Chap 10

2.7K 151 2
                                    

  "Uhm..." Tiffany vừa mở mắt liền thấy có một con gấu bông mặt tròn tròn, sửng sốt một chút, sau đó ngây ngô cười đem con gấu nhỏ trước mặt ôm vào trong lòng, thật sự có Prince nha ! Cô tối hôm qua mới nằm mơ thấy nó, không nghĩ tới bây giờ thật sự xuất hiện ở trên giường của cô !

"Thích không ?"

Phía sau truyền đến thanh âm làm cho Tiffany phục hồi tinh thần lại, ôm Prince xoay người lại, khóe miệng vẫn như cũ lộ nụ cười ngọt ngào, hai mắt sáng lên,"Taeyeon, đây là Tae cho em sao ?"

"Uh." Taeyeon khóe miệng nhẹ nhàng nhếch lên, không nghĩ tới một con gấu nhỏ có thể khiến cho cô vui vẻ như vậy !

"Ha ha... Taeyeon, em rất yêu Tae nha !" Trong tay còn ôm Prince, cả người nhào vào trong lòng Taeyeon làm nũng mà cọ cọ.

Taeyeon ngẩn ra, ôm thắt lưng của cô, đưa tay nắm cằm của cô, nhìn đôi mắt sáng kia, yêu cầu,"Nói lại lần nữa xem !"

Tiffany khó hiểu nhìn cậu,"Nói cái gì ?"

Taeyeon híp mắt, cười như không cười nói,"Không nhớ rõ sao ? Vậy trả Prince lại cho Tae !"

"Không muốn !" Tiffany hai tay gắt gao ôm Prince trong lòng, rất sợ bị cậu cướp đi, khẩn trương nói,"Chờ em ngẫm lại... ngẫm lại..."

Taeyeon đem cả người cô cũng đang ôm gấu toàn bộ ôm vào trong lòng, chờ cô từ từ nghĩ, thật sau một lúc lâu, Tiffany giống như mới nhớ tới mình nói cái gì, ngẩng đầu nhìn cậu, vẻ mặt bối rối,"Tae..."

"Hử ?"

"Kia... Em rất thích rất thích Tae, có phải chính là yêu Tae hay không ?" Cô vốn nghĩ đến đoán dễ lắm nhưng bây giờ cô thật có chút không làm rõ được !

Nhìn cô bộ dáng buồn rầu, Taeyeon trầm mặc không nói, cậu có phải là ép cô quá không ? Một phen ôm lấy cô hướng đi đến phòng tắm, dịu dàng nói nói,"Không cần phải nghĩ nhiều !" Cậu sẽ khiến cô yêu cậu !

"Taeyeon, em nhất định sẽ yêu Tae !" Trong mắt to đều là sự kiên định, còn rất nghiêm túc mà nói.

"Vì sao ?"

"Em nói yêu Tae Tae liền rất vui, em muốn làm cho Tae vui vẻ !"

Taeyeon trong lòng ấm lên, khẽ cười nói,"Đứa ngốc !"

"Ha ha..." Tiffany kéo tóc mình ngây ngô cười, trong lòng cô kỳ thật nghĩ rất đơn giản, Taeyeon đối với cô rất tốt cho nên cô cũng muốn đối với cậu thật tốt!

Cô mất đi toàn bộ trí nhớ, tinh khiết giống như trang giấy trắng, đều nói cảm giác của trẻ con rất nhạy, đó là bởi vì một phần tinh khiết kia, cho nên cô bây giờ rất mẫn cảm, có thể dễ dàng nhận ra được những người khác đối mình là tốt hay xấu, mấy ngày qua, cô có thể cảm giác được Taeyeon đối với cô nuông chiều cho nên cô bây giờ lại không kiêng nể gì mà làm nũng với cậu, tuyệt không sợ cậu tức giận, trở nên càng ngày càng ỷ lại vào cậu.

Cô thích ở trong lòng cậu, thích đáy mắt cậu che giấu dịu dàng, thích nụ hôn của cậu nhưng cô lại không biết đó gọi là yêu !

"Taeyeon... nhẫn của Tae với nhẫn của em giống nhau nha !" Tiffany giống như phát hiện lục địa mới, trong miệng ngậm bàn chải đánh răng, miệng đầy bọt, mơ hồ không nói rõ.

[LONGFIC] Ác Bá Biết Yêu - TaeNyWhere stories live. Discover now