CHƯƠNG 20: HAY LÀ KẾT HÔN ĐI

19.9K 1.6K 301
                                    

EDIT: EN

ĐÃ BETA...

Lục tục một lúc, cũng có vài người thả pháo trên Quảng Trường.

Bầu trời Tiết Đoan Ngọ hôm nay rất đẹp, kênh Thế Giới bình thường luôn ầm ĩ cũng vì vậy mà có thêm chút hài hòa êm dịu, nhiều người cảm thán, xem ra mọi người vẫn rất đáng yêu.

【 Thế Giới 】 Phượng Hoàng 1998: Đại thần vì muốn bảo vệ đồ đệ mà ly hôn với vợ [ buồn cười ][ buồn cười ][ buồn cười ][ buồn cười ]

【 Thế Giới 】 Trục Tuyết Thanh Phong: Nói thật, Tui cũng muốn biết chuyện gì đang diễn ra? Em gái Tình rất tốt, có đánh qua mấy bản với ẻm, phải nói là một em gái rất dịu dàng.

【 Thế Giới 】 Ngọc Long Tuyết Sơn: Thua mua một chiếc Sừng Rồng với giá cao, có thể trao đổi tiền thật.

【 thế giới 】 Sư Thúc 0508: Thiên Nhược Hữu Tình dịu dàng không thì tui không biết, tui chỉ biết Tiểu Phiến Đào rất dịu dàng, hắc hắc hắc, Thiên Nhược Hữu Tình gì chứ, ly hôn rồi thì nhanh cút đi!!

【 Thế Giới 】 Ta Say: Bạn phía trên là fan cuồng của nhỏ hả?

【 Thế Giới 】 Táng Yêu Thanh Hoa Tử: Vị nhân huynh kia nói cũng đúng, thắng làm vua thua làm giặc, vậy thì còn nói gì nữa? Mỗi ngày đều nhắc tên người ta, mấy người muốn làm tòa án sao?

【 Thế Giới 】 Tiểu Tình Ca: Ha ha ha ha, ngay cả tòa án cũng không thể xen vào chuyện yêu đương của người ta, mấy người thiệt buồn cười!

【 Thế Giới 】 Không Sợ SSS: Cẩn Y Dạ Hành là ai? Là đại thần quỷ gì vậy, tui chưa từng nghe qua, đừng có lần nào cũng nhắc họ được không?

Ly hôn rồi, vậy mà vẫn có người tò mò chuyện của họ.

Muốn biết về hai vị đại thần không nổi tiếng kia, về người đồ đệ mà hai người đều yêu thương, cuối cùng là âu yếm dư lào ý, trong sạch ra sao mà bị người ta nói xấu vậy.

"Nhỏ kia vẫn đang nói em, em có thấy không?" Đại Vĩ Ba Lang rất muốn noi theo Cẩn Y Dạ Hành mà tìm Phượng Hoàng 1998 để giết nhỏ một cách không kịp trở tay.

Nếu nhỏ không sợ chết như vậy, vậy về sau sẽ để ý nhỏ, coi như là một nhiệm vụ của mình trong game.

"Em thấy." Những cái người dùng từ ngữ để hại người, Đào Diệp nhìn lướt qua, cũng không có hứng thú: "Lời đồn sẽ bị lãng quên, sư phụ không cần để ý làm gì."

"Ừ." Đại Vĩ Ba Lang đồng ý nói.

Pháo hoa vẫn tiếp tục nở trên Quảng Trường, thiếu hiệp mặc áo xanh cưỡi Kỳ Lân đến, đi đến bên cạnh bạn thân và đồ đệ, nơi này có bầu không khí thật vui.

"Có muốn đi làm nhiệm vụ ngày hội không? Hình như sẽ rơi ra trang sức." Đại Vĩ Ba Lang đề nghị nói.

"Để em xem." Đào Diệp xem giới thiệu của nhiệm vụ, khi cậu nhìn thấy bộ trang sức màu hồng kia thì lập tức bĩu môi, nói với hai sư phụ: "Là trang sức của nữ."

"Đương nhiên trang sức của nữ, cho nên mới hỏi em có muốn không." Đại Vĩ Ba Lang nói.

"Đi đánh đi." Cẩn Y Dạ Hành tắt giới thiệu của nhiệm vụ, thuận tay tiếp nhận: "Là đoàn sáu người, tôi đi gọi ba người nữa."

[EDIT] ÔNG XÃ TRONG GAME ĐÒI GẶP MẶT, LÀM SAO ĐÂY? - Mạc Như QuyWhere stories live. Discover now