Chap 5

2.2K 137 3
                                    

  Kỳ thật hầu hạ Taeyeon rất đơn giản, chỉ cần giúp cậu đưa bữa sáng, pha cà phê chẳng hạn, hơn nữa cậu thích một mình, lúc không có việc gì cô có thể tự mình đi chơi, mà cô vốn tưởng rằng cậu không phải chán ghét cô nhưng cô dường như sai lầm rồi !

Bởi vì ánh mắt cậu nhìn cô vẫn là ghét bỏ như vậy, không chịu được, Tiffany rất buồn bực, cho nên vào những lúc không cần cô vẫn là thấy cậu liền trốn !

"A..." Sáng sớm, tiếng kêu thê lương phá vỡ yên tĩnh của biệt thự, nhưng kỳ quái là không ai đi ra xem náo nhiệt, đơn giản đó là thanh âm từ lầu hai vọng lại, lầu hai là nơi của cô chủ, người hầu các cô không có phân phó thì không thể tùy ý đi lên, hơn nữa bởi vì Junsu đối với người hầu cũng cực kỳ nghiêm khắc nên nhóm các cô không dám làm càn, nếu vì lòng hiếu kỳ mà đánh mất công việc có đãi ngộ tốt như vậy, thật sự là không đáng !

Tiffany đang muốn đưa bữa sang cho Taeyeon thì bị âm thanh này dọa tới mức tay run lên, thiếu chút nữa đem toàn bộ khay mà ném xuống đất, thở ra một hơi thật mạnh, đưa tay vỗ vỗ trái tim bị dọa tới mức nhảy "bình bịch", vẻ mặt may mắn,"Cũng may không văng ra ngoài !"

Tò mò mà liếc liếc lên trên lầu, do dự một chút, sau đó nhanh tay lẹ chân mà chạy lên lầu, thấy cửa phòng không có đóng chặt, Tiffany như tên trộm mà ló đầu vào, hí mắt nhìn vào bên trong, chỉ thấy Taeyeon ngồi ở trên giường, ánh mắt lạnh như băng nhìn cô gái nhếch nhác trên mặt đất.

Tiffany theo tầm mắt của cậu nhìn đến, cô gái trên mặt đất cô biết, là nữ giúp việc trong biệt thự, lại còn từng bắt nạt cô ! Lúc này cô ta vẻ mặt đau đớn ngồi dưới đất, hai cổ tay bị bẻ gãy đến mức lồi cả một đoạn xương trắng hếu ra ngoài, nhìn Taeyeon trong mắt tất cả đều là sợ hãi.

Tiffany nhìn cảnh tượng này nhưng không có sợ tới mức thét chói tai mà lại đem tầm mắt nhìn lại trên người Taeyeon, nhíu mày, bộ dáng rất là phiền não, làm sao bây giờ ? Cậu dường như rất tức giận, cậu chán ghét cô như vậy, nếu như cô đi vào, cậu khẳng định sẽ càng giận, nhưng nếu cô không đi vào cậu không phải sẽ đói bụng sao ?

Mày càng nhăn càng chặt, sau đó đột nhiên hai mắt sáng ngời, lại nhanh tay lẹ chân đi xuống lầu, Taeyeon hướng ngoài cửa liếc mắt một cái, Tiffany vừa lên cậu đã biết, cô cư nhiên không có sợ tới mức thét chói tai, ngược lại làm cho cậu có chút kinh ngạc !

"Junsu... Junsu..."

Junsu cũng không biết từ nơi nào xông ra, vô cùng bất đắc dĩ nhìn cô:"Fany, có thể đổi cách xưng hô hay không ? Cô như vậy người ta không biết còn tưởng rằng cô nuôi con chó con đấy !" Bởi vì cô quản lý của vườn hoa kia cũng gọi chú chó như thế !

Tiffany hì hì cười,"Mới không cần đổi, Junsu rất đáng yêu a !"

"Nói đi ! Có chuyện gì ?"

"Ha ha..." Tiffany cười có chút ma mãnh,"Junsu, anh giúp tôi đưa bữa sáng cho cô chủ được không ?"

"Hả ?" Junsu nhíu mày,"Làm sao vậy ?" Nha đầu kia căn bản là không sợ cô chủ, bây giờ sao đột nhiên bảo anh giúp cô đưa bữa sáng ?

"Cái kia..." Tiffany kéo kéo tóc, bĩu môi nói,"Cô chủ đang tức giận ! Nếu thấy tôi nhất định lại càng giận, cho nên anh giúp tôi đưa được không ?"

[LONGFIC] Ác Bá Biết Yêu - TaeNyWhere stories live. Discover now