong Lý bị Vương Tử Yên kinh diễm một phen, có chút xấu hổ gật đầu.

Lâm Ánh Ti vào quán cà phê liền nhìn thấy Ngãi Phong Lý đang ngồi cùng một nữ nhân tóc ngắn, Ngãi Phong Lý mặc áo gió màu đen giống lúc ở Nhật Bản, một chút cũng không giống tiểu nữ hài thích trang điểm, cho nên mặc dù Ngãi Phong Lý đưa lưng về phía mình, Lâm Ánh Ti cũng chỉ liếc mắt một cái liền nhận ra. Nàng đến gần phát hiện bộ dáng nữ tử tóc ngắn này cũng không tệ lắm, hơn nữa nhìn có chút quen mắt, bất quá so với mình và nữ vương còn kém một chút, Lâm Ánh Ti trong lòng âm thầm đánh giá.

"Tiểu Phong, em có nhớ chị hay không?", Lâm Ánh Ti đứng bên cạnh Ngãi Phong Lý, dùng ngữ khí câu người hỏi, tuyệt không thèm để ý người bên ngoài.

Ngãi Phong Lý bất đắc dĩ cười cười nhìn Vương Tử Yên, xê dịch vào trong ghế dài, chừa cho Lâm Ánh Ti một chỗ trống ngồi xuống. Lâm Ánh Ti cởi áo khoác còn hào phóng cho Vương Tử Yên một nụ cười chào hỏi, sau đó ngồi xuống.

Vương Tử Yên lúc nãy liền chú ý một nữ nhân hướng các nàng mà đi tới, người này mặt áo khoác đỏ dài từ trên xuống mắt cá chân, nhìn kỹ là sản phẩm mới của Dior. Một mái tóc dài uốn cong bềnh bồng, trang điểm kỹ càng tựa như một yêu nghiệt, diện mạo lại thượng thừa, chính là có chút yêu mị. Vương Tử Yên biết bản thân là không bằng người này, chỉ không ngờ là người mà Ngãi Phong Lý hẹn, nàng là thực hiếu kỳ mị lực đặc thù của Ngãi Phong Lý, người này, bất tri bất giác trêu chọc đến bao nhiêu người đây?

"Tiểu Phong em không giới thiệu một chút sao?", Lâm Ánh Ti ngoắc phục vụ, gọi một ly ca cao nóng, nhìn Vương Tử Yên hỏi Ngãi Phong Lý.

Ngãi Phong Lý cảm giác ba người ngồi cùng một chỗ có chút không tự nhiên, mở miệng nói "Vị này là học tỷ thời trung học của em, Vương Tử Yên"

"Vương Tử Yên? Khó trách có chút quen mắt, cô lớn lên thật giống Chương Tử Di?"

Vương Tử Yên nghe nói thế cười cười "Cảm ơn khích lệ"

"Tôi là Lâm Ánh Ti, cùng là học tỷ của Ngãi Phong Lý, nhưng mà là đại học, còn bây giờ là đồng sự của nàng", Lâm Ánh Ti nháy mắt nhìn đối phương tự giới thiệu.

[BHTT- EDIT] [HĐ] Yêu nữ thủ trưởngWhere stories live. Discover now