Chương 85

15.5K 394 16
                                    

Edit: Âu Dương Vô Tâm
Beta: ThyAn89

Tề Diệp vội vã đến Chiêu Hoa cung, Lâm ngự y còn chưa rời đi, trông thấy hắn tiến đến liền vội vàng hành lễ. Tề Diệp bước vào phòng trong thì thấy Hạ Uyển Chi đang ngồi ở trên giường ăn cái gì đó, một mùi rượu nhàn nhạt lan toả quyến rũ người .

Dường như cảm giác được có người đang nhìn mình, Hạ Uyển Chi ngẩng đầu lên, thấy hắn thì mặt liền tỏ ra vui mừng. Nàng vội vàng để chén xuống, thân thể hơi chùng xuống muốn hành lễ. Tề Diệp tiến lên đỡ nàng rồi quan sát khuôn mặt của nàng "Có chỗ nào không khoẻ không?"

Nàng thẹn thùng mỉm cười, tóc mai rơi ở bên tai, đáp "Cũng không có gì đáng lo ngại, chỉ là sợ bóng sợ gió một hồi, Hoàng Thượng không cần lo lắng."

Tề Diệp không tin, gọi Lâm ngự y lại, nghe hắn xác thực nàng không có gì cần lo lắng, cũng chỉ là nàng đói bụng thôi.

"Buổi tối chưa ăn no sao?" Tề Diệp nghe được sửng sốt một chút, lập tức dở khóc dở cười "Trẫm tưởng rằng ngươi sắp sinh, làm trẫm sợ hết hồn!"

"Tần thiếp không tốt!" Hạ Uyển Chi áy náy cúi đầu. Hắn vuốt ve mặt của nàng không trả lời, Lâm ngự y biết điều lui xuống.

Nàng ăn bánh trôi ngâm rượu, thấy hắn nhìn mình chằm chằm, hỏi "Hoàng Thượng cũng ăn một chút đi, rất ngon ." Nói xong không đợi hắn lên tiếng, liền ra lệnh cho Hạ Bích lấy cho hắn 1 chén.

Ngửi mùi hương có vẻ là ngon thật, lại nhìn thấy nàng ăn ngon lành, Tề Diệp cũng không từ chối, bưng lên ăn. Sau khi ăn uống no đủ , Hạ Uyển Chi vuốt ve bụng chuẩn bị ngủ. Tề Diệp đi theo, nàng liền kinh ngạc "Hoàng Thượng không phải người muốn đi Đức Sang cung sao?"

"Không còn sớm, đi lại hai chuyến trẫm cũng mệt mỏi, đêm nay ở đây ngủ đi!" Nói xong hắn tới gần mặt nàng thơm một cái, cầm lấy tay của nàng đặt tại long căn nóng hổi của hắn.

Hạ Uyển Chi sửng sốt một chút, lập tức đỏ mặt, đặt hai tay lên chỗ nóng của hắn, bắt đầu chuyển động.

Ngày hôm sau Lâm Huệ liền ngã bệnh, người lúc lạnh lúc nóng , ngự y chẩn bệnh thì là tâm hoả tràn đầy, hàn khí nhập vào cơ thể, dặn dò phải chăm sóc cơ thể thật tốt rồi viết đơn thuốc cho nàng.

Uống một chén nước, Lâm Huệ hỏi Thái Vi "Tối hôm qua Chiêu Hoa cung xảy ra chuyện gì?"

"Có thể có chuyện gì? Chiêu Hoa cung huy động nhân lực, kêu ngự y, cuối cùng chỉ là Hạ chiêu nghi đói bụng. Vậy mà nàng ta lại kêu được Hoàng Thượng qua. Tối hôm qua Hoàng thượng lật đúng bài tử* của nương nương nhưng cuối cùng lại qua chỗ Hạ chiêu nghi. Hạ chiêu nghi cũng thật là bá đạo,bất chấp cả tình tỷ muội mà đoạt ân sủng của nương nương." Thái Vi tức giận nói "Nàng ta không thật lòng với ngài thì ngài cần gì phải thật lòng với nàng ta, không đáng."

*Bài tử: theo mình biết thì  để Hoàng thượng xác định thị tẩm người nào.

"Đúng là không đáng!" Lâm Huệ cười lạnh. Từ đầu tới bây giờ, ở hậu cung căn bản là không tồn tại tình cảm, cái thật sự tồn tại là thân phận địa vị và sự ân sủng của Bệ hạ.

[Hoàn] Cung Phi Thượng Vị Ký [Edit]- Như Ngư Hoa LạcWhere stories live. Discover now